“เก้า” โนคอมเมนต์ดราม่า 4 Queens ภูมิใจ “วี” คนรักเยอะ แจงไม่ขึ้นเป็นเกสต์

“เก้า” โนคอมเมนต์ดราม่า 4 Queens ภูมิใจ “วี” คนรักเยอะ แจงไม่ขึ้นเป็นเกสต์

0

“เก้า” โนคอมเมนต์ดราม่า 4 Queens ภูมิใจ “วี” คนรักเยอะ แจงไม่ขึ้นเป็นเกสต์

         เป็นอีกคนที่ได้ไปดูคอนเสิร์ต 4 Queens ของ 4 สาวเสียงดี “วี วิโอเลต วอเทียร์, อิ้งค์ วรันธร เปานิล, ส้ม มารี เออเจนี เลอเลย์ และ โบกี้ไลอ้อน” หนุ่มเซอร์ “เก้า จิรายุ ละอองมณี” บอกมีความสุขมากที่ได้ไปดูคอนเสิร์ตนี้

อ่านข่าวต่อ : “เก้า จิรายุ” ไม่ทราบดราม่า 4 สาว ภูมิใจแฟนคลับรัก “วี วิโอเลต” จนมีคอนเสิร์ตด้วยกัน

           งานนี้เจ้าตัวเผยว่า ...“สนุกมาก ซีนประทับใจเยอะ ใครไม่ได้ไปดูนี่เสียดายแทน เรื่องชุดไม่หวง ปกติอยู่บ้าน เดินห้างก็แต่งแบบนั้นเป็นเรื่องปกติ แต่สวยทุกคนเลย ทุกคนมีความสวยที่แตกต่างกันไป แต่เราก็ชอบของเราไง คนลุ้นว่าตนจะมาเป็นแขกรับเชิญไหม ไม่ได้สิเพราะเขาไม่เลือกเรา แต่จริงๆ ตนนั่งดูข้างล่างก็มีความสุขแล้ว ก็ดีใจกับเขาทั้ง 4 คนด้วย เพราะว่ามันหายากนะที่เจนเนอเรชั่นเดียวกัน แล้วต่างคนก็ต่างมีผลงานเดี่ยวของตัวเอง และมีคอนเสิร์ตใหญ่แบบนี้ ก็ชื่นชม และอยากให้ทุกคนติดตามพวกเขาทุกคนต่อไป

         ในส่วนดราม่าเต็มทวิตเตอร์ ไม่ทราบเหมือนกัน ตอบไว้ตรงนี้เลยว่าตนไม่เกี่ยว ไม่รู้เรื่อง ไม่รู้จะตอบยังไง โนคอมเมนต์ ไม่เกี่ยวเลย มันไม่ใช่เรื่องที่ตนจะพูดอะไร แต่ถามว่าได้เห็นข่าวไหม ไม่ได้ขนาดนั้นเพราะตนทวิตเตอร์ไม่ค่อยได้เล่นอยู่แล้ว  ส่วนเรื่องหน้างานที่คอน เสิร์ตช้าและคนต่อคิวเข้าคอนเสิร์ตไม่ได้ คาดอาจผิดพลาดที่ระบบต้องให้คนจัดงานมาชี้แจงเอง

        บอกครบรอบคอนเสิร์ต “วี วิโอเลต” 40 ปีตนคงได้เป็นแขกรับเชิญ ถามว่าเคยสงสัยไหมทำไมวีไม่เลือกเราไปเป็นแขกรับเชิญ มันก็คงเป็นเรื่องความเหมาะสมมั้ง เพราะเห็นจากคอนเสิร์ตก้อย-นัตตี้-ดรีมหรือเปล่า อันนั้นเราไม่ได้เลือกไง แต่ก้อย-นัตตี้-ดรีมเขาเลือกเพราะเป็นคอนเสิร์ตเขา แต่คอนเสิร์ตวีนี่เก็บไว้ สักครบรอบ 40 ปีวีโอเลต วอเทียร์ค่อยขึ้น ขึ้นไปไถวีลแชร์เล่น ไม่ได้น้อยใจ จริงๆ เวลาเราไปดูเราก็มีความสุข เรานั่งอยู่ข้างล่างเราก็ได้เห็นทุกองค์ประกอบแต่เวลาเราไปเป็นเกสต์ เราก็ไม่ค่อยได้ออกมาดูหรอก ต้องอยู่หลังเวทีสแตนบาย พอได้มานั่งดูมันก็ดี

         ถามว่าถ้าเรโทรสเปกต์มีคอนเสิร์ต จะชวนวีไปขึ้นไหม ก็ไม่แน่ เพราะว่าเป็นงานกลุ่ม แต่คือให้มันมีก่อน ถ้ามีจะดีใจมาก แต่ถามว่าภูมิใจไหมที่คนรักแฟนเราเยอะขนาดนั้น ก็ดีใจ มันเป็นหมุดหมายสำคัญของวงการเพลงไทยเลยนะที่ศิลปินหญิงเดี่ยวของไทยแต่ละคน มีหลายสไตล์ด้วย และเขาก็มาทำคอนเสิร์ตร่วมกัน มันได้เห็นว่าตอนนี้วงการเรามันแข็งแรงมากมีแฟนเพลงที่หลากหลาย และเขาก็มีทางไปของเขาที่สวยงาม เป็นกำไรของคนฟัง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments