“ไอซ์ พาริส” ปลื้มปล่อยซิงเกิ้ลพร้อมๆ มีละครเวทีแฟนฉันเดอะมิวสิเคิล

“ไอซ์ พาริส” ปลื้มปล่อยซิงเกิ้ลพร้อมๆ มีละครเวทีแฟนฉันเดอะมิวสิเคิล

0

ไอซ์ พาริสปลื้มปล่อยซิงเกิ้ลพร้อมๆ มีละครเวทีแฟนฉันเดอะมิวสิเคิล

        เป็นนักแสดง นักร้องที่ทำงานหลากหลาย สำหรับ ไอซ์ พาริสล่าสุดได้ร่วมโชว์ในละครเวที แฟนฉันเดอะมิวสิเคิล พร้อมๆ กับมีงานเพลงใหม่ด้วย

อ่านข่าวต่อ: “ไอซ์ พาริส” เผย “ต่อ ธนภพ” เป็นพ่องานรวมตัว 9X9 ครบทีม ลุ้น! คอนเสิร์ตใหญ่

 ไอซ์ พาริส

 ไอซ์ พาริส

       “ไอซ์ พาริสเผยที่งานแถลงเปิดตัวละครเวทีแฟนฉันเดอะมิวสิเคิลว่า กับงานครั้งนี้ ตื่นเต้นมากๆ ดีใจ จังหวะแรกที่ได้มาทำก็ตื่นเต้น เราเริ่มสนุกนะ พอได้ทำ ความเป็นมิวสิเคิล สนุกมากๆ ผมดีใจมากที่เรื่องแรกที่ได้ทำคือเป็นแฟนฉัน ผมพูดมานานว่าอยากเล่นละครเวทีมานานแล้ว

       แรกๆ มาร่วมงานก็ยังไม่ได้บอกอะไรนะ คือแฟนฉันก็เป็นของจีทีเอช เราก็อยู่ที่นั้นมาตลอด พอมาทำงานที่นี้ก็สนุกสนาน เชื่อว่าคนดูที่ได้ดูน่าจะมีความสุข คือแฟนฉันเป็นหนังในตำนาน เป็นครั้งแรกที่มาทำ พี่บอยก็ประกาศออกไปแล้วก็กดดันเล็ก ๆพอมาซ้อมก็สนุก มีอะไรที่ยิ่งใหญ่เยอะ มีโคโรกราฟ คือมันสนุก ว้าวดี

       จริงๆ ผมมาเรียนร้องเพลงเดี่ยว เดือนที่แล้วเอง มันเปลี่ยนทุกอย่าง ผมต้องร้องเพลงให้ชัดขึ้น ต้องส่งให้คนดู มาฝึกใหม่ พูดมาตลอด อยากทำไรอีก ทำมาหมดแล้ว นี่ไง ละครเวที ผมต้องหาเป้าหมายใหม่

 ไอซ์ พาริส

 ไอซ์ พาริส

       มาเจอน้องๆ ผมรู้สึกแก่ ตอนอยู่กับพี่ 9บาย9 เจอพี่ต่อ พี่เจมส์ พี่เขาชอบบ่นว่าเราเด็กมากๆ เราเข้าใจความรู้สึกนั่นมากๆ เลย เรามาเจอเด็กจริงๆ เราก็แบบว่า ไม่สามารถเดินไปไหนได้อีกเลย มีแต่คนมาไหว้ เฮ้อ ก็คงเป็นแบบนี้

      เรื่องเพลงก็ออกมามาพอดี จังหวะดีที่ปล่อยออกมาพร้อมเพลงพอดีแล้วก็กำลังทำเพลงอื่นๆอีกด้วย เดี๋ยวจะมีงานโชว์งานเฟสติวัลต่างๆด้วย กระแสตอบรับกับซิงเกิลนี้ก็ดีเลยครับหลายๆคนก็ชื่นชอบ เต้นกันในติ๊กต๊อกเยอะเลย ฝากทุกคนเข้าไปดูด้วยนะครับ เอาให้พี่ย้งทรงยศฟังก็ชอบมากๆ ดีใจครับตอนนี้ ยอดวิวค่อยๆขึ้นก็ดีครับ เห็นยอดวิวเยอะก็เป็นกำลังใจให้เราทำต่อไป

 

 ไอซ์ พาริส

 ไอซ์ พาริส

        “ซิงเกิ้ลนี้มันก็เป็นความโตอีกพาร์ทนึงที่รู้สึกว่าเราต้องดูแลเอง ควบคุมและลงทุนทุกอย่างเอง เราก็ปล่อยมันออกมาเป็นของตัวเองจริงๆ ก็มีความลุ้นๆตื่นเต้นอยู่ครับ หลังจากนี้ถ้าจะให้มีอะไรใหม่ๆน่าจะยากแล้วครับ หลังจากนี้เดี๋ยวจะมีเพลง ก็ต้องรอติดตามว่าจะมีความว้าวความประหลาดกวนๆอะไรอยู่เยอะครับ ส่วนช่วงไหนอาจจะเป็นต้นปีหน้าครับ จริงๆตอนนี้จะเว้นไปก่อนเพราะมันใกล้เทศกาลสิ้นปี มันเหมือนอยู่ในจุดที่โตขึ้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โสดรับวันวาเลนไทน์! “ไอซ์ พาริส” เลิกแฟนสาว “อลิซ” หลังคบหาดูใจมา 5 ปี

“ไอซ์ พาริส” ปล่อยซิงเกิล “มีแค่เธอก็พอ (365 days)” เซอร์ไพรส์!! “พิมมา PiXXiE” เป็นนางเอกเอ็มวี

“ไอซ์ พาริส” ยกเป็นปีแห่งการเรียนรู้ เพราะได้ทำงานหลายอย่าง ด้านงานเพลงปีหน้ามีแน่

“แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล” ละครเวทีฟีลกู๊ด!! “ไอซ์ พาริส” นำทีมแก๊งเด็ก ส่งพลังความสุข สุดฮา

สุดปัง “งอนตลอด” ของ  “ไอซ์ พาริส” ทะลุ  1 Million Views On Youtube

“ไอซ์ พาริส” เผยความลับอ้อน “คุณบอย” อยากเล่นละเวที ฝันเป็นจริงใน “แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล”

“ไอซ์ พาริส” ปลื้มปล่อยซิงเกิ้ลพร้อมๆ มีละครเวทีแฟนฉันเดอะมิวสิเคิล

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments