ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์! “อิงฟ้า วราหะ” เล่าเหตุการณ์แฟนคลับทำร้ายตัวเอง พร้อมฝากข้อคิดสอนใจ

ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์! “อิงฟ้า วราหะ” เล่าเหตุการณ์แฟนคลับทำร้ายตัวเอง พร้อมฝากข้อคิดสอนใจ

0

ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์! “อิงฟ้า วราหะ” เล่าเหตุการณ์แฟนคลับทำร้ายตัวเอง พร้อมฝากข้อคิดสอนใจ

       เป็นสาวสวยที่งามรุมสุดๆ สำหรับ “อิงฟ้า วราหะ” ซึ่งเมื่อวานนี้เจ้าตัวมีไลฟ์สดงานลูกค้า เป็นธรรมดาที่จะมีแฟนคลับมาให้กำลังใจและมีการนัดรวมพลกันพูดคุยกับแฟนคลับอย่างเป็นกันเอง

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

       แต่จู่ๆ “อิงฟ้า” ก็ได้มีการทวิตข้อความเพื่อขอความร่วมมือจากแฟนคลับที่มาให้กลับบ้านไปก่อนว่า…

อิงฟ้า วราหะ

       “ขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วง และพี่ฟ้าก็เป็นห่วงแฟนคลับที่มาหน้างานเหมือนกัน และหวังว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ต้องมีสติเยอะๆนะ สำหรับคนที่อยากรู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนี้ ไว้พรุ่งนี้จะไลฟ์แล้วเล่าให้ฟังเป็นอุทาหรณ์ เทคแคร์ทุกคนนะ พักผ่อนกัน รักนะ”

       ล่าสุดวันนี้ “อิงฟ้า” ได้ไลฟ์สดผ่าน Tiktok เพื่อเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้แฟนคลับทุกคนฟัง เพื่อไว้เป็นอุทาหรณ์และเตือนสติว่า...

อิงฟ้า วราหะ

        “เมื่อวานพี่ฟ้าจะลงมาเจอแฟนคลับ 2รอบ คือก่อนจะขึ้นไปไลฟ์และพักรอบหนึ่ง ก่อนจะขึ้นไปไลฟ์รอบ 2 ซึ่งรอบแรกไม่มีอะไรก็ขึ้นไปไลฟ์ปกติ แล้วจู่ๆ ทีมงานก็มาบอกว่า มีแฟนคลับพี่ฟ้าหนึ่งคนไม่รู้เกิดอะไรขึ้น อยู่ในห้องน้ำ ไม่ยอมออกมา แล้วพูดว่าจะเจอพี่ฟ้าให้ได้ เหมือนเขาน้อยใจที่เขามาทุกครั้ง เขาไม่ได้เคยได้ถ่ายรูปเลย

        ซึ่งพี่ฟ้าก็ไม่เห็นด้วยเพราะการทำแบบนี้เท่ากับว่า จะเป็นการทำให้แฟนคลับคนอื่นๆ เห็นว่าการทำแบบนี้ มันจะทำให้คนอื่นรู้สึกว่า อ้อ ฉันต้องทำแบบนี้เพื่อจะได้ถ่ายรูปหรือได้อยู่ใกล้ๆ เราไม่เห็นด้วยเลยบอกว่า ถ้าเขาทำแบบนี้ก็ไม่ลงไปเจอ เราก็คิดว่าไม่มีอะไร

อิงฟ้า วราหะ

        จนตอนไลฟ์อยู่ ทุกคนก็จะเห็นว่าพี่ฟ้าตกใจแล้วออกไปจากไลฟ์ ซึ่งไลฟ์นั้น 2 ชั่วโมง ไลฟ์ไปได้แค่เกือบชั่วโมง ทีมงานก็มาขอให้พี่ฟ้าไปคุยกับตำรวจนิดนึง

        พี่ฟ้าก็คิดว่ามันถึงเลเวฟที่ต้องคุยกับตำรวจแล้วเหรอ เราก็เลยบอกแอดมิทและพี่ซันว่า ให้แฟนคลับกลับบ้านไปก่อนนะ เพราะเราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ไม่ต้องรอพี่ฟ้าไลฟ์เสร็จ แล้วเราก็ออกมาไปคุยกับทีมงาน ซึ่งน้องคนนี้คุยกับพี่ซันไปแล้ว แต่ไม่ได้ผล เขาพยายามจะคุยกับพี่ฟ้าให้ได้ เราก็เลยให้เขาโทรไปหา ตอนแรกว่าจะให้เฟสไทม์ แต่คิดไปคิดมาไม่เอาดีกว่า

          เราก็เลยโทรคุยปกติ ถามเขาว่าทำไมถึงทำแบบนี้ เขาก็บอกว่า หนูอยากเจอพี่ฟ้า เราก็ถามมาจากไหน มาจากต่างจังหวัดหรือเปล่า แล้วทำไมตอนที่เขาออกมานั่งคุยกัน ก่อนพี่ฟ้าจะไปไลฟ์ทำไมไม่ออกมา เขาก็เหมือนคนไม่สติอ่ะ คุยแล้วเหมือนคนไม่มีสติ

         เหตุการณ์มันเริ่มหนักถึงขั้น เขากรีดข้อมือตัวเอง แล้วเลือดมันก็ไหลออกมา คนที่อยู่นอกห้องน้ำก็เห็น ในกระบวนการตำรวจไม่สามารถพังประตูเข้าไปได้ คนที่ตกใจที่สุดคือพี่ซัน เพราะเขาอยู่หน้าห้องน้ำ เราก็ไม่รู้จังหวะที่เปิดประตูออกมาเขาจะทำอะไรหรือเปล่า สถานการณ์มันเครซี่มากเราก็ไม่มีสมาธิที่จะไลฟ์

อิงฟ้า วราหะ

         แต่สุดท้ายตำรวจก็ต้องพังตำรวจเข้าไป เพื่อพาตัวน้องไปที่สถานีตำรวจ ก็ต้องรอจนกว่าญาติเขามารับตัว ซึ่งตัวพี่ฟ้าไม่ได้ดีใจเลยนะที่มีคนมารักเราขนาดนี้ แล้วครั้งต่อไปการเจอกันของเรากับแฟนคลับก็จะยากขึ้น เพราะเราก้ต้องเซฟตัวเองมากขึ้น

        แต่สิ่งที่หลอนมากคือพี่ซันบอกว่ามั่นใจว่าคนคนนี้คือคนเดียวกัน กับคนที่เราไปเชียงใหม่ แล้วมีผู้หญิงโดนรถชนแล้วไม่ยอมไปหาหมอ มันพีคมากเลยอ่ะ มันหลอนมากเลย ผู้หญิงโดนรถชนมานั่งเลือดอาบอยู่หน้างานแล้วบอกจะเจออิงฟ้าให้ได้ เขาเป็นผู้หญิงมีอายุแล้ว ไม่ใช่วัยรุ่นนะ

        ก็อยากจะเล่าเป็นอุทาหรณ์ให้ฟัง พี่ฟ้าก็ไม่รู้ว่าเขาเจออะไรในชีวิตที่ทำให้เครียด และคลั่งแบบนี้ แต่การที่เราเป็นแฟนคลับแล้วเราชื่นชอบศิลปินคนไหน เราก็ควรจะมีสติมากๆ เพราะมันกระทบหลายคน ซึ่งพี่ฟ้าคิดว่าเขาน่าจะป่วย”

 

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หลิงหลิง - ออม” น่ารักชวนหลงไอจีทะลุ 1 ล้านแล้ว ขอบคุณทุกการซัพพอร์ต

หม่ำ ๆ กู๊ดบอย “บ้อกแบ้กกับกะเมี๊ยว” อ้อนกันหวานจึ้งมาก

“อิงฟ้า วราหะ” เปิดใจดราม่านางงามรุ่นน้องทำ “บอสณวัฒน์” ของขึ้น!

ไม่หลงได้ไง! “นุนิว” เป็นนางฟ้าเสกเวทมนต์ ซิงเกิลพิเศษเพื่อแฟนคลับ “Magic Moment”

“วิมานหนาม” ปังไม่ไหว!! เตรียมฉายที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต 2567

“บุ๋น นพณัฐ” ขอบคุณแฟนคลับทุกโปรเจ็คท์ที่ตั้งใจทำให้ รับรู้ทุกความรัก!

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อย MV ซิงเกิลพิเศษ “Magic Moment” ต้อนรับวันเกิด 25 ก.ค.นี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments