“นุนิว ชวรินทร์” ปลื้มคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 ลุ้นเซอร์ไพรส์จาก “ซี พฤกษ์”

“นุนิว ชวรินทร์” ปลื้มคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 ลุ้นเซอร์ไพรส์จาก “ซี พฤกษ์”

4

นุนิว ชวรินทร์ปลื้มคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 ลุ้นเซอร์ไพรส์จาก ซี พฤกษ์

       เป็นอีกพาร์ทของชีวิตที่นักร้องนักแสดงชื่อดังขวัญใจแฟนคลับอย่าง นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ มีความสุขที่สุด โดยล่าสุดเจ้าตัวได้เข้ารับปริญญาตรี พร้อมสร้างความภาคภูมิใจให้กับตัวเองและครอบครัวด้วยการคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.61 จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชาภาษาจีน มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

อ่านข่าวต่อ:กรี๊ด! แหวนคู่ก็มา “นุนิว ชวรินทร์” เซอร์ไพรส์ของขวัญวันเกิด “ซี พฤกษ์” เขินหนักถูกถามใส่นิ้วไหน

นุนิว ชวรินทร์

นุนิว ชวรินทร์

      โดยวันแห่งความปลื้มใจมีทั้งครอบครัว รวมถึง ซี พฤกษ์ พานิชและเพื่อนร่วมค่ายดูมันดิที่ยกทีมมาแสดงความยินดี แถมแฟนคลับยกกำลังใจมาส่งถึงงานรับปริญญาแน่นลานแดง หน้าอาคารเทพศาสตร์สถิตย์ เพื่อ Congratulations นุนิว อย่างอลังการ พร้อมของขวัญจัดเต็มเกือบ 5 ล้านบาท สมกับเป็นสายเปย์ที่ซัพพอร์ตกันมาตลอด ทำเอานุนิวยิ้มแก้มปริ และทักทายแฟนคลับในชุดครุยให้ได้ถ่ายรูปกันอย่างเต็มที่ ใช้ชีวิตในรั้วมหาลัยได้ทั้งหมด 3 ปีครึ่ง อาจจะไม่ได้ใช่เวลาในมหาลัยเยอะขนาดนั้นเพราะโควิด แต่เพื่อนๆ ก็อยู่ด้วยกันจนจบ

นุนิว ชวรินทร์

นุนิว ชวรินทร์

       โดย นุนิวเปิดใจว่า กว่าจะได้เกียรตินิยมก็ลำบากเหมือนกัน เหนื่อย เพราะช่วงปี 1-2 ไม่ค่อยหยักขนาดนั้น ก็จะทุ่มไปเรื่องเรียนเต็มๆ เลยแต่ว่าพอเริ่มปี 2-4 เริ่มทำงานแล้วแล้วก็เรียนไปด้วยช่วงปี 3-4 ถือว่าหนักที่สุดใน 4 ปี บวกกับทำงานด้วยกว่าจะผ่านมาได้ก็ยาก พยายามทุ่มเรื่องเรียนให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ในขณะเดียวกันจะละเลยเรื่องงานก็ไม่ได้ งานก็ไม่ได้มีแค่ผมคนเดียว มันเป็นสังคมของการทำงาน เราต้องควบคู่การเรียนกับการทำงานไปด้วย

       จริงๆ จะเรียนจบไม่ได้เลยถ้ามีตัวคนเดียว แต่ก็มีเพื่อนๆ คอยช่วยเหลือด้วย ที่ผ่านมาก็มีงานทุกวัน ต้องเรียนด้วย แต่สถานะตอนนั้นที่เราต้องเรียนออนไลน์ก็ถือว่าเป็นความโชคดีที่บางทีเราสามารถคุยกับอาจารย์ได้ อาจารย์คอยผ่อนผันให้ว่า อาจจะไม่ต้องเข้ามาเรียนให้ครบก็ได้ ลาได้ อาจารย์เข้าใจ แต่ที่สำคัญต้องมีความรับผิดชอบกับการเรียน

นุนิว ชวรินทร์

นุนิว ชวรินทร์

        สาขาที่เรียนจบคือสาขาภาษาจีน ตอนแรกก็คิดว่าอยากจะขอทุนไปเรียนต่อ แต่พอเข้าสู่วงการบันเทิงก็เลยคิดว่าเรียนที่นี่ก็ได้ ที่ผ่านมาก็มีแอบคิดเหมือนกันว่าจะเรียนปริญญาโทต่อที่จีน พอเราทำงานไปด้วยก็เลยคิดว่าจริงๆ ปริญญาโทเรียนเมื่อไหร่ก็ได้ ตอนนี้ทำงานก่อนดีกว่า ถามว่าถ้าต่อโทอยากเรียนสาขาไหนก็น่าจะเกี่ยวกับภาษาจีนนี่แหละครับ อาจจะเรียนด้านภาษาจีนโดยเฉพาะเลย เพราะชอบภาษาจีน เหมือนทุกวันนี้รู้สึกว่าได้ใช้ภาษาจีนเยอะด้วย

        ส่วนของขวัญจากเฮีย ที่หลายคนลุ้นอยู่ว่าเฮียจะให้ของขวัญอะไร ตัวผมเองก็ลุ้นอยู่ว่าเฮียจะสรรหาอะไรมาให้ เพราะที่ผ่านมาเฮียก็มีอะไรมาเซอร์ไพรส์ตลอด ก็อยากรู้ว่าเฮียไปหาไอเดียซื้อของขวัญมาจากไหน เฮียบอกจะมา แต่ผมก็ไม่ได้ถามด้วยว่ามาตอนไหนเผื่อเฮียอยากจะแอบมา เค้าอยากมาตอนไหนเดี๋ยวเค้าก็มา ก็คิดอยู่ว่าเค้าจะมาไม้ไหนเพราะที่ผ่านมาเค้าไม่เคยมาปกติเลยเค้าต้องมีอะไรตลอด ถึงเค้าจะมาแบบไม่มีอะไรเราก็ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว แค่เค้ามาเราก็ดีใจ

นุนิว ชวรินทร์

นุนิว ชวรินทร์

        เรื่องเซอร์ไพรส์ไม่มีหลุดออกมา แต่เค้าบอกว่าจะมีของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ให้ แน่ก็ไม่รู้ว่าเล็กน้อยของเฮียจะเล็กน้อยจริงรึเปล่า รู้สึกว่าของขวัญแต่ละชิ้นที่เฮียให้เฮียคิดมาดีมากๆ เฮียเลือกสิ่งที่คิดว่าผมชอบ แล้วก็เข้ากับผมจริงๆ รู้ใจมั้ยก็คงรู้แหละไม่งั้นไม่ซื้อของที่ถูกใจผมขนาดนี้ทุกชิ้นเลยที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันเกิด “นุนิว” จัดหนักจัดเต็มทั้งของขวัญและคำอวยพรจาก “เฮียซี” อบอุ่นหัวใจสุดๆ

ไม่หลงได้ไง! “นุนิว” เป็นนางฟ้าเสกเวทมนต์ ซิงเกิลพิเศษเพื่อแฟนคลับ “Magic Moment”

วันของหนู! “เฮียซี” อวยพรวันเกิด “นุนิว” ทำใจสั่นทั้งด้อม วิดีโอคอลหาคนแรกหรือเปล่านะ?!

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อย MV ซิงเกิลพิเศษ “Magic Moment” ต้อนรับวันเกิด 25 ก.ค.นี้

“นุนิว ชวรินทร์” ป่วยไม่สบาย ขอบคุณทุกพลังใจจากแฟนคลับ

ยินดีกับคนเก่ง “นุนิว ชวรินทร์” ส่งความปัง “ขึ้นใจ” แรงต่อเนื่องยอดวิวทะลุ 8 ล้าน!

“ซี-นุนิว” จบคอนเสิร์ตฮ่องกงสุดประทับใจ ผุดต่อแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ญี่ปุ่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments