หมดสัญญาแล้ว! “เบิ้ล ปทุมราช” ประกาศเป็นศิลปินอิสระ โพสต์ย้อนวันวานที่คุณแม่พามาเซ็นสัญญา

หมดสัญญาแล้ว! “เบิ้ล ปทุมราช” ประกาศเป็นศิลปินอิสระ โพสต์ย้อนวันวานที่คุณแม่พามาเซ็นสัญญา

0

หมดสัญญาแล้ว! “เบิ้ล ปทุมราช” ประกาศเป็นศิลปินอิสระ โพสต์ย้อนวันวานที่คุณแม่พามาเซ็นสัญญา

        ยกให้เป็นนักร้องลูกทุ่งสุดฮอตอีกคน สำหรับ “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” เพราะไม่ว่าจะไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหนแฟนคลับก็ตามไปให้กำลังกันเพียบ เรียกว่าจ้างหนุ่มคนนี้ไปไม่มีผิดหวัง จ้างเป็นแสน แต่เหมือนเล่นให้เป็นล้าน

เบิ้ล ปทุมราช

เบิ้ล ปทุมราช

        ล่าสุด “เบิ้ล” ได้โพสต์รูปคู่กับคุณแม่ตอนที่มาบริษัทอาร์เอสเป็นครั้งแรกเพื่อเซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด พร้อมกับประกาศว่าตอนนี้ตัวเองหมดสัญญาแล้ว ผันตัวเองเป็นศิลปินหรือนักร้องอิสระ โดยเขียนความในใจว่า…

เบิ้ล ปทุมราช

          “คงไม่มีภาพไหนเหมาะเท่าภาพนี้อีกแล้ววันที่แม่ลากกระเป๋าพาลูกชายมาที่บริษัทอาร์เอสลาดพร้าวซอย 15 14 ตุลาคม 2566 ผม เบิ้ล ปทุมราช " วันนี้ในฐานะศิลปินอิสระ หรือ เป็นวันที่

           จะต้องใช้คำว่าเป็นนักแสดง ฟรีแลนซ์ ผมขอบพระคุณบริษัทอาร์เอส ค่ายเพลงอาร์สยาม ที่เป็นบ้านที่แสนอบอุ่นทำให้ผมได้พัฒนาต่อยอดตัวเองจนเป็นศิลปินและนักแสดงที่มีคุณภาพในปัจจุบัน

         ผมยังจำได้เมื่อแปดปีที่แล้วผมพาแม่มาเซ็นสัญญาที่นี่ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เป็นศิลปินในระดับค่ายใหญ่ขนาดนี้ แล้วทุกวันนี้ผมยัง

เบิ้ล ปทุมราช

          มีความสุขเช่นเดิมความรู้สึกนั้นยังไม่เคยหายไป ผมกราบขอบพระคุณผู้ที่เห็นแววในตัวผม ตั้งแต่จุดเริ่มต้นและระหว่างทางจนถึงจุดหมาย ขอบพระคุณบริษัท อาร์เอส ขอบพระคุณเฮียฮ้อ

        ขอบพระคุณพี่ณร พี่ใหญ่อาร์สยาม ขอบพระคุณพี่ชาย พี่พล ป้าเอก ขอบพระคุณผู้ดูแลที่ดีสนับสนุน Support ชีวิต ผม อาต๋อง คุณลุงป้า พี่น้องนครปฐม "

        ขอบพระคุณผู้จัดการ ศิลปินที่ดีจากบริษัทอาเอส และผู้จัดการส่วนตัวที่น่ารัก กราบขอบพระคุณ แฟนคลับ ที่ไม่เคยทิ้งผมไปไหนทุกช่วง

        เวลาที่ผมทำหน้าที่ตรงนี้ ในทุกๆงานและทุกๆเส้นทางขอบพระคุณญาติพี่น้องขอบพระคุณพรรคพวกหลายคนที่คอยซัพพอร์ตทั้งช่วงที่เวลาทุกข์ยากลำบากและเวลาที่ยิ้มและมีความสุข

        ผมยังคงต้องทำหน้าที่ต่อไปและมีโอกาสผมยังยินดีที่จะช่วยงานและยื่นมือเข้ามาสร้างความสุขและรอยยิ้มในเสียงเพลงในบริษัทอาร์เอสที่ผมอยู่มาตลอดแปดปีเช่นเดิม โพสต์นี้ไม่ใช่โพสต์ที่จะต้องเศร้าแต่คือโพสที่จะเป็นรอยยิ้ม เป็นนกที่โบยบินสั่งงานต่อไปกลับขอบพระคุณทุกคนมากๆครับจากหัวใจจริง

ติดต่องานแสดง เบิ้ล ปทุมราช 065-356-5929 ( พี่โหน่ง )”

เบิ้ล ปทุมราช

เบิ้ล ปทุมราช

เบิ้ล ปทุมราช

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

Be On Cloud ร่อนประกาศ “เพิร์ธ พัธศรุต” สิ้นสุดสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด

“แจ็ค แฟนฉัน” เผยงานแต่งกำไร 3 เท่าและมุมมองเรื่องท้องก่อนแต่งของ “เบิ้ล ปทุมราช”

ได้เวลาโบยบิน! “วิคเตอร์ ชัชชวิศ”หมดสัญญา GMMTV ขอบคุณบ้านหลังนี้ที่มอบโอกาสและเมตตาเสมอมา

ใจหายใจคว่ำ “ก้อง ห้วยไร่” ประกาศยุติความสัมพันธ์ “เบิ้ล ปทุมราช” พร้อมเผยเหตุผลสุดจึ้ง!!

“เบิ้ล ปทุมราช”ประกาศเลิก “แครี่” แฟนสาวนอกวงการ

ขาแดนซ์สุดมันส์! ศิลปินอาร์เอสแท็กทีมเต้นยับโยกสับ 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments