“มิน พีชญา” รักหนุ่มนอกวงการแฮปปี้ แต่ฝ่ายชายยังไม่พร้อมเปิดตัว

“มิน พีชญา” รักหนุ่มนอกวงการแฮปปี้ แต่ฝ่ายชายยังไม่พร้อมเปิดตัว

0

“มิน พีชญา” รักหนุ่มนอกวงการแฮปปี้ แต่ฝ่ายชายยังไม่พร้อมเปิดตัว

            ออกมาเปิดใจสำหรับเรื่องราวของความรักครั้งใหม่ กับหนุ่มนอกวงการสำหรับ นางเอกสาว “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” ที่หลายคนอดลุ้นไม่ได้ว่าเมื่อไหร่ เธอจะเปิดตัวเปิดหน้าหนุ่มคนนี้สักที ล่าสุดสาวมินก็ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : เริ่มแล้ว! ละครใหม่ “มิน พีชญา” หลังห่างจอไปนาน 2 ปี

มิน พีชญา

มิน พีชญา

           จริงๆ ก็ไม่ได้ปิด ทุกคนเจอก็จะรู้จัก เขาก็ไม่ได้ตามไปทุกที่นะ อย่างที่บอกแหละเป็นเพื่อนกันมา 10 ปีแล้ว บางคนก็เคยเจออยู่แล้ว เพราะบางทีมินไปออกองานอีเวนต์ เขาก็จะไป อีเวนต์ต่างประเทศเขาก็ไป เพราะเขาเก่งภาษาอังกฤษเขาก็จะคอยช่วยตลอด เราคบกันในฐานะแฟนมาถึงปีแล้ว แต่ที่ยังไม่ลงรูปเปิดหน้า เพราะเขายังไม่อยากเปิด 

มิน พีชญา

มิน พีชญา

           เขาไม่ใช่คนในวงการ บางทีเราก็ต้องให้เกียรติเขาว่าเขาพร้อมหรือยัง บางทีเขาก็ยังไม่อยากแบบเดินไปไหนแล้วคนทักทาย แต่มินชินแล้ว เพราะเป็นอาชีพเรา เราไม่ได้หวงความเป็นส่วนตัวขนาดนั้น แต่คนนอกวงการอาจจะต้องให้เวลานิดนึง

มิน พีชญา

           เขาก็เริ่มชินกับการถ่ายรูปแล้วหน้าเบลอไปครึ่งนึงแล้วนะ กับคนนี้เหมือนเขาแทบจะทุกช่วงชีวิตของเราเลย เหมือนเป็นพรหมลิขิต ไม่สนหากคนเปิดวาร์ป ก็เปิดได้ มินไม่ได้ปิด ถ้าค้นรูปเจอก็เจอไป มินไม่ได้ปิดอะไร แต่มินอาจจะเกรงใจเขา แต่จริงๆ เขาไม่ค่อยเล่นโซเชียล เป็นคนที่ออร์แกนิกมาก ต่อให้ไม่เจอก็ไม่ลงรูป นานๆ ถึงจะลง รูปมินก็คือถ้าไปค้นในอดีตก็จะเป็นเกือบ 10 ปีที่แล้วเลย แล้วเป็นรูปมินสมัยเปิดตัวความรัก เขาก็ไปร่วมงาน งานวันเกิดมินก็จะมี เขาอยู่ในทุกช่วงเวลาของมินจริงๆ

มิน พีชญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์! “มิน พีชญา” เจอ “เคลวิน” โชว์หวานมอบแหวนกลางร้านอาหาร

“อิงฟ้า-มิน-เดียร์น่า-เจี๊ยบ-จีจี้” ประกาศความปังครั้งแรกที่อโศก

หวานก่อนวาเลนไทน์! “มิน พีชญา” ดินเนอร์หวานฉ่ำแฟนหนุ่ม ได้ดอกกุหลาบช่อโตทำคนโสดตาร้อน

ทริปหวานอิตาลี “มิน พิชญา” ปล่อยภาพหวานเจี๊ยบตอนสอง

“มิน พีชญา”ลงภาพคู่หวานใจแบบหวานเจี๊ยบจนแซวกันสนั่นไอจี

นิ้วยังว่าง! “มิน พีชญา” โบ้ยถามฝ่ายชายเองพร้อมแต่งหรือยัง หลังถูกถามเรื่องข่าวดี

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments