“โบกี้ไลอ้อน” รับเคลียร์ “ส้ม มารี” แล้วตั้งแต่ก่อนขึ้นคอนเสิร์ต แจงดราม่าที่ออกมามีทั้งจริงและไม่จริง

“โบกี้ไลอ้อน” รับเคลียร์ “ส้ม มารี” แล้วตั้งแต่ก่อนขึ้นคอนเสิร์ต แจงดราม่าที่ออกมามีทั้งจริงและไม่จริง

0

“โบกี้ไลอ้อน” รับเคลียร์ “ส้ม มารี” แล้วตั้งแต่ก่อนขึ้นคอนเสิร์ต แจงดราม่าที่ออกมามีทั้งจริงและไม่จริง

            หลังจากที่เป็นดราม่าร้อนแรงบนโลกออนไลน์ กับกรณีที่มีชาวเน็ตออกมาแฉนักร้องสาว “โบกี้ไลอ้อน” ถึงเรื่องในอดีตโดยขุดทวีตตั้งแต่เมื่อ 3 ปีที่แล้วที่บอกว่า โบกี้ไลอ้อนเคยไม่ชอบ “ส้ม มารี” ถึงขั้นเอาไปด่าในแอคหลุม แต่มาวันนี้ทั้งคู่กำลังจะขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกัน และทวีตนั้นปัจจุบันก็ได้ลบไปแล้ว แต่มีคนแคปทัน ได้บอกว่า เมื่อปี 2020 โบกี้ไลอ้อนเคยนินทา ส้ม มารี ว่าก๊อปสไตล์ของตัวเองและแต่งตัวตาม เอาส้มไปนินทากับคนรอบข้าง

อ่านข่าวต่อ : “โบกี้ไลอ้อน” อัปเดตอาการป่วย เป็นเหตุต้องเลื่อนคอนเสิร์ตกะทันหัน

โบกี้ไลอ้อน

             โดยล่าสุด “โบกี้ไลอ้อน” ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นนี้ว่า จริงๆ เรื่องดราม่าทั้งหมด ได้เจอดราม่านี้ผ่านทางทวิตเตอร์มาสักพักนึงก่อนจะมีคอนเสิร์ต ต้องแยกเลยว่ามันมีทั้งเรื่องที่เป็นเรื่องจริง และเรื่องไม่จริง ซึ่งเรื่องจริงในชีวิตก่อนหน้านี้น่าจะเป็นเหตุการณ์ในอดีต มีการตัดสินใจที่ผิดพลาดของตัวหนูเองในเรื่องส่วนตัว ซึ่งมีความผิดพลาดจริงๆ ในส่วนของเรื่องไม่จริงมันก็มี พออ่านแล้วก็มีจุดที่รู้สึกว่าอ่านดูดีกว่า กับอีกจุดที่คิดว่ามันไม่ใช่แล้ว อ่านไม่ไหวแล้วเพราะบางเรื่องไม่รู้ว่าจะเข้าไปแก้ยังไง 

โบกี้ไลอ้อน
โบกี้ไลอ้อน

           ส่วนตัวไม่ได้มีความสามารถที่จะไปกลั่นกรองข่าวให้ผู้เสพข่าวได้ทราบว่าอันไหนเรื่องจริง ซึ่งต้องเรียกว่าอดีตที่ผ่านมาแล้วที่บอกว่าผิดมันได้รับการแก้ไขอย่างถูกต้องตามแบบฉบับที่มันจะเป็น เรียกได้ว่าเรื่องต่างๆ ที่ได้ทำผิดมันได้ถูกแก้ไขไปหมดแล้ว  ถือว่าออกมาน้อมรับคำพิพากษาทุกชนิดที่ได้รับไม่ว่าจะเป็นเรื่องจริง หรือไม่จริง ก็ยินดีที่จะขอโทษทุกอย่างไม่ว่าตัวเองผิดหรือไม่ผิด ไม่ว่าคนจะตัดสินยังไงก็แล้วแต่วิจารณญาณ 

โบกี้ไลอ้อน

           อยากให้ทุกคนเสพข่าวอย่างมีสติ จริงๆ ไม่ว่าโบจะเป็นยังไงหรือจะส่งผลชื่อเสียงด้านไหนในอนาคตก็แล้วแต่จินตนาการของคนที่เสพข่าวร่วมถึงคนที่เจตนา ไม่ว่าหลังจากนี้ข่าวใดๆ ที่จะเกิดขึ้นก็ตามขอให้มันได้เกิดขึ้นไปเลยขออนุญาตขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ขอโทษทุกคนที่ทำให้มาเสียเวลากับเรื่องนี้ อะไรที่มีการติชมเรื่องการทำงานหรือเพลงก็จะตั้งใจทำเหมือนเดิม ยังยืนยันว่าจริงใจกับบทเพลงที่ทำอยู่ ไม่อยากพูดอะไรไปมากกว่านี้ขอให้มันเป็นจินตนาการของแต่ละบุคคล

โบกี้ไลอ้อน

           ส่วนความสัมพันธ์กับ “ส้ม มารี” เอาจริงๆ มันเป็นปกติทุกอย่างที่ตอบมาก็ตอบไปหมดแล้ว ก็แอบไม่เข้าใจว่าเรื่องนี้มาเป็นประเด็นได้ยังไง จริงๆ ทั้ง 2 คนไม่ได้มีอะไรต่อกัน หลังจากเกิดกระแสก็ได้เคลียร์กันเรียบร้อยตั้งแต่ก่อนคอนเสิร์ต ซึ่งความสัมพันธ์ตอนนี้ทุกคนปกติกันดี เรียกได้ว่าเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นว่าอาจจะมีการเข้าใจผิดกัน จริงๆไม่ได้เป็นการเคลียร์แต่เป็นการพูดคุยกันมากกว่า มันไม่ใช่เรื่องที่จะต้องเป็นประเด็นขนาดนั้น บางอย่างก็งงว่าอันไหนจริงไม่จริง อย่างที่บอกคือจะไม่ชี้แจงว่าอันไหนจริงไม่จริง ก็แล้วแต่จินตนาการของทุกคน ปัจจุบันก็ตั้งใจทำผลงานมาก ขอคนก็เสพผลงานด้วยค่ะอย่าเสพนิสัยถ้าดูไม่ดีไม่ต้องเสพ เอาเป็นว่าปกติดี

โบกี้ไลอ้อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อินในตัวเค้าสุดหัวใจ! “โบกี้ไลอ้อน” เล่าที่มาเนื้อเพลง “ก้าวก่าย” ซิงเกิลใหม่ “บิวกิ้น”

“โบกี้ไลอ้อน” รับเคลียร์ “ส้ม มารี” แล้วตั้งแต่ก่อนขึ้นคอนเสิร์ต แจงดราม่าที่ออกมามีทั้งจริงและไม่จริง

เตรียมเปิดกระเป๋ารับความปัง “โบกี้ไลอ้อน” เปลี่ยนชื่อแล้ว บอกเลยไพเราะมาก

จบดราม่า! “โบกี้ไลอ้อน” โพสต์ภาพคอนเสิร์ต “ส้ม-วี-อิ้งค์” คอมเมนต์แบบนี้

“โบกี้ไลอ้อน” พูดบนเวทีคอนเสิร์ต หลังถูกโยงนินทา-ทะเลาะแก๊งเพื่อน ด้าน “ส้ม มารี” ยืนซบไหล่

เบรกงานด่วน “โบกี้ไลอ้อน” เส้นเสียงอักเสบเรื้องรัง ยกเลิกงานไหนบ้างเช็คเลย

“โบกี้ไลอ้อน” เผยเหตุผลที่ร้องเพลงสไตล์ตัวเอง ขอโทษด้วยถ้าบางทีอาจจะเยอะไป

Comments