“มาย-อาโป” เตรียมเดินสาย “แมนสรวง” ต่างประเทศ เผยปีหน้าลุยโปรเจ็คท์จีน

“มาย-อาโป” เตรียมเดินสาย “แมนสรวง” ต่างประเทศ เผยปีหน้าลุยโปรเจ็คท์จีน

0

“มาย-อาโป” เตรียมเดินสาย “แมนสรวง” ต่างประเทศ เผยปีหน้าลุยโปรเจ็คท์จีน

            ยังคงสร้างปรากฏการณ์อย่างก้าวกระโดดสำหรับสองนักแสดง “อาโป ณัฐวิญญ์” และ “มาย ภาคภูมิ” จากค่าย Be On Cloud ที่ล่าสุดได้สร้างมูลค่าทางสื่อแบรนด์ Dior รวมกัน 628 ล้านบาท ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมถึงเตรียมเดินสายโรดโชว์แมนสรวงที่ต่างประเทศด้วย

อ่านข่าวต่อ : ออร่าคนดัง! “มาย-อาโป-ใหม่” ร่วมงาน The BoF Gala 2023 เมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส

มาย ภาคภูมิ อาโป ณัฐวิญญ์

มาย ภาคภูมิ อาโป ณัฐวิญญ์

มาย : งานแฟชั่นโชว์สนุกมาก เป็นโชว์ที่ดี และเป็นประสบการณ์ทั้งผมและอาโป รวมถึงทีมงานที่ได้ทำอะไรใหม่ๆ สดชื่นๆ ในวงการแฟชั่น 

อาโป : มันเหมือนเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก เราในฐานะคนไทย มันน่าภูมิใจที่ครั้งนึงมีความเป็นไทยอยู่ในนั้น ภูมิใจมาก ดีใจที่ได้ร่วมงานกับ Dior เป็นประสบการณ์ที่เงินไม่สามารถซื้อสิ่งนี้ได้ ดีใจที่ได้ไปกับพี่มาย และไปกับทีม น่าจดจำ ดีใจที่ได้เป็นส่วนนึง

มาย ภาคภูมิ อาโป ณัฐวิญญ์

               จริงๆ ต้องบอกว่าเรื่องแฟชั่นเป็นเรื่องที่ใกล้ตัว บางทีก็เยอะ บางทีก็น้อย สุดท้ายแล้วทุกคนต้องแต่งตัวออกจากบ้าน ก็ต้องมีคิดนิดนึงว่ามันเหมาะกับเรามั้ย หรือสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองมั้ย การที่เราได้เป็นส่วนนึงในวงการแฟชั่น ก็ต้องบอกเลยว่าดีใจ แฮปปี้ มองอนาคตยังไงในวงการแฟชั่น จริงๆ ก็น่าจะเดินไปกับ Dior เรื่อยๆ เติบโตไปพร้อมกันการที่เราทำแล้วมีคนลองทำตามผมคิดว่ามันเป็นการส่งความสุขเล็กๆ ที่มันน่าจะต่อยอดไปได้ สร้างมูลค่า 600 กว่าล้านจริงๆ ต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกประเทศ ทุกครั้งที่เราได้รับพลังงานดีๆ ที่ทำให้ทุกคนมีความสุขไปด้วยกัน ถ้าไม่มีแฟนๆ การทำงานก็คงไม่มีความสุข เป็นพลังใจให้กันทั่วโลกเลย ทุกครั้งเวลาไปงานถ้าเกิดไม่มีพวกเค้าซับพอร์ต ก็คงไม่ได้มากันไกลขนาดนี้ 

มาย ภาคภูมิ อาโป ณัฐวิญญ์

            อยากจะฝากให้ติดตามงานเคาท์ดาวน์ของ BE ON CLOUD รับรองว่าสนุกสุดเหวี่ยงแน่นอน ปีนี้มันมาก จะโพสผ่านโซเชียลว่าอยากเห็นพวกเราทำอะไร อยากให้แต่งชุดอะไร แล้วพวกคุณจะแต่งชุดอะไร มาเซิ้งกัน

มาย ภาคภูมิ อาโป ณัฐวิญญ์

              ส่วนโรดโชว์แมนสรวงตอนนี้ก็ต้องบอกเลยว่ามีอะไรพิเศษแต่ก็กำลังเตรียมกันอยู่ มีความเป็นไทยอยู่ในนั้นแน่นอน ก็ต้องรอดูว่ามันจะเป็นยังไง เพราะหลายๆ เมืองที่จะได้ไปเราก็ยังไม่มีโอกาสได้ไป ครั้งนี้ก็น่าสนใจอยากเจอแฟนๆ ที่นั่นมาก จริงๆ ก็อยากเอาอะไรที่ที่บ้านเค้าหาดูยาก ที่สำคัญคือมันเกี่ยวเนื่องจาก แมนสรวง ด้วยความที่เราไปแฟนมีตเราก็อยากจะทำคอนเทนต์ให้น่าสนใจมากที่สุด ถ้ามีโอกาสก็จะทำให้ แมนสรวง มันเต็มหรืออิ่มขึ้น แล้วเอาไปให้เค้าดู จริงๆ ก็จะเอาแก่นไปพรีเซ้นท์ให้เค้าดูว่าจริงๆ แล้วแมนสรวงคืออะไร เห็นได้ด้วยตาจากพวกเรา ต้องรอดูมันเป็นความภาคภูมิใจ ครั้งนึงในฐานะคนไทย 

           พร้อมอัปเดตงานที่จีน คาดว่าน่าจะเป็นซีรีส์หรือหนังอะไรสักอย่างต้องรอติดตาม คือเหมือนแพลนปีนี้มันกลายเป็นของหนังแมนสรวง ก็เลยอาจจะขยับไปปีหน้า แต่ว่าได้ดูแน่นอน จริงๆ ปีหน้ามีงานเยอะมากไม่ใช่แค่กับจีนอย่างเดียวมีอย่างอื่นด้วย ไม่ใช่เกี่ยวกับการแสดงอย่างเดียว มันมีหลายอย่างมาก ก็ฝากติดตาม กับทางจีนถ้าได้ไปก็นานเลยเพราะเหมือนเราไปอยู่ร่วมกับนักแสดงของเค้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มาย ภาคภูมิ” ขึ้นคอนเสิร์ตวง “LOSO” ได้เติมเต็ม Passion แรงบันดาลใจตอนเด็ก!

“มาย ภาคภูมิ” ตัวแด๊ดนำทีม “แบมแบม-ภูวินทร์” สร้างมูลค่าสื่อสูงใน Paris Fashion Week

ฮอตจนต้องเปิดตัว! “น้องหมีเนย” กับ 3 หนุ่มหล่อคนสำคัญที่แฟนๆต้องอิจฉา

พระเจ้าเจอพระเจ้า! “มาย ภาคภูมิ” ร่วมเฟรม “ชาอึนอู” ในงานแฟชั่นโชว์ “Dior” ที่ฝรั่งเศส

เวอร์มาก แต่สมฐานะ! “มาย ภาคภูมิ” บินลัดฟ้าสู่ปารีสไปแฟชั่นโชว์ “Dior” นั่งรถหรู “McLaren” เข้าสนามบิน

เซอร์ไพรส์ทุกโชว์! “มาย ภาคภูมิ” จัดเต็มคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ขนเกสต์สุดเซอร์ไพรส์แฟนคลับฟิน

สมมง สมฐานะ! เปิดตัว “มาย ภาคภูมิ” ขึ้นแท่น “Friend of McLaren Bangkok” คนแรกของประเทศไทย

Comments