พร้อมลุย! “Be On Cloud” ดำเนินคดีผู้สร้างความเสื่อมเสียให้นักแสดง

พร้อมลุย! “Be On Cloud” ดำเนินคดีผู้สร้างความเสื่อมเสียให้นักแสดง

0

พร้อมลุย! “Be On Cloud” ดำเนินคดีผู้สร้างความเสื่อมเสียให้นักแสดง

        ยกให้เป็นค่ายน้องใหม่ที่ถึงจะปล่อยผลงานออกมาให้ดูน้อย แต่คุณภาพแน่นคับจอสุดๆ สำหรับ “Be On Cloud” ค่ายผู้ผลิตซีรีส์วายที่โด่งดังระดับโลก “KinnPorsche The Series” และภาพยนตร์ไทย “แมนสรวง”

Be On Cloud

Be On Cloud

         ส่วนนักแสดงในค่ายก็ปังไม่แพ้กัน นำทีมโดย มาย ภาคภูมิ, อาโป ณัฐวิญญ์ และพี่น้องร่วมค่าย ไบเบิ้ล,ต๋อง,บาส,น็อต,พงษ์ ,จ๊อบ,อัส,ทูเจ,บาร์โค้ด ฯลฯ

Be On Cloud

          ล่าสุดทางค่ายได้ออกมาประกาศเตรียมลงดาบ ขอลุยดำเนินคดีกับผู้สร้างความเสื่อมเสียให้กับนักแสดงในสังกัด ไม่ว่าจะเป็นเหล่าซาแซงทั้งหลายที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม คอยแอบดักตามนักแสดงในเวลาส่วนตัว

          รวมทั้งเหล่าเกรียนคีย์บอร์ดปากแจ๋วทั้งหลายที่มีการแสดงความคิดเห็นไม่เหมาะสมไม่ให้เกียรตินักแสดงหรือข้อความเท็จส่งผลกระทบทำให้คนอื่นเข้าใจในตัวนักแสดงผิด โดยมีข้อความว่า....

          “ประกาศเรื่อง ความคืบหน้าเรื่องการดำเนินคดีกับผู้ที่สร้างความเสื่อมเสียให้กับนักแสดง บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด ขอเรียนแจ้งความคืบหน้าหลังจากที่ได้มีการปรึกษากับทีมกฎหมาย เพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่ได้ละเมิดสิทธิที่พึงมี รวมไปถึงสร้างความเสื่อมเสียให้กับนักแสดงภายใต้การดูแลของบริษัทฯ มีรายละเอียดดังนี้

          1. การติดตามนักแสดงไปตามสถานที่ต่าง ๆ ในเวลาส่วนตัว ส่งผลให้เกิดความหวาดกลัวและตื่นตระหนก ทั้ง ๆ ที่วันดังกล่าวนั้นไม่ได้เป็นวันที่ทางบริษัทฯ ประกาศตารางงานว่าให้สามารถไปพบปะนักแสดงได้แต่อย่างใด

          2. การที่มีผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์บางท่านได้โพสต์แสดงความคิดเห็นด้วยข้อความอันเป็นเท็จบิดเบือนความจริงสู่สาธารณชน และยังมีเจตนาสร้างความเข้าใจผิด จนก่อให้เกิดความเสื่อมเสียและเกลียดชังแก่นักแสดง

         ทางบริษัทฯ จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องปกป้องสิทธิ และชื่อเสียงของนักแสดง และจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่สร้างความเสื่อมเสีย รวมถึงสืบหาที่มาของข้อมูลที่หลุดออกไปอย่างถึงที่สุด โดยจะไม่มีการยอมความใด ๆ ทั้งสิ้น

          ขอขอบคุณทุกท่านที่ส่งกำลังใจ และความห่วงใยมาให้กับทางบริษัทฯ และนักแสดง รวมไปถึงให้เบาะแส ที่เป็นประโยชน์ต่อการดำเนินคดีในขั้นตอนต่อไปด้วย บริษัท Be On Cloud จำกัด 17 ตุลาคม 2566”

          เชื่อว่าการที่บริษัทออกมาเคลื่อนไหวแบบนี้น่าจะถูกใจเหล่าแฟนคลับคนที่รักนักแสดงศิลปินแน่นอน จนรู้สึกอยากหอมหัวสักทีสองทีและถ้าเป็นไปได้อยากให้คอยอัปเดทคดีความเรื่อยๆและเปิดลิสต์รายชื่อแอคโซเชียลปากแจ๋วที่ถูกดำเนินคดีด้วย

Be On Cloud

Be On Cloud

Be On Cloud

Be On Cloud

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

“อาโป ณัฐวิญญ์” นักแสดงชายไทยคนแรกขึ้นแท่น Global Brand Ambassador ของ “Piaget”

แสงแฟลชรัว! “มาย ภาคภูมิ” ร่วมงาน “RIMOWA” เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ ประเทศเกาหลีใต้

“มาย ภาคภูมิ” หล่อออร่า Airport Look พร้อมลุยภารกิจที่เกาหลีใต้

ส่อง 33 อันดับดาราไทยสร้างมูลค่าทางสื่อแฟชั่นระดับโลก!

BE ON CLOUD ประกาศ “มาย ภาคภูมิ” คนไทยคนแรกในฐานะ Friend of the house for BULGARI Thailand และถือเป็นผู้ชายคนแรกของ South East Asia!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments