เกิดอะไรขึ้น! “แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์” ไม่ขอร่วมงาน “เติร์ก คหบดี”

เกิดอะไรขึ้น! “แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์” ไม่ขอร่วมงาน “เติร์ก คหบดี”

0

เกิดอะไรขึ้น! “แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์” ไม่ขอร่วมงาน “เติร์ก คหบดี”

          ทำเอาช็อกวงการกันเลยทีเดียว เพราะผู้จัดมากฝีมืออย่าง “แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ นิลกลม” แห่งบริษัท ๙ หน้าโปรดักชั่น จำกัด ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวและแฟนเพจของบริษัท ร่อนจดหมายอย่างเป็นทางการ ไม่ขอร่วมงานกับบริษัท M Flow Entertainment ของ “เติร์ก คหบดี กัลย์จาฤก” ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งสองค่ายเพิ่งจะแถลงข่าวร่วมมือกันในโปรเจกต์ “Y Moment Project Lineup 2023” เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

อ่านข่าวต่อ : “แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์” แฉยับพระเอกซีรีส์วายลืมตัว ถ้าพูดชื่อไปจะร้องอ๋อ.. กล้าจุดธูปสาบานแฉเรื่องจริง

           โดยในจดหมายมีใจความว่า “บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ขอประกาศยุติการร่วมงาน และ ความร่วมมือทั้งหมด กับทาง บริษัท M Flow Entertainment ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ส่วนงานหรือโปรเจกต์ที่ดำเนินร่วมกันอยู่ ยังคงดำเนินต่อไปจนเเล้วเสร็จ เนื่องด้วย วิสัยทัศน์และทัศนคติการทำงานที่ไม่ตรงกัน ทำให้ไม่สามารถดำเนินงานร่วมกันต่อไปได้

         ส่วนทางบริษัทฯ จะปฏิบัติตามบทบาทและหน้าที่ของงานตามปกติ ที่อยู่บนมาตรฐานและความถูกต้องเป็นหลักสำคัญ ทางบริษัทฯ จึงต้องขอออกประกาศเพื่อแจ้งให้รับทราบไว้โดยทั่วกัน บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ณ วันที่ 16 ตุลาคม 2566”

          และยังโพสต์ข้อความว่า “ผมแก๊ปเปอร์ ในนามผู้บริหารบริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ขอประกาศยุติการร่วมงาน และ ความร่วมมือทั้งหมด กับทาง เติร์ก คหบดี บริษัท M Flow Entertainment ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป รายละเอียดตามจดหมายประกาศครับผม ขอบคุณครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments