ต้นสังกัด “เจมีไนน์” จัดหนักคนโพสต์ข้อความดูหมิ่น เหยียดหยามนักแสดง

ต้นสังกัด “เจมีไนน์” จัดหนักคนโพสต์ข้อความดูหมิ่น เหยียดหยามนักแสดง

0

ต้นสังกัด “เจมีไนน์” จัดหนักคนโพสต์ข้อความดูหมิ่น เหยียดหยามนักแสดง

       เป็นนักแสดงน้องใหม่มาแรง สำหรับ “เจมีไนน์ นรวิชญ์” ซึ่งไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มีแฟนคลับคอยตามซัพพอร์ตมาตลอด แต่งานนี้กลับมีชาวเน็ตบางคนที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม เพราะมีการใช้คำพูดที่ไม่เกียรตินักแสดงและโพสต์ลงในโซเชียล ส่งผลให้คนอื่นเข้าใจนักแสดงผิด

เจมีไนน์ นรวิชญ์

เจมีไนน์ นรวิชญ์

       เมื่อเจอแบบนี้ GMMTV จึงไม่อยู่เฉยขอจัดหนัก ลุยดำเนินคดีกับเหล่าชาวเน็ตที่ปากแจ๋วทั้งหลายในโลกโซเชียล เพื่อให้หลาบจํา โดยได้ประกาศว่า...

เจมีไนน์ นรวิชญ์

         “GMMTV ขอแจ้งให้ทราบว่า ทางบริษัทฯ ได้มอบอำนาจให้ทนายความ เป็นตัวแทนของนักแสดงในสังกัด "เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์" เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความ ร้องทุกข์กล่าวโทษ ผู้ใช้แอพพลิเคชั่น x (Twitter) ชื่อบัญชี @moonnightt1 โพสต์ข้อความถึง "เจมีไนน์" โดยใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่น เหยียดหยาม ซึ่งเป็นข้อความอันเป็นเท็จ ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และได้นำข้อความดังกล่าวไปเผยแพร่บนสื่อสังคมโซเชียล

         ทำให้เกิดความเสียหายกับนักแสดงพร้อมกับแจ้งความ ร้องทุกข์ กล่าวโทษ บัญชี Facebook ชื่อบัญชี...(ขอสงวนสิทธิ์ ...ในความผิดอาญาฐานละเมิดลิขสิทธิ์ด้วยการทำซ้ำ ดัดแปลง และเผยแพร่งานแพร่เสียง แพร่ภาพของนักแสดง ผ่านสื่อสังคมโซเชียล โดยไม่ได้รับอนุญาต การกระทำดังกล่าวเป็น การทำผิดกฎหมาย ทำให้เกิดความเสียหายแก่นักแสดง

        ทั้งนี้ หากปรากฎการกระทำเช่นนี้ ไม่ว่ากรณีใดๆ กับนักแสดงในสังกัด ทางบริษัทฯ จะดำเนินการทางกฎหมายอย่างถึงที่สุด จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด 20 ตุลาคม 2566”

เจมีไนน์ นรวิชญ์

เจมีไนน์ นรวิชญ์

เจมีไนน์ นรวิชญ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

เตรียมรับมือความปัง “เจมีไนน์ นรวิชญ์” คลอดชื่อเพลง “ใกล้เกิน” เจอกัน 7 มีนาคมนี้

“เจมีไนน์” ศิลปินเต็มตัว ก้าวเข้าสู่ค่าย “RISER MUSIC”

“เจมีไนน์ นรวิชญ์” เผยจีบได้ยังไม่เคยมีแฟน! เล่าประสบการณ์ที่ไม่เคยบอกใคร

จับความโป๊ะแตก! ฝาแฝดที่มีหน้าตาและน้ำเสียงคล้าย “เจมีไนน์”

“วิน เมธวิน” “เจมีไนน์ -โฟร์ท” และ “กลัฟ คณาวุฒิ” ได้ Top 10 ของ Influencer ที่สร้างมูลค่าทางสื่อสูงสุดในงาน Milan Men's Fashion Week 2024

“เจมีไนน์-โฟร์ท” เรียบหรูดูดี พร้อมบินร่วมงานมิลานแฟชั่นวีคแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments