ปิดมา 4 ปี “เบนซ์” พร้อมแต่งไฮโซ “แก๊ป” ปีหน้า เผยความลับโดนขอแต่งงานจัดฉาก 2 รอบ

ปิดมา 4 ปี “เบนซ์” พร้อมแต่งไฮโซ “แก๊ป” ปีหน้า เผยความลับโดนขอแต่งงานจัดฉาก 2 รอบ

0

ปิดมา 4 ปี “เบนซ์” พร้อมแต่งไฮโซ “แก๊ป” ปีหน้า เผยความลับโดนขอแต่งงานจัดฉาก 2 รอบ

           ทำเอาสาวๆ ทั้งประเทศอิจฉา สำหรับเรื่องราวความรักของนางร้าย “เบนซ์ ปุณยาพร” ที่เปิดตัวแฟนไฮโซนามสกุลดัง “แก๊ป วิทนาถ” เจ้าของโรงแรมดังย่านพัทยา และมีดีกรีเป็นักเทนนิสระดับโลก พร้อมรูปโดนเซอร์ไพรซ์คลุกเข่าขอแต่งงานที่หน้าหอไอเฟล 

อ่านข่าวต่อ:“โม อมีนา” รับ “เบนซ์ ปุณยาพร” โทรมาขอโทษ หลังด่าออกรายการ

 

เบนซ์ ปุณยาพร

เบนซ์ ปุณยาพร

          งานนี้ “สาวเบนซ์” ขอเม้าท์เรื่องลับการถูกขอแต่งงานเพิ่มเติมที่แรกผ่าน รายการโต๊ะหนูแหม่ม ว่าทั้งหมดทั้งมวลล้วนมาจากการจัดฉากเซอร์ไพรส์ที่ไม่เซอร์ไพรส์เพราะถูกขอแต่งงานถึง 2 รอบ 2 สถานที่
  

เบนซ์ ปุณยาพร

เบนซ์ ปุณยาพร


          คือด้วยความที่พี่เค้าเป็นผู้ชายที่เฉยๆ ตรงๆ นิ่ง และโตกว่าเรา เค้าเลยไม่ชอบเซอร์ไพรซ์ก็เลยเป็นคนที่เราเลือกแหวนเลยเพราะไม่ต้องการเซอร์ไพรส์เดี๋ยวแหวนจะคับไปหลวมไปเลือกไซด์ผิด เดี๋ยวงอนอีกไม่ถูกใจอีก เดี๋ยวก็มีปัญหาอีก เค้าเป็นผู้ชายตรงๆ อยากให้เราชอบในสิ่งที่เราเลือก เค้าบอกว่าอยากเซอร์ไพรส์นะแต่ว่าเดี๋ยวเลือกไม่ถูกใจเราอีก สำหรับเรื่องแหวนจริงๆ เรามีสองวงเป็นวงสำหรับไว้ขอและสำหรับวงที่สำหรับจะให้เราเอาไว้ใส่ จะเอาไว้ส่วมในวันงานอีกวงนึง งานก็จะจัดปีหน้า

เบนซ์ ปุณยาพร

เบนซ์ ปุณยาพร

          จริงๆ แล้วรูปที่ถ่ายคุกเข่าขอแต่งงานไม่ใช่ที่ปารีส แต่ออกสื่อให้เห็นกันที่ปารีส คือเราถ่ายไว้อีกที่คือสถานทีสนามเทนนิส วิมเบิลดัน ประเทศอังกฤษ แต่มันมีแอคซิเดนนิดหน่อยเลยไม่ได้ใช้รูปตรงนั้น เพราะรูปที่คิดเอาไว้ เป็นความฝันของพี่เขา ว่าอยากจะขอผู้หญิงคนนึงแต่งงานในสถานที่ ที่ตัวเองชอบ เพราะว่าเค้าเป็นนักกีฬาเทนนิส เขาเป็นนักกีฬาจริงจังที่เก็บแรงกิ้ง แล้ววันนั้นพี่เค้าใส่ชุดกีฬาเทนนิสเลย ส่วนหนูเองก็ใส่ชุดเทนนิสเหมือนกัน มันจะได้แมตช์กัน และเราจะได้เก็บไว้ด้วยในความทรงจำของเราสองคน แล้วทางสนามก็ไม่มีปัญหาอะไรเลยขอได้

เบนซ์ ปุณยาพร

        ในวันนั้นก็มีคุกเข่าขอแต่งงานเลย แต่เป็นสนามอีกสนามหนึ่งที่แยกออกมาเพราะสนามจริงคนมันเยอะ มันอาจจะไม่สะดวก แต่เราก็เลือกจุดที่มันสะดวกที่สุดสำหรับเรา ซึ่งมันเป็นครั้งแรกของหนูด้วยที่ได้ไปสนามที่นั่นสวยมาก ความจริงเราก็รู้อยู่แล้ว แต่ก็ยังตื่นเต้น เพราะว่าเบนซ์คบกับพี่เขาเบนซ์ไม่เคยลงรูปคู่ เป็นระยะเวลา 4 ปีที่คบกันเพราะว่าเบนซ์เป็นคนอยากให้ความมั่นใจ ที่ผ่านมาก็เลยไม่ได้เปิดสำหรับ4 ปี ด้วยความที่พี่เค้าเป็นผู้ใหญ่เป็นนักบริหารเค้าก็เลยวางแผนไว้ให้หมด สำหรับรูปในสนามเทนนิสก็เลยจะเก็บไว้สำหรับในวันงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments