“ฌอห์ณ จินดาโชติ” วันเกิด 35 ปี ทำนายชีวิตที่ผ่านมาสอนให้ตัวเองเติบโตในทุกปี

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” วันเกิด 35 ปี ทำนายชีวิตที่ผ่านมาสอนให้ตัวเองเติบโตในทุกปี

0

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” วันเกิด 35 ปี ทำนายชีวิตที่ผ่านมาสอนให้ตัวเองเติบโตในทุกปี

        อยู่ในโหมดไม่โสดแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” หลังจูงมือแฟนสาวดีไซเนอร์ชื่อดัง “เพชร ภิพัชรา” เข้าพิธีแต่งงานในปีนี้

ฌอห์ณ จินดาโชติ

ฌอห์ณ จินดาโชติ

         ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมาเป็นวันคล้ายวันของ “ฌอห์ณ” ที่อายุ 35 บริบูรณ์แล้ว เจ้าตัวได้โพสต์ภาพตัวเองในวัยเด็กที่อยู่กับพี่สาว “พลอย จินดาโชติ” พร้อมเขียนรีวิวถึงชีวิตของตัวเองที่ผ่านมาว่า…

ฌอห์ณ จินดาโชติ

          “Turn to 35 y ถึงนาย..จินดา อีก 30 กว่าปีต่อมา ในวัย 35 ปี นายจะแต่งงาน ช่ายจริงๆ นายจะแต่งงาน นายจะแต่งงานกับสาวต่างแดน ที่เป็นคนไทยนะ ที่ไปอยู่ปารีส มานาน นายจะมีภรรยาย เป็นดีไซน์เนอร์ คนดัง ชีวิตคู่นายจะมันส์มากเลย

        แต่นายจะมีความสุขและรู้สึกอบอุ่นทุกวันแบบบอกไม่ถูก นายกับภรรยายจะช่วยเหลือกันได้ดีทีเดียว นายจะเรียนรู้คำว่าคู่ชีวิตจากเธอคนนี้นายจะไม่ได้ทำงานข้าราชการ เป็นนายอำเภอนะ หรือ ผู้ว่านะเสียใจด้วย นายจะเป็นนักแสดง นักเขียน งงไหม ช่าย นายจะเป็นนักแสดงและนายจะเขียนหนังสือไปแล้วกว่า2เล่ม จริงๆนายจะไปกับงานแสดงและเขียนได้ดีเลยทีเดียวนะ พอ 33 นายจะเริ่มสนใจในงานเบื้องหลัง นายจะมาทำโฆษณา และ สารคดี โดยมีเพื่อนร่วมงานทีดีและทีมที่ดีที่คอยซัพพอร์ต งานนายจะมีเอกลักษณ์ในแบบของมัน เงินอาจจะไม่มากตอนแรก แต่นายจะสั่งสมประสบการณ์ และมีคนเห็นคุณค่าและให้โอกาสนายอยู่เสมอ

        ตลอดเวลาของการเติบโตของนายไม่ง่ายเลย แต่ทุกอย่างในชีวิตนายจะสอนให้นายเติบโตทุกปี และทำให้ดีขึ้น ในวัย32 ขึ้นไปนายจะเข้าใจการจากลาที่ไม่มีวันกลับ นายไม่ต้องห่วง นายจะผ่านมันไปได้ ตอนแรกอาจจะยาก แต่นายจะเข้าใจชีวิตมากขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีนายจะเป็นนายขึ้นทุกวัน นายจะเงียบ กับคนไม่รู้จัก นายจะพูดกับคนที่สบายใจ นายเป็นคนเข้าใจไม่ยากแต่ไม่ง่าย

         นายไม่ต้องอธิบายตัวเองไรเยอะนะ นายจะชอบเดินทางมากกว่านั่งเฉยๆ นายชอบฟังในขนาดที่ฟังนายจะจดจำนายคิดมากและคิดเก่งต้องเบาๆหน่อยนะ ส่วนเรื่องแม่และพี่สาว นายจะดูแลเขาและเขาจะอยู่เคียงข้างนายเสมอนาย ขาดพวกเขาไม่ได้เลยเราบอกนายได้ถึง 35 ปีนะ หลังจากนี้นายเป็นคนกำหนดเองนะ ว่านายจะเป็นใครและจะเป็นแบบไหน นายต้องลงมือทำต่อไป จงกำหนดฝันที่นายมีแต่อย่าแน่นจนเกินไป ประครองมันไว้และลงมือทำอย่างสม่ำเสมอ ไม่มีอะไรน่ากลัว นายจะผ่านมันไปได้ด้วยดี

        สุดท้ายนี้เราภูมิใจในตัวนายทุกวันนะ นายโตขึ้น คิดเป็นขึ้นวางระบบขึ้น สนุกขึ้น และเสียสละ ชีวิตนายจะไม่หวือหวาแต่จะเดินไปด้วยความสม่ำเสมอ และมีความสุข การเป็นผู้ใหญ่ไม่น่ากลัวนะเราว่า สิ่งที่น่ากลัวกว่าคือการไม่รู้จักตัวเองและไม่รู้ว่าตัวเองกำลังจะทำอะไรต่อไป ฉะนั้นออกไปใช้ชีวิตอย่างที่นายตั้งใจไว้เถอะ ขอจบการทำนายเพียงเท่านี้ เป็นคนที่ดี คิดดีและลงมือทำในสิ่งที่นี้นะจินดาโชติ

       ปล.ภรรยานายเป็นคนมีพลังงานบวกและสดใส ถ้าวันไหนเธอเศร้าเปิดเพลงพี่เบิร์ด ธงไชย (หมอกหรือควัน) และเต้นมันจะช่วยเธอได้มากทีเดียวจำไว้นะอย่าลืม”

ฌอห์ณ จินดาโชติ

ฌอห์ณ จินดาโชติ

ฌอห์ณ จินดาโชติ

ฌอห์ณ จินดาโชติ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์! “มิน พีชญา” เจอ “เคลวิน” โชว์หวานมอบแหวนกลางร้านอาหาร

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

18 ปีมีแก้มนุ่มๆ!! “คอปเปอร์ BUS” ครบรอบวันเกิดพลังรักล้นทุกช่องทางโซเชียล

วันสำคัญไม่มีลืม! “จิมมี่” อวยพรวันเกิด “ซี” สั้นๆ แต่ปาโมเมนต์มาเพียบ

หวานฉ่ำ! “แม็ค วีรคณิศร์” อวยพรวันเกิด “วิว วรรณรท” ขอบคุณจริงๆที่เราได้เจอกัน

“อาย กมลเนตร” วันเกิดปีนี้ตั้งใจจะดูแลตัวเองและใส่ใจโลกมากขึ้น

จากใจ “แจ็คสัน หวัง” เมืองไทยเหมือนบ้านหลังที่สอง พร้อมเล่าโมเมนต์ปาร์ตี้วันเกิดที่ภูเก็ต

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments