“คริส” เล่าโมเมนต์บนคอนเสิร์ตเดี่ยวทำแฟนๆ น้ำตาซึม ลั่นให้ค่ายจัดการหลังถูกปล่อยคลิปทำเสียหาย 

“คริส” เล่าโมเมนต์บนคอนเสิร์ตเดี่ยวทำแฟนๆ น้ำตาซึม ลั่นให้ค่ายจัดการหลังถูกปล่อยคลิปทำเสียหาย 

0

“คริส” เล่าโมเมนต์บนคอนเสิร์ตเดี่ยวทำแฟนๆ น้ำตาซึม ลั่นให้ค่ายจัดการหลังถูกปล่อยคลิปทำเสียหาย 

           จัดเต็มกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกจนทำแฟนๆ น้ำตาซึม สำหรับหนุ่ม “คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์” ที่ได้ชวนเพื่อนซี้ “สิงโต ปราชญา” พร้อมเพื่อนนักแสดงร่วมแจมโชว์อย่างมากมาย ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มคริสที่มาร่วมงานประกาศรางวัล TikTok Awards Thailand 2023 เลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงเรื่องที่มีคนขุดคลิปในอดีตที่มีถ้อยคำไม่เหมาะสม แถมมีเนื้อหาลักษณะส่อเสียด ล้อเลียน จนทำให้เจ้าตัวเสีนหายด้วย

อ่านข่าวต่อ : จับคู่ลงตัว! “กัน นภัทร” ชวน “คริส พีรวัส” ร่วมฟีทในเพลงใหม่ “คนขี้เหงา” 

คริส พีรวัส

คริส พีรวัส

             คอนเสิร์ตที่ผ่านมาก็สนุกมาก จริงๆ วันนั้นคริสมีปัญหาทางด้านสุขภาพ แต่ว่าแฟนๆ ให้กำลังใจดีมากๆ รวมถึงมีพี่พี่น้องน้องในวงการมาให้กำลังใจ ก็เลยมีความสุขมากในวันนั้น มีหลายอย่างที่อยากทำอยากลองก็ได้มาลองทำในคอนเสิร์ตตัวเองครบเรียบร้อย ทุกๆ อย่างเป็นอย่างที่คิดไว้หมดเลยแต่ดันมีปัญหาเรื่องเสียง เสียงหมดตั้งแต่วันแรก เพราะซ้อมติดกันสิบวัน ถ้าปีหน้าถ้ามีโอกาสแก้ตัวก็อยากจะแก้ตัว เรื่องเสียงมันเป็นเรื่องสำคัญจริงๆ

คริส พีรวัส

คริส พีรวัส

             ส่วนโมเมนต์กับ “สิงโต ปราชญา“ ที่หลายคนรอคอย คือผมโทรไปหาเค้า เค้าตอบตกลงเร็วมากๆ ตอนแรกก็กลัวเหมือนกันว่าเค้าจะสะดวกมาไหม แต่กลายเป็นว่ามาง่ายมากไม่ใช่แค่พี่สิง พี่ “ออฟ-กัน” “เต-นิว” คือทุกคนน่ารักมากให้กำลังใจเกินร้อย คือเราห่างหายกันไปหลายปีตั้งแต่ก่อนโควิดอีก ผมว่ามันเป็นฤกษ์งามยามดีที่ดีมากๆ หลายๆ คนก็ได้เห็นว่าพีเบก้ายังไม่ไปไหนคือทุกคนยังอยู่รอ มีหลายโมเมนต์มากๆที่ประทับใจ เป็นครั้งแรกที่ได้เล่นดนตรีกับ ”ปั๊บ โปเตโต้“ ผมภูมิใจอยู่ในดวงใจตลอดกาลเลย

คริส พีรวัส

              ส่วนเรื่องที่มีคนปล่อยคลิปคำที่ไม่เหมาะสมยอมรับความผิดพลาดเอง เราอาจจะทำให้คนบางกลุ่มเชื่อแบบนั้นว่าเราเป็นคนเหยียดเพศ แต่ผมต้องพูดตามตรงว่าถ้าเกิดว่าผมเหยียดเพศจริงๆ ผมต้องอยู่ไม่ได้ เพราะว่าเพื่อนๆ ผมทุกคนเป็นหมดเลย ทุกคนก็มีทั้งเพศชายเพศหญิงเพศทางเลือก อันนี้ถือว่าเป็นบทเรียนของผมแล้วกันที่ครั้งหนึ่งเราเคยผิดพลาด ถ้าวันนี้ไม่สามารถจำผมใหม่ได้ผมต้องขอโทษจริงๆ แต่เรื่องนี้ผมมั่นใจในตัวเองว่าผมมีทัศนคติที่ดีมากๆ เพราะว่าเราเกิดมาจากตรงนี้ ครั้งนั้นที่ผมสัมภาษณ์ไปความผิดจะผ่านไปนานแค่ไหนก็คือความผิดผมยินดีขอโทษทุกเมื่อ แต่ถ้ามาในทางที่กลั่นแกล้งผมก็ต้องให้ทางผู้ใหญ่จัดการเพราะว่ามันอาจจะส่งผมกระทบกับงานกับต่อตัวเราได้ เพราะฉะนั้นมันเป็นไปตามความเหมาะสมและความถูกต้องผมยินดียอมรับอยู่แล้ว

คริส พีรวัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คริส-สิงโต” คัมแบ็กเล่นซีรีส์คู่ในรอบ 7 ปี แฟนๆ เตรียมกรี๊ดคอนฯ พีรญาปาร์ตี้ begin again

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

รวมซุปตาร์ชีวิตปัง! ถอยรถใหม่ป้ายแดงเสริมบารมีในปี 2023 คนยินดีเพียบ!!

น่าอิจฉาสุดๆ!! คอนเสิร์ตเคานต์ดาวน์ปีนี้แฟนญี่ปุ่นมี “ไบร์ท-คริส” เป็นของตัวเองแล้ว!

“คริส พีรวัส” ปลื้มสุด! เพลง “เจ็บเมื่อไหร่” 10 ล้านวิว

ไม่ดูไม่ได้แล้ว “เป๊ก ผลิตโชค” นำทีมซุปตาร์ตัวท็อปส่งต่อความรักคืนแฟนคลับในเพลง “มีเธอมีฉัน”

มีคนโดนตก!! “คริส พีรวัส” ประกาศกลางโซเชียล ขอเป็นมัมหมี่ “นุนิว ชวรินทร์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments