“อุ้ม ลักขณา” โต้ดราม่าชุดซีทรู ลั่น! เห็นใส่ชุดนุ่งขาวห่มขาวสิแปลก

“อุ้ม ลักขณา” โต้ดราม่าชุดซีทรู ลั่น! เห็นใส่ชุดนุ่งขาวห่มขาวสิแปลก

0

“อุ้ม ลักขณา” โต้ดราม่าชุดซีทรู ลั่น! เห็นใส่ชุดนุ่งขาวห่มขาวสิแปลก

         ก่อนหน้านี้เป็นดราม่าสนั่นโลกโซเชียล เมื่อนักแสดงสาวเซ็กซี่ตัวมัม “อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” โพสต์รูปแต่งชุดซีทรูโชว์ความเซ็ก ซี่ลงไอจีส่วนตัว ปรากฏว่ามีชาวเน็ตบางส่วนต่อว่า... “ด้วยความเคารพนะครับ ตอนเป็นดารา คุณอุ้มเป็นดาราที่ขายความเซ็กซี่ได้ แต่ตอน “เป็นแม่” ขายอย่างอื่นเถอะครับ ที่เดินอยู่ด้วยกันนั่น “ลูกสาว” นะครับ สัญชาตญาณของ “ความเป็นแม่” ควรทำงานให้มากกว่านี้ครับ #ด้วยความเคารพครับ”

อ่านข่าวต่อ : ทั้งฮาทั้งเอ็นดู! “น้องดิสนีย์” ไฟเขียว“อุ้ม ลักขณา” ถ้ามีหนุ่มมาจีบ ต้องสไตล์แบบนี้เท่านั้น

        ล่าสุด “อุ้ม” ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า... “อันนั้นเป็นชุดที่เราเดินริมสระว่ายน้ำ พอมันเกิดดราม่าขึ้น เราก็ได้แจ้งไปแล้ว ตัวอุ้มไม่คิดเลยว่าจะมีดราม่าหนักมาก เพราะตัวอุ้มเองเราดูสถานที่ที่เราไป เราไปโรงแรมที่เป็นโรงแรมส่วนตัว บริเวณที่อุ้มถ่าย คือสระว่ายน้ำกลางโรง แรม มีคนนอนอาบแดด ว่ายน้ำกัน อุ้มกำลังเดินไปที่ห้อง ซึ่งระหว่างทางจะมีร้านอาหาร เราก็มอง เล็งแล้วว่าเราใส่ชุดว่ายน้ำลงมาได้ แต่เราไม่ได้จะใส่บิกินี่ เราก็ใส่ชุดคลุมซีทรู เราก็ได้อธิบายไปแล้วว่านี่คือสระว่ายน้ำ เราลงมาถ่ายรูปเล่นกับลูกริมสระว่ายน้ำ แต่เราก็ไม่ได้อธิบายไปหมดว่าเสร็จแล้วเราจะต้องถอดชุดเพื่อไปใส่เล่นน้ำ เปลี่ยนชุดเพื่อไปกินข้าว มันเลยกลายเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน พอเขาได้ทราบในสิ่งที่เราพูด ทุกคนก็เข้าใจ ทุกคนไม่ได้ด่า ก็ไม่คิดว่าจะเป็นดราม่าเพราะตัวอุ้มเองใส่ชุดซีทรูบ่อยมาก

        พอเราอธิบายไปแล้วว่าสระว่ายน้ำโรงแรม ก็มีคนเข้ามาขอ โทษเยอะที่เข้าใจผิด อุ้มไม่ติดใจ อุ้มเข้าใจคนเรามีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบ มีทั้งคนที่วิจารณ์ดีไม่ดี เราเป็นคนสาธารณะเราต้องรับได้ในสิ่งที่คอมเมนต์มันจะเกิดกับเรา เราก็ไม่อะไร ปล่อยผ่าน และชี้แจงไป เขาก็ลบที่เขาโพสต์ว่าอุ้มออกไปนะ เขาก็ลงเป็นคลิปที่อุ้มแถลงว่าอยู่สระว่ายน้ำ ก็เลยไม่ได้ติดใจอะไร จากนี้ต้องระวังมากขึ้นแต่เรื่องจะต้องลดความเซ็กซี่ คือมันเป็นตัวตนของเรา เราไม่อยากให้คนมาตัด สินเราว่าผู้หญิงเซ็กซี่จะต้องเป็นคนไม่ดี อุ้มเป็นเซ็กซี่สตาร์มาตลอด เราก็อยู่มานาน ถ้าเห็นอุ้มนุ่งขาวห่มขาวอุ้มว่าอันนี้แปลก คนน่าจะไม่ชิน

        บาลานซ์ความเป็นแม่กับความเซ็กซี่ มันคือเรื่องของกาลเทศะ ที่จะไปอุ้มไม่ได้ใส่ชุดโป๊ๆ เดินกลางห้าง เข้าวัด ชีวิตปกติแต่งตัวโป๊ตลอดเวลา ไม่ใช่อยู่บ้านอุ้มก็โทรมๆ ใส่กางเกงช้าง เสื้อยืด จนลูกต้องไล่ให้ไปแต่งหน้าแต่งตัว ลูกสาวอุ้มชอบความสวยความงาม และเขาก็ซึมซับรับรู้ในการที่เราจะสอนหรือบอกเขา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวนิสหวาน! “อุ้ม ลักขณา” ล่องเรือกอนโดล่าคู่หวานใจ อวดภาพจับแก้มสุดโรแมนติก

เปิดตัวหวานใจ?! “อุ้ม ลักขณา” โพสต์รูปคู่หนุ่มปริศนาหวานฉ่ำ ชาวแห่ยินดีรักครั้งใหม่

หายไวๆคนเก่ง! “น้องดิสนีย์” ร้องไห้ปวดท้อง “อุ้ม ลักขณา” พาลูกสาวตรวจอาการที่โรงพยาบาล

“อุ้ม ลักขณา” โป๊ะแตก! แซว “บอล กฤษณะ” พาแฟนเด็กเที่ยว

“อุ้ม ลักขณา” ตอบชัดหลังแฟนเก่าขอโอกาสดูแล ถามกลางรายการเธอจีบฉันหรอ ?

 ที่สุดของความแซ่บ “อุ้ม-นิวเคลียร์” ดับเบิ้ลเซ็กซี่

“นิวเคลียร์” เผยพี่สาว “อุ้ม ลักขณา” กำลังมีรักครั้งใหม่ ผู้ชายคนนี้ทำให้เขายิ้มได้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments