4 พฤศจิกายน “กลัฟ-หยิ่น-BE ON CLOUD” แฟนคลับลุยศึกแห่งวันกดบัตร สู้สุดใจโซนนี้ฉันต้องได้!

4 พฤศจิกายน “กลัฟ-หยิ่น-BE ON CLOUD” แฟนคลับลุยศึกแห่งวันกดบัตร สู้สุดใจโซนนี้ฉันต้องได้!

0

4 พฤศจิกายน “กลัฟ-หยิ่น-BE ON CLOUD” แฟนคลับลุยศึกแห่งวันกดบัตร สู้สุดใจโซนนี้ฉันต้องได้!

         ถ้าพูดถึงความรักของแฟนคลับที่มีต่อศิลปินที่ชื่นชอบบอกเลยว่าเป็นพลังแห่งความรักที่ยิ่งใหญ่ ยิ่งมีงานอะไรที่ได้เจอพวกเขาเราต้องสู้! เพื่อโซนที่ดีที่สุดและเบเนฟิตที่เริ่ด

          วันนี้วันที่ 4 พฤศจิกายน 2566 เชื่อว่าเป็นวันที่ลุ้นกันสุดๆ เพราะมีศิลปินหลายคนเปิดให้แฟนคลับจับจองบัตรกันวันนี้ งานนี้บนได้บนหรือจะขอพรท่องคาถาต้องมาแล้ว

กลัฟ หยิ่น BE ON CLOUD

          เริ่มต้นกันที่นักแสดงหนุ่มหล่อ “กลัฟ คณาวุฒิ” ขวัญใจของ “ลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ” ที่เตรียมมีแฟนมีตวันเกิดอายุครบ 26 ปีกับในงานที่ชื่อว่า “GULF Phenomenal Super Match 2023” ในวันที่ 9 ธันวาคมนี้ ที่ Mcc Hall The Mall บางกะปิ บัตรมีหลายราคาเลือกกันตามอัธยาศัยได้เลย

กลัฟ หยิ่น BE ON CLOUD

          ซึ่งงานปีนี้ “กลัฟ” ได้จัดในรูปแบบการแข่งฟุตซอล ตัวจริง 5 สำรอง 2 ทีมละ 7 คน อีกไม่นานเจ้าตัวน่าจะประกาศแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะมาลงสนามดวลแข้ง ใครอยากเป็นกองเชียร์ส่งเสียงให้กำลังใจ “กลัฟ” ตามไปกดซื้อบัตรด่วน

กลัฟ หยิ่น BE ON CLOUD

           ส่วนทางด้าน “หยิ่น อานันท์” คนหล่อหลังที่เคยจัดแฟนมีตไป ก็ถึงเวลาจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของเขาแล้วกับชื่องานสุดเก๋ว่า

“ANKNOWNA The Unexpected Experiment” ซึ่งงานจะเกิดขึ้นวันที่ 25-26 พฤศจิกายน นี้ ณ MCC Hall เดอะมอลล์งามวงศ์วาน

          ซึ่งบัตรคอนเสิร์ตของทั้ง 2 วันแบ่งเป็น 2 รอบในการกดบัตร โดยรอบวัน 25 พฤศจิกายน จะกดบัตรเวลา 10.59 น. ส่วนวันที่ 26 พฤศจิกายน เปิดให้กดบัตรเวลา 15.39 น.

กลัฟ หยิ่น BE ON CLOUD

          ใครสะดวกไปวันไหนก็ลุยกดบัตรเลยอย่ารอช้า ไปอยู่ในงานคอนเสิร์ตสนุกจริงๆนะเธอ แต่ถ้าไม่สะดวกไปที่งานจริงๆ “หยิ่น” ก็ใจดีมีบัตร Live Streaming ให้ซื้อกันนะจ๊ะ

          ปิดท้ายกันที่งานเคาท์ดาวน์ปาร์ตี้ของค่าย BE ON CLOUD ที่จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 แล้ว ธีมงานแบบโจ๊ะๆที่ชื่อว่า “ม่วนจอย ลอยบน CLOUD BE ON CLOUD NEW YEAR COUNTDOWN PARTY 2024” วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2566 ยูเนี่ยน ฮอลล์, ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ นำทีมความสนุกโดย “มาย-อาโป” และเหล่าเดอะแก๊งในค่ายทั้งหมด ไบเบิ้ล,ต๋อง,จ๊อบ,บาส,อัส,ทูเจ,พง,ต้า,บาร์โค้ด และน้องๆเจน 2 ที่เพิ่งเข้ามา

กลัฟ หยิ่น BE ON CLOUD

          แต่งานปีนี้มีความพิเศษแบบงานวัด เพราะเขามีซุ้ม “บ้านของแปลก” ที่หนุ่มๆจะแต่งตัวเป็นอะไรต้องมาลุ้นกัน แต่ที่แน่ๆ “มาย” ประกาศแล้วว่าผมจองเป็นกระสือสีเขียว!

          และยังมีซุ้ม “หนุ่มน้อยตกโฟม” ที่ได้ “อาโป” มาเป็นผู้นำชวนเพื่อนๆน้องๆมานั่งให้แฟนคลับปาลูกบอลใส่ด้วยความรัก แต่ถ้าตกโฟมเมื่อไหร่แฟนคลับน่าจะถูกศิลปินจนจำใบหน้าไปจนชั่วฟ้าดินสลาย

         ช่วงเช้าที่เริ่มกดบัตร ปรากฎว่าโซนบัตร VIP ก็ Sold Out หมดเกลี้ยงไม่ถึง 1 นาที จนต้องประกาศเพิ่มบัตร VIP หลังแฟนคลับเรียกร้องในไลฟ์สด ถ้าใครไม่ทันบัตรบัตร VIP ก็ยังมีบัตร เพลิดเพลิน รออยู่ ซึ่ง 6 หนุ่มที่ไลฟ์สด อัส,ต้า,ฟูไอซ์,บั๊ม,มีโอ และ เจเจ การันตีแล้วว่าเจอศิลปินทุกคนแน่นอน เพราะจะเดินไปหาทั่วถึง

         บอกเลยว่าแต่ละงานน่าไปสุดๆ แฟนคลับรักใครอยากไปให้กำลังใจใครก็ลุยเลยอย่ารอช้า คิดซะว่าให้รางวัลตัวเอง บัตรโซนนี้พลาด ก็ยังมีโซนอื่นรออยู่ แต่ที่สำคัญอย่าไปซื้อบัตรที่อัปราคากันนะจ๊ะ

กลัฟ หยิ่น BE ON CLOUD

กลัฟ หยิ่น BE ON CLOUD

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

ทั้งฟินทั้งใจฟู! “บัง เยดัม” ส่งคลิปทักทายพร้อมอ้อน “อยากเจอทุกคนจนจะ Crazy”

น้อมรับทุกคำแนะนำ “บอย ปกรณ์“ ใจฟูชิมลางผู้จัดงานแรกแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง”

เบบี๋เต็มอิ่มใจฟูหวานเจี๊ยบ “ออฟ-กัน” สาดโมเมนต์จี๊ดใจในงาน “BABII 24/7 CONCERT”

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

“หยิ่น อานันท์” ขอบคุณทุกแรงซัพพอร์ต ยอดปังไอจีทะลุ 2.3 ล้านฟอลโลว์เวอร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments