แฉดาราหนุ่มเจ้าชู้ ขี้หลีเจอใครสวยจีบหมด พอเบื่อเขี่ยทิ้ง

แฉดาราหนุ่มเจ้าชู้ ขี้หลีเจอใครสวยจีบหมด พอเบื่อเขี่ยทิ้ง

0

แฉดาราหนุ่มเจ้าชู้ ขี้หลีเจอใครสวยจีบหมด พอเบื่อเขี่ยทิ้ง

             มอนิ่งเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” นางพญาสุดเริ่ดในใจคุณชายชเวมาแล้วย่ะ ใครคิดถึงเดี๊ยนขอให้ส่งเสียงหน่อย วันนี้เดี๊ยนจะเล่า เดี๊ยนจะแฉให้หมดเปลือกเป็นเรื่องราวของ ดาราหนุ่มคนหนึ่ง อยู่วงการบันเทิงมานานผ่านมาหลายบทบาทมากๆ จัดเป็นนักแสดงมากฝีมือคนหนึ่งของวงการบันเทิง จริงๆ วีรกรรมเรื่องความเจ้าชู้ของฮีมีมานานแล้ว แต่หลายคนมองเป็นเรื่องธรรมดา เพราะพอรู้นิสัยฮีว่าไม่ชอบให้คนมาว่าหรือโยงใส่นั่นเอง หลายคนเลยเลือกไม่ยุ่งด้วย ฮีก็ใช้ชีวิตตามอัตภาพของฮีคือทำงานในวงการบันเทิงไปเรื่อยๆ

แฉ

แฉ

            จะว่าไปตอนแรกก็ไม่อยากเล่าเรื่องฮีหรอก เรารู้นิสัยฮีอยู่แล้วว่าหลังไมค์โคตรงี่เง่าเลย แต่อยากเขียนเพราะมีคนมาอ้อนวอนให้เล่าให้เหล่าทาสเดี๊ยนฟัง มีแหล่งข่าวของเดี๊ยนคนหนึ่ง เป็นอดีตแฟนของดาราหนุ่มคนนี้ คบหากันนานร่วมปี และอีกคนคบหากันสามเดือน อันนี้ออกตัวก่อนว่าไปหาแหล่งข่าวมาหลายคนยันกันเลยว่าจริงไหม สรุปตอบเหมือนกัน ดังนั้นโลกเลยต้องรู้ 

แฉ

            เรื่องสองคนตรงกันคือเขาเล่าว่าคบหากับฮีดาราหนุ่มนี่จากโซเชียลมีเดียและการแนะนำกัน พอถูกตาต้องใจเลยไปสายสัมพันธ์กันเพิ่มเติมจนคบกัน เขาว่างั้นสองคนเลยว่าใช้คำว่าคบได้เต็มปากเลยด้วยย่ะ เดี๊ยนก็เลยไม่กั๊กเล่าต่อไงยะ หุหุ คือฮีคบกับคนร่วมปีก่อน ซึ่งตอนก่อนคบกันก็เอาใจหยอดตลอดและเหมือนขาดกันไม่ได้ห่วงหาและคิดถึงตลอดเว ตามสไตล์คนมีความรัก จนเมื่อวันนึงฮีเริ่มไปเจอเป้าหมายใหม่และเริ่มเบื่อคนเก่า ฮีก็พยายามงี่เง่าใส่ชีหนักมาก จนชีทนไม่ไหว แล้วฮีก็เป็นฝ่ายแมนบอกเลิกเอง เพราะกลัวจะมองหน้ากันไม่ติดเลยขอยุติสัมพันธ์แบบแฟนดีกว่า

แฉ

            ชีตอนแรกก็คิดว่าเขาจะง้อ พอไม่ง้อ ชีก็เลยง้อเอง แต่ฮีกับบอกว่าไม่กลับไปคบกันหรอกครับ เพราะหนูซื่อบื้อเอง มาพูดแรงๆใส่พี่ พี่ขอไม่ทนนะคะ แล้วก็บล็อกโซเชียลหายไป ก่อนชีจะไปพบว่าฮีไปคบหากับเด็กคนใหม่เป็นคนที่เจอแล้วก็เริ่มต้นด้วยความหวานเช่นกัน แต่ฮีไม่ได้คบซ้อนนะ คือเลิกปุ๊บแล้วหาสาวใหม่ต่อได้เลยในเวลาไม่นาน ต่อมาเดี๊ยนถึงรู้ว่าชีและชีสองคนแฟนเก่าฮีไปทักคุยกันและออกมาแฉในครั้งนี้นั่นเอง

แฉ

             โดยชีรายที่สองเล่าว่าคบหากันได้สามเดือนก่อนเลิกกัน ฮีเป็นคนใจดีและเปย์เก่งมาก แต่ชีเองก็เปย์กลับเช่นกัน เรียกว่ารักมีความสุขหนักมาก จนวันนึงชีเหมือนเสพติดการตัวติดฝ่ายฮีมากเกินไป จนฮีรำคาญเพราะชีเช็กโทรศัพท์และตามไปไหนมาไหนตลอด ฮีเลยทำอาการเหวี่ยงและตัดสินใจบอกเลิกสาวด้วยประโยคเดิมเลย พี่ไม่กลับไปคบกันหรอกครับ เพราะหนูซื่อบื้อเอง มาพูดแรงๆใส่พี่ พี่ขอไม่ทนนะคะ แล้วก็บล็อกตัวเองหายไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฉคู่รักดาราเลิกแบบจบสวย แต่ที่แท้แยกทางเพราะสาเหตุนี้

คำใบ้ชัด! เพจดังแฉ พระเอกดังโดนผู้จัดฟ้องเรียกเงินหลายล้าน

หรือคดีจะพลิก? เพจดังเฉลยความจริงหลังมีแชทหลุดนักร้องเสียงนุ่ม

คำใบ้ชัด! หลังเพจดังเปิดคำใบ้ เมียพา ตร. บุกจับผัวนอกใจแอบแซ่บเด็กต่ำกว่า 17

แฉคู่จิ้นลวงโลก ขายจิ้นฉ่ำ จนทำให้กิ๊กตัวจริงของฝ่ายหญิงโมโห

หล่อทะลุจอ! “ป๊ายปาย” สะบัดลุคใหม่พร้อมควงคู่ “นุ๊ก” ออกรายการแฉ

คำใบ้มาเต็ม! หลังเพจดังเม้าท์! นักร้อง-ดารา หน้าละอ่อนกับแฟนสาย ฝอ ยังรักกันดีมั้ย?

Comments