“บุ๋ม ปนัดดา” งง! ทำไมต้องดราม่า หลังลูกชายใส่ชุดนักมวย

“บุ๋ม ปนัดดา” งง! ทำไมต้องดราม่า หลังลูกชายใส่ชุดนักมวย

0

“บุ๋ม ปนัดดา” งง! ทำไมต้องดราม่า หลังลูกชายใส่ชุดนักมวย

          ออร่าความน่ารักพุ่งออกมาตั้งแต่ยังอยู่ในวัยแบเบาะ “น้อง      อเล็กซ์” ลูกชายของ “แม่บุ๋ม ปนัดดา” และ “พ่อก็อต อธิป” ที่ตอนนี้ยังไม่ทันถึง 1 ขวบ ก็มีภาพน่ารักๆ ออกมาขโมยใจพี่ป้าน้าอาและแฟนคลับอยู่ต่อเนื่อง

อ่านข่าวต่อ : “บุ๋ม ปนัดดา” โหมงานหนักเส้นเลือดตาแตก

         อย่างล่าสุด “บุ๋ม ปนัดดา” เผยภาพถ่ายของลูกชายในลุคส์นักมวยตัวน้อยลงอินสตแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า... “นักมวยคนนี้จะมีกองเชียร์มาข้างเวทีไหมค้าบบบ ?” หลังจากที่ “แม่บุ๋ม” โพสต์ภาพดังกล่าวไป ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารัก น่าหลงของหนุ่มน้อย “อเล็กซ์” กันยกใหญ่ แต่ก็ไม่วายมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์จุดชนวนดราม่าขึ้นมาแบบงงๆ ว่า “อาชีพมวย ไม่เหมาะสำหรับลูกคนรวยครับ” ซึ่งงานนี้สาว “บุ๋ม” ก็ไม่รอช้าตอบกลับไปว่า “คุณพ่อพี่ก็อตมีค่ายมวยค่ะ พี่ก็อตก็ฝึกมวยไทยมาก่อนค่ะ”

         แต่ก็ดูเหมือนว่างานนี้ชาวเน็ตรายดังกล่าวจะยังไม่จบ เข้ามาคอมเมนต์ต่ออีกว่า “แต่ผมเห็นแต่ลูกคนจนที่ยึดอาชีพ ชกมวยนะครับ” ด้าน “บุ๋ม” เอง ก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับอีกครั้งว่า “ถ้าอเล็กซ์โตขึ้นแล้วชอบ เราก็ไม่ขัดนะคะ บัวขาวก็รวยจากมวย และที่ให้ใส่ชุดเพราะเราชอบมวยไทยค่ะ” ต่อมาชาวเน็ตรายเดิมก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับเพิ่มเติมว่า “ผมอยากเห็นครับ ลูกคนรวยต่อยมวยเป็นอาชีพ บัวขาวลูกคนจนนะครับคุณบุ๋ม” ก่อนที่ทางด้านแฟนๆ และชาวเน็ตที่ติดตามจะพากันเข้ามาผสมโรงตอบกลับดราม่าแทน

        ต่อมา “แม่บุ๋ม” แคปภาพคอมเมนต์พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า “นี่ก็งง ว่าทำไมต้องดราม่า? ก็แค่เด็กคนนึงถ่ายรูปน่ารักๆ แล้วที่ให้ถ่ายชุดนักมวยเพราะคุณพ่อก็อตเคยฝึกมวยไทยมาก่อน คุณปู่ก็มีค่ายมวยมาก่อน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ต้องมาอธิบายมากมายถึงที่มาของชุด แค่มีรูปครบรอบ 1 ขวบเก็บไว้ดู และให้พี่ๆ แฟนคลับน้องอเล็กซ์ได้ยิ้ม แค่นี้ก็พอแล้วเนอะ ส่วนเรื่องรวยจนกับมวยไทย บุ๋มว่ามวยไทยให้โอกาสกับทุกคนโดยเฉพาะคนที่ไม่มีต้นทุนชีวิต ก็สามารถที่จะใช้มวยไทย ในการสร้างชีวิตให้กับตัวเองได้ เลยไม่แปลกที่จะมีนักมวย ไทยที่มาจากฐานะครอบครัวยากจนแล้วมาประสบความสำเร็จตรงนี้ ส่วนอนาคตน้องอเล็กซ์จะฝึกมวยหรือไม่ก็แล้วแต่ความชอบของเค้าค่ะ หวังว่าพี่โชคคงจะได้คำตอบบ้างนะคะ จบ! #แยกย้ายค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บุ๋ม ปนัดดา” พูดไม่ออก เจอคนมักง่าย เผาไร่อ้อยลามลามสวนปาล์มไฟไหม้เกือบ 50 ไร่

“บุ๋ม ปนัดดา” เปิดตัวลูกสาวบุญธรรมคนเล็ก

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

“ติ๊งโน้ต” ไดเร็คหา “บุ๋ม ปนัดดา” หลังไม่เจอกัน 10 กว่าปี

สุดอัศจรรย์ “ดวงเดือน” ฝันเห็น “บุ๋ม ปนัดดา”  รอหน้าบ้านบอกว่าอย่าลืมผ้าไตรสีขาว

อยู่ๆก็เมื่อยตัว! “บุ๋ม ปนัดดา” อวดหมอนวดสุดหล่อ “ไมค์ พิรัชต์” พร้อมคุณสมบัติเด็ดถ้าได้ไปเป็นแฟน

“บุ๋ม ปนัดดา” นำทีมปาร์ตี้รวมนางสาวไทย 14 คน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments