“หลุยส์ เฮส” ตั้งใจบู๊ จัดเต็มบท “ดราโก” เชื่อแฟนละครอิน

“หลุยส์ เฮส” ตั้งใจบู๊ จัดเต็มบท “ดราโก” เชื่อแฟนละครอิน

0

“หลุยส์ เฮส” ตั้งใจบู๊ จัดเต็มบท “ดราโก” เชื่อแฟนละครอิน

             กระแสละครฟอร์มยักษ์ “แม่โขง” จากค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ นำแสดงโดย 2 พระเอก “มิกค์ ทองระย้า, หลุยส์ เฮส” พบ “เปรี้ยว ทัศนียา” มีฟีดแบ็กดีและเรตติ้งแรงอย่างต่อเนื่อง ทำเอา “หลุยส์ เฮส” หนึ่งในพระเอกหนุ่มยิ้มแก้มปริ เพราะฟีดแบ็กที่กลับมานั้นสร้างความชื่นใจสุดๆ ไปเลย

อ่านข่าวต่อ : เรื่องย่อ “แม่โขง”

หลุยส์ เฮส

หลุยส์ เฮส

หลุยส์ เฮส

                 “สำหรับละครแม่โขงกระแสตอนนี้ดีมาก และดีขึ้นเรื่อย ๆ เลย กระแสละครมีมาตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศเลย และตอนนี้พอละครออกอากาศไป ก็ได้รับฟีดแบ็กกลับมาว่าสนุกไปกับเรื่องราว ลุ้นกันตลอด ภาพสวยมาก ดีใจครับที่ทุกคนชื่นชอบ เพราะละครเรื่องนี้ ทั้งพี่เวอร์ผู้จัดซึ่งมากำกับเองด้วย นักแสดง และทีมงานทุกคนตั้งใจทำงานชิ้นนี้กันมากๆ

หลุยส์ เฮส

หลุยส์ เฮส

              ส่วนตัวละครของผมเรื่องนี้คือ “ดราโก” เป็นเพื่อนสนิทของ “เดฟ” (มิกค์ ทองระย้า) คาแรกเตอร์เขาเป็นทหารที่มาทำภารกิจที่ประเทศไทย โดยปลอมตัวมาในรูปแบบของคนที่มาดูงานก่อสร้างสะพานครับ ตัวละครนี้เป็นคนรักสันโดษนะ ชอบอยู่คนเดียว คิดอะไรคนเดียว จะมีความสามารถด้านการต่อสู้สูงมากเพราะเขาถูกฝึกมาในฐานะหน่วยรบพิเศษ ก็ต้องบอกว่าไม่ง่ายสำหรับผมเหมือนกัน เพราะเป็นแนวบู๊ที่แตกต่างไปจากละครเรื่องอื่นๆ รวมถึงเสื้อผ้า เครื่องแต่งกายแบบจัดเต็ม และอาวุธที่เราต้องติดตัวตลอดเวลาช่วงที่เข้าป่า ทำให้มีอุปสรรคในเรื่องการใช้ปืนของตัวละครเหมือนกัน อย่างซีนที่ต้องวิ่ง ต้องม้วนหน้า ต้องกระโดดก็จะค่อนข้างยากกว่าปกติเพราะว่าปืนประจำตัวที่เราแขวนติดตัวตลอดเป็นปืนยาว ส่วนคิวบู๊ เราจะมีการซ้อมคิวกันก่อนถ่ายทำ เรื่องเอฟเฟกต์ กระสุนปืน ระเบิด ไม่ต้องห่วงเลยครับค่ายพี่เวอร์จัดเต็มอย่างที่ทุกคนได้เห็นกันเลย ผมเองไม่ค่อยกังวลนะครับเพราะทีมงานพี่เวอร์เป็นมืออาชีพมาก ทั้งทีมสตั๊นท์แมน ทีมเอฟเฟกต์คือปลอดภัยมากๆ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments