“ดีเจดาว - ดีเจแนน” เผย “ดีเจโก” เป็นพลังบวก เคารพการตัดสินของอีกฝ่าย

“ดีเจดาว - ดีเจแนน” เผย “ดีเจโก” เป็นพลังบวก เคารพการตัดสินของอีกฝ่าย

0

“ดีเจดาว - ดีเจแนน” เผย “ดีเจโก” เป็นพลังบวก เคารพการตัด สินของอีกฝ่าย

         และเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน ที่วัดปริวาสราชสงคราม ศาลา 3 เป็นสถานที่จัดสวดพระอภิธรรมศพงาน “ดีเจโก ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล” จากนั้น “ดีเจดาว ณัฐภัสสร และ “ดีเจแนน ลลิตา” ซึ่งเป็นรุ่นน้องและเพื่อนที่สนิทกับ “ดีเจโก” และเป็นเพื่อนร่วมงาน ให้สัมภาษณ์ว่า ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

อ่านข่าวต่อ : “ดีเจดาด้า - ดีเจเฟี๊ยต” ใจหาย “ดีเจโก” จากไป เล่าภาพจำเป็นน้องที่อารมณ์ดีไม่เคยคิดร้ายกับใคร

         “ตลอดเวลาที่รู้จักกันมา เขาเหมือนเป็นแสงสว่าง เป็นเสียงหัว เราะ เป็นพลังบวกให้พวกเราเสมอ พอสูญเสียเขาไปก็เหมือนเสี้ยวหนึ่งของเราสูญเสียไปด้วย เคารพในการตัดสินใจของเขา ที่ผ่านมาบอกเขาตลอดเวลาเขาเป็นคนเก่ง อยากให้เขาภูมิใจในตัวเอง อย่างนึงที่เสียดายและอยากให้เขาเห็นมากๆ คือมีคนรักเขาเยอะมากๆ เพราะเขาไม่เคยรู้ และเขาจะมองตัวเองตลอดว่าไม่มีใครรู้จักเขาหรอก เขาเป็นแค่นี้ๆ ก็เลยเสียใจที่วันนี้เขาไม่ได้มีโอกาสได้เห็น ว่าเขาเป็นรอยยิ้มของใครบ้างในตอนเช้าๆ ถ้าเขาได้เห็นก็คงดี

        ด้าน “ดีเจแนน” บอกว่าตลอดเวลา 9-10 ปีที่รู้จัก ดีเจโกเป็นน่ารักกับตนเสมอ ตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้าย เป็นคนจิตใจดีมาก มีคำแนะ นำดีๆ มีแต่รอยยิ้มให้ทุกคนเสมอ เราจะไม่มีทางรู้เลยว่าเขาเป็นอะไร เครียดเรื่องอะไร มันมีแต่คำถามเต็มไปหมดว่าทำไม แต่ก็คงไม่มีประโยชน์ที่จะหาคำตอบ ก็ได้แต่ภาวนาให้เพื่อนไปอยู่ในที่ที่เพื่อนสบายใจ (ร้องไห้) มีแต่ความสุข แล้วก็ทุกคนรักโก

       “ดีเจดาว” กล่าวเสริม เธอก็ไม่คิดว่าคนที่มีรอยยิ้ม คนที่คอยให้คำปรึกษาดีๆ ให้พลังดีๆ จะจากไปเร็วเกินคาดคิดอย่างนี้ตกใจแต่ในขณะที่ตกใจ ก็รู้สึกว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น สุดท้ายแล้วอยากขอให้ทุกคนเคารพการตัดสินใจ และเคารพทั้งครอบครัวของพี่โก และเคารพพี่โกด้วย ไม่ว่าจะเป็นคอมเมนต์ การแสดงความคิดเห็นต่างๆ เป็นห่วงสภาพจิตใจคุณพ่อคุณแม่มากๆ เรื่องของปัญหาก็อาจจะพอทราบบ้าง แต่เราก็ไม่ทราบว่าสาเหตุจริงๆ หรืออะไรยังไง มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมากๆ ฉะนั้นก็เลยรู้สึกว่า ณ วันนี้พี่เราตัดสินใจ ก็เคารพการตัด สินใจของเขา ขอให้เขาไปสู่ภพภูมิที่ดี ไปอยู่ในที่ที่ดี ที่เขามีความสุข ที่ที่เขาจะมีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะระเบิดระเบ้อของเขา พักผ่อนให้เต็มที่ ให้ไปอยู่ในที่ที่สบายใจ จริงๆ ครอบครัวโกอบอุ่นมากๆ เขาดูแลกันดีมากๆ ก็จะส่งพลังดีๆให้ครอบครัวเขา เพื่อที่ครอบครัวเขาได้เยียวยาและดูแลกันเองต่อ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments