“อั๋น ภูวนาท” ขอโทษแล้วหลังมีดราม่าโพสต์แซะคนอื่น เข้าใจเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

“อั๋น ภูวนาท” ขอโทษแล้วหลังมีดราม่าโพสต์แซะคนอื่น เข้าใจเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

0

อั๋น ภูวนาท” ขอโทษแล้วหลังมีดราม่าโพสต์แซะคนอื่น เข้าใจเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

            กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนขึ้นมาทันที หลัง “ดีเจอั๋น ภูวนาท ได้โพสต์ภาพกับภรรยา “จ๋า อลิสา”  ที่ได้ไปเที่ยวนิวยอร์คด้วยกัน ด้วยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพบรรยากาศให้แฟนๆ ได้ชมกัน แต่มีผู้หญิงคนนึงเดินผ่านด้านหลัง แต่หน้ามองกล้องของเจ้าตัวทุกภาพ ทำให้ “ดีเจอั๋น” โพสต์ลงโซเชียลว่า 

อ่านข่าวต่อ :“อั๋น ภูวนาท” ถึงกับต้องรีโนเวทเรือยกลำ หลังถูกทัก “แม่ย่านางไม่ปลื้ม”

อั๋น ภูวนาท

อั๋น ภูวนาท

          “อิยัยผู้หญิงคนนี้ คุณพรี่แกจะมามองกล้องขโมยซีนพวกช้านทุกรูปไปแบบนี้ไม่ได้นะ ดูสิไม่มีใครเห็นพี่อั๋นกับพี่จ๋าในรูปเลย เวร อ่ะ นี่คือหน้าห้างSaks Fifth บนถนน5thAvenue ที่นิวยอร์ค หนึ่งในถนนที่แพงที่สุดของโลกมนุษย์ด้วยทำเลที่ตั้ง และเป็นที่ที่ร้านแบรนด์เนมชื่อดังต้องมาเปิดร้านเบียดกันให้ได้ ตอนนี้บรรยากาศคริสมาสต์เริ่มมาแล้วครับอากาศประมาณ8cดีมากๆ สวยไปหมดเลย พี่อั๋นพี่จ๋าแอบตื่นเต้นเพราะไม่ได้มานานเกือบ10ปีแล้ว รู้สึกเป็นนักท่องเที่ยวมากๆ เอาบรรยากาศและความสุขมาฝากจากอีกมุมหนึ่งของโลกครับ #newyork #manhattan #timessquare #อั๋นภูวนาท #อั๋นจ๋าพอลพีท #ไม่ไหวจะเที่ยว #เราเป็นคนเรียบๆ #photobomb”

อั๋น ภูวนาท

อั๋น ภูวนาท

           ซึ่งหลังจากที่ “ดีเจอั๋น” ได้โพสต์ไป ก็มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก รวมไปถึงคอมเมนต์ติงมากมายว่าทำไมถึงต้องเรียกเขาแบบนั้น

         ล่าสุด “ดีเจอั๋น” ได้แคปโพสต์ดังกล่าวมาโพสต์อีกครั้งพร้อมขอโทษอีกฝ่ายพร้อมระบุข้อความว่า “ด้วยเจตนาแห่งอารมณ์ขันที่มีคนรู้สึกว่ามันไม่ตลก ซึ่งผมเข้าใจจริงๆ เพราะมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีของอารมณ์ขันที่ดูไม่เคารพผู้อื่นจริงๆ เลยตั้งใจอยากมาแสดงความขอโทษตรงนี้สำหรับโพสดังกล่าว

อั๋น ภูวนาท

อั๋น ภูวนาท

          ขอบคุณสำหรับคนที่เตือนด้วยเจตนาที่ดีมาในหลากหลายช่องทาง ขอบคุณสำหรับคนที่เข้าใจในเจตนา และความไม่เจตนาของพี่การใช้Social Mediaเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และพี่อั๋นคิดว่านี่เป็นหนึ่งในสิ่งที่โลกและเราต้องเรียนรู้ไปด้วยกัน ผิดเป็นครู… เรียนรู้เป็นนักเรียนไปด้วยกัน ขอโทษด้วยความตั้งใจไม่อยากปล่อยผ่านครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั๋น ภูวนาท” อวยพรวันเกิด “พี่ฉอด สายทิพย์” ผู้เป็นครูให้กับผมโดยไม่เคยเอ่ยปากสอน

“ดีเจโก” สั่งขนมให้เพื่อนพี่น้องดีเจก่อนเดินทางไกล

“อั๋น ภูวนาท” ขอโทษแล้วหลังมีดราม่าโพสต์แซะคนอื่น เข้าใจเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

“อั๋น ภูวนาท” โพสต์เศร้าขอบคุณ “ดีเจโก ตฤณ”ที่มาจัดรายการแทนจนวันสุดท้าย

“อั๋น ภูวนาท” ร่วมเฟรม “หนูแหม่ม สุริวิภา - เจนี่” เผยความในใจที่เคยรู้สึกผิดมาตลอด

“อั๋น ภูวนาท” ถึงกับต้องรีโนเวทเรือยกลำ หลังถูกทัก “แม่ย่านางไม่ปลื้ม”

“อั๋น ภูวนาท” ชี้แจงดราม่าอวดรวยซื้อรถหรู 140 ล้าน ลั่นเป็นแค่การจองยังไม่ได้ซื้อ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments