“ใบเตย สุธีวัน”  มากราบพระนางเรือล่ม หลังคำอธิษฐานของน้องชายเป็นจริง

“ใบเตย สุธีวัน” มากราบพระนางเรือล่ม หลังคำอธิษฐานของน้องชายเป็นจริง

0

ใบเตย สุธีวัน มากราบพระนางเรือล่ม หลังคำอธิษฐานของน้องชายเป็นจริง

       ภายหลังได้รับการประกันตัวในคดีแชร์ forex3D สำหรับ ใบเตย สุธีวันซึ่งสามี ดีเจแมน นั้นก็ยังอยู่ในเรือนจำ ล่าสุด ลุกซ์ น้องชายของ ใบเตยได้พาพี่สาวมากราบพระนางเรือล่ม หลังคำอธิษฐานของตนกลายเป็นจริง

อ่านข่าวต่อ:ไอจี “น้องเวทมนตร์” ทะลุแสนฟอล คอมเมนต์กำลังใจล้นหลามหลัง “ใบเตย สุธีวัน” ได้ประกันตัว

ใบเตย สุธีวัน

ใบเตย สุธีวัน

         เขาโพสต์ภาพ ใบเตยและ น้องเวทมนตร์ มากราบพระนางเรือล่ม พร้อมบอกว่า พาพี่เตยมาหาพระนางเรือล่ม ที่วัดกู้ ขอบคุณที่ทำให้คำอธิษฐานของลูกเป็นจริง วันนี้ลูกพาพี่เตยมาร้องเพลงให้แม่ฟังตามคำสัญญาแล้ว ขอให้นับจากนี้ชีวิตครอบครัวของลูกมีแต่สิ่งดีๆด้วยเถิด

ใบเตย สุธีวัน

ใบเตย สุธีวัน

        ปล. จากใจคนไม่เคยเชื่อหมอดู & ไม่มูเลย รอบนี้กลายเป็นศรัทธาไปเลย ฮึบ สู้ทุกทาง อย่างที่สุด

ใบเตย สุธีวัน

ใบเตย สุธีวัน

      เกร็ดความรู้เกี่ยวกับ พระนางเรือล่ม คือสมเด็จพระนางเจ้าสุนันทากุมารีรัตน์ พระบรมราชเทวี หรือที่ชาวบ้านเรียกพระนามว่า สมเด็จพระนางเรือล่ม (10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2403 – 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2423) มีพระนามเดิมว่า พระองค์เจ้าสุนันทากุมารีรัตน์เป็นพระราชธิดาในพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระปิยมาวดี ศรีพัชรินทรมาตา ประสูติเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2403 เป็นพระอัครมเหสีพระองค์แรกในพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว

      วัดกู้ เป็นวัดในจังหวัดนนทบุรี เป็นที่รู้จักจากเหตุการณ์เรือพระประเทียบล่มในแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณใกล้กับวัด อันนำมาสู่การสวรรคตของสมเด็จพระนางเจ้าสุนันทากุมารีรัตน์ พระบรมราชเทวี พระอัครมเหสีในพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ขณะตามเสด็จฯ แปรพระราชฐานไปยังพระราชวังบางปะอิน พระองค์สิ้นพระชนม์พร้อมด้วยสมเด็จพระเจ้าบรมวงศ์เธอ เจ้าฟ้ากรรณาภรณ์เพ็ชรรัตน์ โสภางคทัศนิยลักษณ์ อรรควรราชกุมารี พระราชธิดา และพระราชบุตรในพระครรภ์ซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นพระราชโอรสหรือพระราชธิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments