เปิดวาร์ป “ชมพู ​อทิตา​” ตัวเต็ง “นางร้าย Thailand” ลือแรงล็อคมงให้ไว้แล้ว

เปิดวาร์ป “ชมพู ​อทิตา​” ตัวเต็ง “นางร้าย Thailand” ลือแรงล็อคมงให้ไว้แล้ว

0

เปิดวาร์ป “ชมพู ​ อทิตา​” ตัวเต็ง “นางร้าย Thailand” ลือแรงล็อคมงให้ไว้แล้ว

              หลังจากที่รายการ “นางร้าย Thailand” (Devil Angel Thailand) ทางช่อง 8 ได้ผู้เข้ารอบ 3 คนสุดท้าย วันนี้เรามาเริ่มต้นที่คนแรก กับตัวเต็งน่าจับตา ที่โดนกระแสดราม่าเด็กเส้นบ้าง ล็อกมงไว้ให้แล้วอย่าง “ชมพู อทิตา พยัคฆ์”​ จากทีมควีนมาสเตอร์ “เบนซ์ ปุณยาพร”

อ่านข่าวต่อ : “ชมพู อทิตา” เข้ารอบ 12 คนสุดท้าย “นางร้าย Thailand” แล้ว “เบนซ์ ปุณยาพร” ดันสุดใจ

ชมพู ​อทิตา​

ชมพู ​อทิตา​

ชมพู ​อทิตา​

               เรียกว่าสำหรับสาวสวยคนนี้ มีกระแสต่อเนื่องตั้งแต่รับสมัครเข้ารายการ จนทำเอาแฮชแท็ก #ชมพูอทิตา ติดเทรนด์ X อยู่หลายครั้ง เพราะฉายแววออร่าการเป็นนักแสดงตั้งแต่เริ่มต้น และค่อย ๆ พัฒนาฝีมือขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด โดยเธอ เกิดเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2538 ปัจจุบันอายุ 28 ปี เป็นชาวจังหวัดนนทบุรี จบการศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาการโฆษณาและการสื่อสารการตลาด มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ

ชมพู ​อทิตา​

ชมพู ​อทิตา​

              “ชมพู” เริ่มเป็นที่รู้จักจากการเข้าประกวดเวทีนางงามชื่อดัง มิสแกรนด์เชียงใหม่ 2022 ก่อนจะได้เป็นตัวแทน เข้าสู่เวทีใหญ่ Miss Grand Thailand 2022 และด้วยการต่อยอดความฝัน และพิสูจน์ความสามารถของตัวเอง เธอจึงเลือกที่จะลงรับสมัคร เพื่ออยากเป็นนางร้ายแบบมืออาชีพ ในฐานะนักแสดง ซึ่งต้องยอมว่าเธอเป็นตัวเต็งน่าจับตามอง สุดท้ายต้องจับตาดูว่า บนเส้นทางการเป็นนักแสดงของเธอนั้นจะถึงเส้นชัยจนคว้ารางวัลชนะเลิศได้หรือไม่ ใครที่อยากรู้จักสาวสวยคนนี้มากขึ้นสามารถตามเข้าไปส่องได้ที่ไอจี @chompu_athita ส่วนใครที่มองว่าเธอถูกล็อกมงไว้แล้ว งานนี้บอกเลยว่าไม่จริงแน่นอน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments