“เจษ เจษฎ์พิพัฒ” โล่งใจหลุดคำครหาดราม่า "ปราง" มือที่ 3 เผยสถานะล่าสุด!

“เจษ เจษฎ์พิพัฒ” โล่งใจหลุดคำครหาดราม่า "ปราง" มือที่ 3 เผยสถานะล่าสุด!

0

“เจษ เจษฎ์พิพัฒ” โล่งใจหลุดคำครหาดราม่า “ปราง” มือที่ 3 เผยสถานะล่าสุด

         ก่อนหน้านี้ถูกเม้าท์หนักพระเอกหนุ่ม “เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” เลิกรากับนางเอกสาว “วิว วรรณรท” เพราะมีนางเอกสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ” เข้ามาเป็นมือที่สาม ตอนนี้พอมีข่าว “โอบ โอบนิธิ” กับ “ปราง” ควงกันไปเที่ยวภูเก็ต งานนี้ทำเอาหนุ่ม “เจษ” โล่งหลุดพ้นคำครหาแล้ว

อ่านข่าวต่อ : “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” เพราะความจริงก็คือความจริง รับมีแซว “โอบ-เลดี้ปราง” เรือลำนั้นไม่มีผม!

         โดยหนุ่ม “เจษ” เผยว่า... “ตอนนั้นมันพิสูจน์อะไรไม่ได้ไง ถ้าเวลามันผ่านไปหลังจากละครมันจบที่เราไม่ต้องโปรโมทแล้ว มันก็คง จะเป็นไปตามความเป็นจริง ถามว่าคอมเมนต์แย่ๆ ลดลงไปเยอะไหม ผมว่ามันก็ไปตามกระแสที่มันเปลี่ยนไปด้วย และไปตามความเป็นจริงที่คนเห็นด้วยว่ามันคืออะไร ตอนนี้ไม่ได้เจอคอมเมนต์พวกนั้นแล้ว น่าจะหายไปแล้ว ผมว่าคนคงรู้แหละว่าจริงๆ แล้วความจริงมันไม่มีอะไร

         กับโอบก็เตะบอลด้วยกัน ก็มีไปแซว เฮ้ย ยังไง เขาก็บอกไม่มีอะไรพี่ ผมมองทั้งสองคนเป็นคนที่น่ารักทั้งคู่ เขาก็น่าจะเข้ากันได้ในทางของศิลปินชอบร้องเพลง ก็น่ารักดี รอฟังจากเขาดีกว่า ตอนนี้ก็สบายใจขึ้น ตอนนั้นก็ปรึกษาหลายๆ คน เขาก็บอกว่าถ้าเราทำอะไรให้คนเชื่อไม่ได้ เราก็รอให้เวลามันพิสูจน์ แล้วสุดท้ายมันก็เป็นแบบนี้ เรือลำนั้นไม่มีผม เรือลำนั้นเป็นคนอื่น

          ยืนยันยังโสดสนิท 100% ก็ทำแต่งาน ก็ไม่ใช่ไม่เปิดหรอก เราแค่โฟกัสกับงานมากๆ แล้วช่วงนี้ก็ยุ่ง เพิ่งปล่อยเพลงด้วย ก็เลยจะไปโฟกัสไปลุ้นตรงนี้มากกว่า ช่วงนี้ผมทำงานสบายใจ ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับครอบครัว ก็แทบจะไม่มีเวลา มันเป็นช่วงนี้ที่เราอยากโฟกัสกับงานมากๆ เพราะเรามีถ่ายซีรีส์ มีเพลงที่เราเพิ่งปล่อย ปีหน้าก็มีประมาณ 2-3 เรื่องที่เราต้องรับ ยังอยากมีความรักเหมือนคนทั่วไปอยู่ แต่ตอนนี้โสด 100%”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments