“บิวกิ้น” สุดปลื้มคว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 ลุ้น! “พีพี” โอนเงินให้ 1 ล้าน

“บิวกิ้น” สุดปลื้มคว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 ลุ้น! “พีพี” โอนเงินให้ 1 ล้าน

0

“บิวกิ้น” สุดปลื้มคว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 ลุ้น! “พีพี” โอนเงินให้ 1 ล้าน

         ขอแสดงความยินดีกับนักร้อง นักแสดงหนุ่ม “บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ที่เข้าซ้อมใหญ่พิธีรับปริญญา หลังสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี หลักสูตรนานา ชาติ และยังคว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 มาด้วย

อ่านข่าวต่อ :  "บิวกิ้น" ​ดีใจเรียนจบปริญญา​ตรีแล้ว ลั่นถ้า "พีพี" ให้ 1 ล้าน ไม่โอนคืน

        ซึ่ง “บิวกิ้น” เปิดใจว่า “ผมจบ BBA พาณิชยศาสตร์และการบัญชี หลักสูตรนานาชาติ เกียรตินิยม อันดับ 2 เหนื่อย จบมา 2 ปีแล้ว ช่วงนั้นเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย เข้มข้น สนุกดี เป็นช่วงหนึ่งของชีวิตที่เราไม่ได้ละทิ้งการใช้ชีวิตได้ประสบการณ์

        คิดอยู่ว่าจะต่อปริญญาโทเลยมั้ย วางแผนไว้รอดูจังหวะ ก็คิดว่าน่าจะต่อเกี่ยวกับการเรียนธุรกิจ เราเริ่มมาทางนี้แล้ว ก็ค่อนข้างชอบ มีหลายวิชาหลายศาสตร์ที่สนใจ ขอบคุณอาจารย์ที่คณะที่เอ็นดูและคอยช่วย มีโดดคลาสไปบ้างก็ต้องไปขอตามงาน เพื่อนๆ ก็คอยช่วยผมเยอะมาก ครอบครัวก็ซัพพอร์ตให้ทำงานไปด้วย พี่ๆ ที่ทำงานเวลาเรามีปัญหาเรื่องเรียนเขาก็เข้าใจและช่วย ครอบครัวแฮปปี้ดีใจที่จบ

       จริงๆ ก็เหมือนได้รางวัลทุกวันอยู่แล้ว ทำงานออกมาเจอคนมาก มาย ทุกช่วงของชีวิตที่เราทำงานมา เราสามารถทำทั้งสองอย่างควบคู่กันไปได้ มันเป็นรางวัลของเราอยู่แล้วที่เราประสบความสำเร็จ เราตั้ง ใจ เหนื่อย รวมไปถึงวันนี้เราก็ได้อะไรกลับมาในสิ่งที่เราทำ วันนี้มีแฟนคลับมาประมาณ 3000-4000 ทางมหาลัยก็น่ารัก จัดเตรียมพื้นที่ไว้ให้ ดีใจทุกๆ ครั้งที่แฟนคลับคอยซัพพอร์ตทุกครั้งที่เรามีก้าวใหญ่ๆ ในชีวิต คอนเสิร์ต วันเกิด เขาจะคอยซัพพอร์ตและให้กำลังใจคอยยินดีกับความสำเร็จของเรา

        ส่วนที่ว่า พีพีจะโอนเงินให้ 1 ล้าน ตอนนี้ยังไม่มีนะ ไม่อยากจะทวงหรอ เดี๋ยวรอดูอยู่ว่าเขาจะเตรียมอะไรมา ถ้าเขาโอนมาล้านนึง ไม่คืนครับ เราก็ไปทำสิ่งดีๆ ไปทำบุญ ดีใจที่เขามาแสดงความยินดี พีพีก็เป็นคนหนึ่งที่น่ารักกับผมตลอดทุกครั้ง เหมือนกับพี่ๆ แฟนๆ ทุกคน ครอบครัวผม อย่างที่บอกทุกครั้งที่เป็นก้าวใหญ่ๆ ของผม เขาก็จะคอยมาแสดงความยินดีคอยซัพพอร์ตผม

        จบคอนเสิร์ตใหญ่ก็ได้ไปพักผ่อนกับที่บ้าน ไปกับครอบครัวก็สนุกดี ช่วงที่ผ่านมาเราอาจจะห่างกับครอบครัวไปบ้าง ทริปนี้เราได้ไปใช้เวลาร่วมกัน เป็นอีกมุมหนึ่งที่เราคอยดูแลครอบครัวเราเพราะเขาก็ดูแลเราอย่างดีมาตลอด เป็นช่วงเวลาที่ดีตั้งใจเพื่อไปดูแสงเหนือโดยเฉพาะไปถึงเขาก็มีความสุขมาก ดีใจที่อาม่าได้ไปเที่ยวบ้างเพราะอาม่าอากงเริ่มอายุมากขึ้น การเดินทางต้องแพลนละเอียดมากขึ้น ช่วงนั้นกับพีพีอาจจะไม่ได้โทรมาทุกวัน แต่โทรมาหลายรอบ เพราะเขาก็รู้ว่าเราใช้เวลาอยู่กับครอบครัวของเรา เขาโทรมาก็คุยกับอากงอาม่าปะป๊าน่ารัก เขาคงอยากไปเที่ยวด้วย แต่เขาไปเชียงใหม่ผมเห็นว่าเขาแฮป ปี้ดี ที่คนแซวว่าโทรหาตลอดส่วนใหญ่จะเป็นเขาโทรมา ผมไม่ได้โทรไป เขาโทรมา เขาน่าจะคิดถึงผม ก็มีถ่ายรูปเก็บไว้ส่งให้เขาดู

        ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่มาร่วมแสดงความยินดี ขอบคุณจริงๆ ดีใจมากๆ ทุกครั้งตั้งแต่วันเกิด มีคอนเสิร์ต ทุกคนน่ารัก มาร่วมแสดงความยินดี ผมมีความสุขมาก และขอให้ความสุขนี้กลับไปสู่ทุกคนเช่นกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉันชอบเธอที่สุด! “บิวกิ้น – พีพี” ปล่อย MV ซิงเกิลคู่ “ยอม” ทำยิ้มแก้มแตกมีแต่คำว่าน่ารักอ่ะ

คัมแบ็คแล้ว! “บิวกิ้น-พีพี” เตรียมปล่อยซิงเกิลคู่กัน 18 ก.ค.นี้ ลองทายดูสิว่าเพลงแนวไหน?!

“บิวกิ้น” ฝึกเป็น Food Blogger 1 วัน คอมเมนต์แตก เหตุความหล่อกระแทกตา

เกลี้ยงแผง!! “บิวกิ้น-พีพี” แฟนคลับซัพพอร์ตดีไม่มีตก บัตรคอนเสิร์ตคู่หมดไวเกินคุณน้า!

กุมขมับเลย! เรื่องเล่าจาก “เจมีไนน์” เมื่อเจอวินมอเตอร์ไซค์ขอถ่ายรูป เหตุเข้าใจผิดคิดว่าเป็นดาราคนนี้

“วิน-โฟร์ท-เจมีไนน์-บิวกิ้น” ติด Top 15 สร้างมูลค่าทางสื่อสูงสุดใน Milan Fashion Week

ทำถึงจึ้งมาก! “บิวกิ้น-พีพี” ขึ้นปก “BAZAAR MEN Thailand” ดูดีแพ็คคู่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments