“หล่งลี” ลงคลิปใส่กางเกงมวยชั่งน้ำหนัก แต่ถูกโฟกัสผิดจุด หนักสุดเจอ DM หาส่งภาพของลับให้

“หล่งลี” ลงคลิปใส่กางเกงมวยชั่งน้ำหนัก แต่ถูกโฟกัสผิดจุด หนักสุดเจอ DM หาส่งภาพของลับให้

0

“หล่งลี” ลงคลิปใส่กางเกงมวยชั่งน้ำหนัก แต่ถูกโฟกัสผิดจุด หนักสุดเจอ DM หาส่งภาพของลับให้

          ทำเอาแฟนๆ โฟกัสผิดจุด หลังนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “หล่งลี หรือ หล่งซื่อ ลี” ลงคลิปใส่กางเกงมวยชั่งน้ำหนัก แต่งานนี้แฟนๆ กับไปโฟกัสซิกแพ็ก  รวมไปถึงตอนถอดกางเกงวอร์ม งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัว เจ้าตัวก็เผยว่า

หล่งลี

หล่งลี

            สำหรับคลิปใส่กางเกงนักมวยขึ้นชั่งน้ำหนัก วันนั้นผมแทบจะไม่มีแรงเลยครับ จากน้ำหนัก 69 เหลือ 64 เพราะผมต้องทำหนักหนักให้ผ่านเกณฑ์ ไม่ได้กินข้าวหินน้ำมา 3 วันติดเลย น้ำแค่จิบๆ จังหวะนั้นไม่มีอารมณ์เขินเลยครับ เหนื่อยมาก แต่พอเรากลับมาฟื้นฟูสภาพตัวเอง ก็รู้สึกว่าทำไมเราไม่ดึงกางเกงขึ้นมานะ จะหลุดอยู่แล้ว

หล่งลี

หล่งลี

           ยอมรับมี DM แปลกๆ มาจากโพสต์นั้น บางทีส่งรูปมา เป็นของลับ มุ่งตรงมาหาผมเลย แบบอวดเลย เราก็ไม่ได้ตอบอะไร ปกติเราเห็นแค่ของตัวเองไง คงเป็นอารมณ์ชั่ววูบของเขาแหละ ผมก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร ไม่ได้บล็อกครับ จะส่งมาก็ส่งมาครับ เดี๋ยวผมส่งให้เพื่อนผมดู คือผมก็คิดว่าเงียบดีที่สุดแล้วครับ ทางที่ดีก็เก๋บไว้ดูเองดีกว่าครับ ของผมก็มี ไม่ต้องส่งมาให้ดูก็ได้ ถามว่าเป็นการคุกคามไหม คือมันกลายเป็นชินกับการถูกคุกคามในพื้นที่ส่วนตัวไปแล้ว เพราะเจอมาบ่อย มองเป๋นเรื่องตลกไปแล้วครับ ไม่ได้ซีเรียส ยังไม่มีแบบถึงเนื้อถึงตัวครับ ผมเองก็ค่อนข้างเซฟตัวเองพอสมควร

หล่งลี

หล่งลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments