“พีพี กฤษฏ์” วอนแฟนคลับไม่รุกล้ำพื้นที่ส่วนตัว อุบ! ตอบงานแสดงปีหน้า

“พีพี กฤษฏ์” วอนแฟนคลับไม่รุกล้ำพื้นที่ส่วนตัว อุบ! ตอบงานแสดงปีหน้า

0

“พีพี กฤษฏ์” วอนแฟนคลับไม่รุกล้ำพื้นที่ส่วนตัว อุบ! ตอบงานแสดงปีหน้า

         ก่อนหน้านี้ทางต้นสังกัดนักแสดงชื่อดัง “พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ได้ออกหนังสือชี้แจงมาตรการด้านความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของศิลปิน หลังมีบุคคลบางกลุ่มพยายามละเมิดความเป็นส่วนตัว แต่ดูเหมือนว่ายังคงมีหลายคนที่ไม่ปฏิบัติตามกฎ จนเป็นเหตุให้คนใกล้ชิดต้องออกมาพูดเตือนสติเรื่องนี้อีกครั้งผ่านทางโซเชียล พร้อมทั้งอัปเดตของขวัญรับปริญญาของหนุ่ม “บิวกิ้น พุฒิพงศ์”

อ่านข่าวต่อ : “พีพี กฤษฏ์” เผยแล้วของขวัญ “บิวกิ้น” คิดว่าถูกใจแน่ เผยตัวเองเป็นคนมีสาระ 100%

        โดยเจ้าตัวเผยว่า “มอบดอกไม้ช่อโตแสดงความยินดีรับปริญญา ยันไม่มีเงินในช่อดอกไม้ ในถุงสีแดงมีของรางวัล 7 อย่าง เพราะเขาชอบเลข 7 โบ้ยไปถามบิวกิ้นว่ามีเครื่องประดับหรือเปล่า เป็นของใช้ประจำวัน ไม่รู้เขาจะใช้หรือเปล่า ซื้อให้เขาหลายอย่าง ไม่เห็นเขาจะใช้สักอย่าง คิดว่าน่าจะถูกใจ ส่วนเรื่องเงินไว้รอทำบุญ

        ส่วนเรื่องละเมิดความเป็นส่วนตัวเสร็จงานก็จะมีคนตามบ้าง รู้สึกว่าอยากให้สเปซกันมากกว่า บางทีเราก็มาในเวลาส่วนตัวด้วย ถ้าในเวลางานเราก็เต็มที่เพราะอยากทักทายอยากเจอทุกคนอยู่แล้ว บางเคสก็เจอแบบในระยะที่ไม่ปลอดภัย ถามว่ากลัวไหม ไม่ได้ถึงขั้นว่ากลัวมากจนหวาดระแวง แต่แค่รู้สึกว่ามันไม่ปลอดภัยมากกว่า เพราะเราไม่รู้ว่าเจตนาที่เข้ามาของเขาคืออะไร เขาอาจจะรักเรามาก หรือบางคนอาจจะไม่ชอบเรา

         มีประกาศตลอดผ่านทางโซเชียลของทางบริษัทเกี่ยวกับเรื่องนี้ คือตามมาเจอกันที่งานได้เลย แต่ในเวลาส่วนตัวซึ่งไม่ใช่แค่กับเรา รวมถึงพี่ๆ น้องๆ ศิลปินทุกคนเลย บางทีเขาก็ต้องการเวลาส่วนตัวบ้าง ที่ผ่านมาเราก็จะดูเป็นเคสๆ ไป ยังไม่มีถึงขั้นประชิดตัวมากจนแบบต้องดำเนินการทางกฎหมาย ที่ผ่านมาก็แค่ตักเตือนกันไป อย่าให้มากกว่านี้ดีกว่า ให้สเปซและให้เกียรติซึ่งกันและกัน เราจะได้มาเจอกันแบบสบายใจ แพลนปีหน้าบอกไม่ได้หรอก จริงๆ ก็เป็นงานแสดงเห็นแฟนๆ รอกันอยู่ก็อยากให้รอติดตาม ประมาณกลางปีหน้าก็จะได้รู้กันแล้วว่าจะเป็นงานแสดงในรูปแบบไหน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บิวกิ้น” ร่วมเซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์  “พีพี กฤษฏ์” ขอให้เป็นที่รักของทุกคน

ต้นสังกัดแจง “พีพี กฤษฏ์” ไม่สามารถไปร่วมเทศกาลดนตรี “Taihu Bay Music Festival”

“พีพี กฤษฏ์” ลั่น! อยู่ในครอบครัว “บิวกิ้น” ตลอด ไม่แข่งแย่งหัวใจ “แอบิเกล” กับ “เจฟ” แต่ฝากไว้ก่อน

แซ่บไฟลุกของแทร่!! “พีพี กฤษฏ์” ฟาดชุดแดงร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่ปารีสทำถึงแบบสุดๆ

ส่อง “พีพี กฤษฏ์” ลุคแอร์พอร์ตอย่างเท่ ปารีสแฟชั่นวีคเตรียมพัง!

“พีพี-บิวกิ้น” นำทีมคว้ารางวัลในงาน LINE MELODY MUSIC AWARDS PRESENTED BY SAMSUNG

“พีพี” บ่นเหงา “บิวกิ้น” อยู่ไหน ดีใจบัตรคอนเสิร์ตที่จีนอีกฝ่าย sold out ใน 1 นาที

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments