เจ้าปลาดาวคลับของ “แพทริค ณัฐวรรธ์”  จัดกิจกรรม Runแพทไม่เว้นวรรคมอบเงินให้มูลนิธิศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็กที่วัดหงส์รัตนารามราชวรวิหาร

เจ้าปลาดาวคลับของ “แพทริค ณัฐวรรธ์” จัดกิจกรรม Runแพทไม่เว้นวรรคมอบเงินให้มูลนิธิศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็กที่วัดหงส์รัตนารามราชวรวิหาร

4.5

เจ้าปลาดาวคลับของแพทริค ณัฐวรรธ์ จัดกิจกรรม Runแพทไม่เว้นวรรคมอบเงินให้มูลนิธิศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็กที่วัดหงส์รัตนารามราชวรวิหาร

       เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เหล่า เจ้าปลาดาวคลับของ แพทริค ณัฐวรรธ์ได้ทำขึ้นเพื่อร่วมฉลองเบิร์ดเดย์ของศิลปินสุดฮอตที่กำลังสร้างชื่อเสียงในต่างประเทศ

อ่านข่าวต่อ: สุดมาก “แพทริค ณัฐวรรธ์” ได้รับคำเชิญจาก cctv ร่วมชมภาพยนตร์เกี่ยวกับจิตวิญญาณของครู

แพทริค ณัฐวรรธ์

แพทริค ณัฐวรรธ์

        โดยเพจ jaoPlaDaoClub รายงานว่า จากกิจกรรม #Runแพทไม่เว้นวรรค ได้มอบเงินสนับสนุนส่วนหนึงให้โรงเรียนร้อยเอ็ดวิทยาลัย ในการประกวดกระทงประทีปขนาดใหญ่ งานประเพณี สมมาน้ำ คืนเพ็ง เส็งประทีปจังหวัดร้อยเอ็ด ปี 2566 เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน นั้น

     ผลการแข่งขันได้รับ "รางวัลชนะเลิศ"คว้าแชมป์ถ้วยพระราชทานได้สำเร็จ

       งานนี้ เมื่อปี 2561 “แพทริคเคยร่วมขบวน เป็น เจ้าเมืองเชียงเหียนในการแสดงตำนานของเมืองร้อยเอ็ด

เจ้าปลาดาวคลับ

เจ้าปลาดาวคลับ

        ทุกปีทางโรงเรียนจะส่งกระทงประทีปขนาดใหญ่เข้าร่วมประกวด และในปีนี้ จะต้องรักษา แชมป์ 3 ปีซ้อนของโรงเรียน

ขออนุโมทนาบุญกับผู้ร่วมสนับสนุนในกิจกรรม #Runแพทไม่เว้นวรรค เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2566 ทางแอดมินได้นำเงินเพื่อทำบุญทอดผ้าป่า #ช่วยน้องให้ปลอดภัย กับมูลนิธิศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็กที่วัดหงส์รัตนารามราชวรวิหาร

       ซึ่งทำให้มูลนิธิฯ สามารถดำเนินงานต่อไปได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ นั่นคือ การสร้างสังคมที่เอื้ออาทรสำหรับเด็ก ขอขอบพระคุณทุกๆท่านอีกครั้งค่ะ

แพทริค ณัฐวรรธ์

แพทริค ณัฐวรรธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments