“จิงจิง ยู” อัปเดตซีรีส์ Naka De Salon ประกบคู่ “วอร์ วนรัตน์”

“จิงจิง ยู” อัปเดตซีรีส์ Naka De Salon ประกบคู่ “วอร์ วนรัตน์”

0

“จิงจิง ยู” อัปเดตซีรีส์ Naka De Salon ประกบคู่ “วอร์ วนรัตน์” รับสายมูเตลู

           ได้รับเล่น ซีรีส์ Naka De Salon นาคา เดอ ซาลอนประกบคู่กับหนุ่มหล่อสุดฮอตอย่าง “วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์” เป็นครั้งแรก สำหรับ นักแสดง-นางแบบอย่าง “จิงจิง ปริยพิญช์ ยู” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าพร้อมรับเป็นสายมูด้วยในงาน Romrawin Clinic เปิดตัว The Next Gen Ambassador ซึ่งเจ้าตัวเผยให้ฟังว่า

วอร์ วนรัตน์

วอร์ วนรัตน์

           ก็เร็วๆ นี้มีซีรีส์ออนทางช่อง 3 รู้สึกดีใจที่ได้เล่นรับบทเป็นช่างตัดผมมีความสามารถดูดวงได้และในเรื่องจะมีปริศนาสิ่งเร้นลับมีการฆาตกรรมเกิดขึ้นรับไม่ยากเพราะจะคล้ายกับคาแรกเตอร์ตัวละครที่เล่น เรื่องนี้เล่นกับพระเอกอย่าง “วอร์ วนรัตน์”ส่วนตัวไม่ได้กดดันทุกคนน่ารักผกก.ใจดีนักแสดงในเรื่องเฮฮาทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี  ทั้งนี้ส่วนตัวชอบการแสดงอาจจะมีคนคิดว่านางแบบแสดงไม่ได้แน่ก็อยากฝากให้ติดตามซีรีส์เรื่องนี้เพราะตั้งใจมาก

วอร์ วนรัตน์


วอร์ วนรัตน์
วอร์ วนรัตน์

           สำหรับเรื่องมูเตลูก็เพราะซีรีส์ที่เล่นเกี่ยวกับพญานาคส่วนตัวมองว่าคนในวงการจะมูกันและเชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่แล้วพอไปมูแล้วทำให้ดีขึ้นแต่ไม่เคยเจอสิ่งเร้นลับเพราะไม่อยากเห็นและเป็นคนกลัวผีด้วย แต่เชื่อทำแล้วสบายใจซึ่งส่วนใหญ่จะเน้นขอเรื่องงาน พร้อมปิดท้ายเรื่องความรักก็แฮปปี้คุยกันจะ3ปีแล้วดีเสมอต้นเสมอปลายตั้งแต่แรกจนปัจจุบันทุกอย่างราบรื่นดี

วอร์ วนรัตน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments