“พริม พริมา” จัดปาร์ตี้สละโสดฉลองวัย 32

“พริม พริมา” จัดปาร์ตี้สละโสดฉลองวัย 32

0

พริม พริมาจัดปาร์ตี้สละโสดฉลองวัย 32

       หลังจากประกาศสละโสด เตรียมวิวาห์ไปแล้วสำหรับนางเอกช่อง 3 พริม พริมา ล่าสุดได้โพสต์ภาพงานปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ฉลองวัย 32 และน่าจะเป็นปาร์ตี้สละโสดด้วยไปในตัว เธอโพสต์น่ารักว่า ปีไหนๆ ไม่ใช่แค่อายุอย่างเดียว แต่เป็นข้างในของตัวเอง

อ่านข่าวต่อ: ประกาศข่าวดี “พริม พริมา” ควงแฟนหนุ่มประกาศสละโสด

พริม พริมา

พริม พริมา

       เธอโพสต์ว่า 32 Candles ปีนี้พริมรู้สึกว่าตัวเองโตขึ้นมากกว่าปีไหนๆ ไม่ใช่แค่อายุอย่างเดียวนะแต่เป็นข้างในของตัวเอง อาจจะเพราะมีหลายบททดสอบที่เข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัว ทั้งยากง่ายผสมกันไป

       “ทุกวันใช้ชีวิตมีสติมากขึ้น ใจเย็นขึ้น เป็นผู้ฟังมากขึ้น ยอมแพ้บ้าง ชนะบ้าง เก่งบ้าง ห่วยบ้าง สวยบ้าง ไม่สวยบ้าง ไม่ต้องเพอเฟคไปซะหมด ช่างมันบ้างมันก็โอเคนิ มันเบาดี ได้exploreมุมของตัวเองที่ต่างออกไปแบบไม่คุ้นเคยเท่าไหร่ ก้าวออกมาจาก comfort zone”

กล้าที่จะเริ่มลงมือทำ รับผิดชอบ แก้ปัญหา และได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆอยู่ทุกวัน ได้ทุ่มเทแรงกาย แรงใจกับสิ่งที่ฝันอย่าง 100%    

พริม พริมา

พริม พริมา

        “และสิ่งนึงที่ภูมิใจกับตัวเองมากคือเราได้เรียนรู้ที่จะมีความสุขกับสิ่งง่ายๆของสิ่งที่เรามีอยู่แล้วมากขึ้นไปอีก มันทำให้เราได้เห็นคุณค่าของสิ่งที่เราได้รับและมีอยู่ ปีนี้สนุกและมีสีสันสุดๆแบบเออนี่แหละฉันได้ดื่มด่ำกับทุกๆโมเม้นจริงๆ เอนจอยlifeมาก และมองโลกได้ชัดกว่าปีไหนๆ

       “พริมอยากขอบคุณคนรอบตัวพริมทุกคนที่ผลักดัน สนับสนุน สอนและคอยแนะนำพริมอยู่เสมอ จะทำผิดถูก ดีไม่ดี ทุกคนแบบคอยอยู่supportกันเสมอจริงๆ การรายล้อมไปด้วยvibesแบบนี้มันทำให้พริมตื่นมาแล้วรู้สึกว่าเป็นคนโชคดีอ่ะ มันทำให้เราเป็นเวอร์ชั่นที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ความรักที่ทุกคนมอบให้มันเกินกว่าจะอธิบายเป็นคำพูดจริงๆ ขอบคุณนะคะที่รักกันอ่ะ เขิล

พริม พริมา

พริม พริมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments