สมศักดิ์ศรี! เจ้าบ่าวหมื่นล้านและเจ้าสาวนางเอกชื่อดัง “นนนี่-แอ็คมี่” วิวาห์หวานดุจเทพนิยาย

สมศักดิ์ศรี! เจ้าบ่าวหมื่นล้านและเจ้าสาวนางเอกชื่อดัง “นนนี่-แอ็คมี่” วิวาห์หวานดุจเทพนิยาย

0

สมศักดิ์ศรี! เจ้าบ่าวหมื่นล้านและเจ้าสาวนางเอกชื่อดัง “นนนี่ - แอ็คมี่” วิวาห์หวานดุจเทพนิยาย

         วิวาห์หวานสุดอลังการแห่งปีของคนวงการบันเทิงคู่ของดาราสาว “นนนี่ ณัฐชา” และ “แอ็คมี่ วรวัฒน์” นักลงทุน-นักธุรกิจระดับหมื่นล้าน และนักร้องนำวง DoubleDeep ตัดสินใจสละโสดหลังคบหาดูใจกันนาน 4 ปี ควงคู่เข้าพิธีแต่งงานในแบบคริสเตียนดั้งเดิม เนรมิต La Chapelle Bangkok รังสรรค์เป็นโบสถ์เพื่อจัดพิธีที่สวยงามดั่งสรวงสวรรค์ ท่ามกลางบรรยากาศสุดหวานและสุดอบอุ่นแห่งปี ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายชายสร้างปรากฏการณ์ขอแต่งงานสะเทือนเลือนลั่นกลางทะเลทรายที่ดูไบเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา

อ่านข่าวต่อ : พกแฟนมาด้วย “นนนี่ ณัฐชา” เบิร์ดเดย์หวาน “ครูพี่แอ็ค”

        ล่าสุดทั้งคู่ตัดสินใจสละโสดลั่นระฆังวิวาห์พร้อมใช้ชีวิตคู่สร้างครอบครัวใหม่ เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2023 พร้อมเนรมิตสถานที่ให้เป็นโบสถ์สุดอลังการ ตกแต่งด้วยดอกไม้ โดยส่วนใหญ่มาจากเนเธอร์ แลนด์และฝรั่งเศส ทำให้บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยดอกไม้มากมายและแสงไฟระยิบระยับดั่งสรวงสวรรค์ในเทพนิยาย

         โดยในงานพิธีมงคลจัดขึ้นที่ตึก Saint Hall ซึ่งเจ้าสาวเดินเข้าพิธีมาด้วยใบหน้าที่แสนสวยงามจากฝีมือ  ป้อม วินิจ เมคอัพอาร์ติสอันดับหนึ่งของไทย พร้อมถือช่อบูเกต์ Lily of the Valley ร่วมด้วยคุณพ่อคุณแม่และครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่ายมาร่วมพิธีกันพร้อมหน้าพร้อมตา รวมถึงดารานักร้องในแวดวงบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีมาก มาย และบุคคลสำคัญที่มาร่วมเป็นสักขีพยาน ในส่วนของ After Party ก็มีศิลปินรับเชิญพิเศษ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ มาร่วมแสดงดนตรีเพื่อฉลองและแสดงความยินดี พร้อมกับดีเจชื่อดังมากมายอีกด้วย

        เจ้าบ่าว “แอ็คมี่ วรวัฒน์” เผยว่า “ความพิเศษของวันนี้คือผมได้คัดเลือกเพลงที่นำมาใช้ในงานแต่งงานทั้งหมด รวมถึงนำเพลงพิเศษชื่อ “ผ้าห่ม” ที่ผมตั้งใจแต่งให้น้องเป็นเพลงพิเศษที่อยู่ในอัลบั้มของวง DoubleDeep มาเรียบเรียงใหม่และบรรเลงในรูปแบบออเคสเตร ชั่นในบรรยากาศแบบ Musical โดยมีนักร้องนักดนตรีกว่า 30 ชีวิต ส่วนของการคิดธีมหลักของงานเราก็ช่วยกันคิดช่วยกันจัดเตรียมทุกอย่าง อยากให้สวยงามและดีที่สุดเพราะนี่คือวันที่สำคัญที่สุดของเราทั้งสองคน และในส่วนของการฮันนีมูนเรามีแพลนจะไปฮันนีมูนกันที่ประเทศกรีซและเนเธอร์แลนด์ในช่วงต้นปีหน้าครับ”

        ด้านเจ้าสาว “นนนี่ ณัฐชา” เผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆ ที่เราทั้งคู่ได้เดินทางร่วมกันมาจนถึงวันที่สำคัญที่สุดในชีวิตวันนี้ ถือว่าพี่แอ็คเป็นของขวัญที่พระเจ้าส่งมาให้ วันนี้พระองค์ก็ได้ตอบคำอธิษฐานแล้ว และเชื่อว่าที่เราทั้งคู่ได้มาเจอกันนั้นก็เป็นแผนงานและการจัดเตรียมของพระองค์ ขอบคุณพี่แอ็คที่เนรมิตงานแต่งที่สุดแสนสวยงามและอลังการครั้งนี้ให้กับนนนี่ เป็นการเติมเต็มความฝันครั้งสำคัญที่สุดในชีวิตให้สมบูรณ์อย่างแท้จริงค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกคนสวย “นนนี่ ณัฐชา” ประกาศตั้งครรภ์ได้ 10 สัปดาห์แล้ว

สมศักดิ์ศรี! เจ้าบ่าวหมื่นล้านและเจ้าสาวนางเอกชื่อดัง “นนนี่-แอ็คมี่” วิวาห์หวานดุจเทพนิยาย

นางเอกดังลูกรักสถานีควงคู่แฟนหนุ่มนักธุรกิจพันล้าน วิวาห์หวานสุดอลังการ

ส่องภาพนางเอกดังร่อนการ์ดงานแต่งวิวาห์แฟนหนุ่มพันล้าน

เปิดทริปลับขอแต่งงานคู่รักหมื่นล้าน “นนนี่ ณัฐชา” กรี๊ด! อยากมี “แอ็คมี่” สักร้อยคนบนโลก

นางเอกช่องดังถูกหวานใจเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานที่ประเทศดูไบ 

“นนนี่-แอ็คมี่” ลักกี้อินเกมลักกี้อินเลิฟ ควงคู่โชว์หวาน

Comments