“บอสแอนนี่” แห่งค่ายนายพลเรคคอร์ดคว้ารางวัลแห่งปี “Siam International Awards 2023”

“บอสแอนนี่” แห่งค่ายนายพลเรคคอร์ดคว้ารางวัลแห่งปี “Siam International Awards 2023”

0

บอสแอนนี่” แห่งค่ายนายพลเรคคอร์ดคว้ารางวัลแห่งปี “Siam International Awards 2023”

        บอสแอนนี่ ภัทรวดี ภัทรวดีวัฒนกุลหรือฉายาเจ้าแม่วงการบันเทิง ประธานกรรมการแห่งค่ายเพลงนายพลเรคคอร์ดและปลาร้าเรคคอร์ดและทีมงานที่เคยร่วมจัดงานดาราเดลี่มูเตลู ได้คว้ารางวัล Siam International Awards 2023 นักบริหารดีเด่นแห่งปีไปที่ผ่านมา

อ่านข่าวต่อ:“บอสแอนนี่ เจ้าแม่วงการบันเทิงของค่ายเพลงนายพลเรคคอร์ด” นำทัพรวมพลังสายมู ในงานดาราเดลี่ มูเตลู  มาร์เก็ต   

บอสแอนนี่

บอสแอนนี่

         โดยบอสแอนได้กล่าวว่า "รู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทาง คุณบิว เบญญาดา โซใต้หยิน หรือ บิวเ รนโบว์ เจ้าของงาน Siam International Awards ได้แลเห็นในศักยภาพและผลงาน คุณบิวได้ให้เกียรติ์ให้แอนได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้" อีกทั้งคุณบิวเรนโบว์ยังได้แต่งตั้งบอสแอนนี่ให้เป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของงานอีกด้วย

บอสแอนนี่

บอสแอนนี่

       ด้วยผลงานของบอสแอนนี่ที่มีมากมาย.....ทั้งในบริษัทการตลาด Marketing DDN Service Co.,Ltd. ที่ดูแลการตลาดสร้าง Personal Branding ทำสื่อข่าวโฆษณา รายการทีวีให้หลายๆบริษัท เจ้าของแบรนด์และในส่วนของค่ายเพลงนายพลเรคคอร์ด, ปลาร้าเรคคอร์ดที่คอยดูบริหารงานจนที่ที่รู้จักของในหลายๆวงการ

บอสแอนนี่

บอสแอนนี่

        ต้องบอกเลยว่าบอสแอนเป็นนักบริหารรุ่นใหม่ไฟแรง ที่มีผลงานที่เป็นที่จับตามองในกลุ่มนักธุรกิจของไทยอีกท่านนึงเลยเดียว อีกทั้งเธอยังเป็นคณะกรรมการคัดสรรค์บุคคลและองค์กรณ์ของประเทศไทยที่หลายท่านรู้จักอีกด้วย

       ทุกๆท่านสามารถติดตามผลงานบอสแอนนี่ได้ที่

FB: ภัทรวดี ภัทรวดีวัฒนกุล

Tiktok: BossAnny

Line: p.ann789

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments