“เบญ” ซึ้งใจ “อ๊อฟ” อยู่เคียงข้าง รับเตือนสติดราม่าก๊อปข่าว “แยม ฐปณีย์”

“เบญ” ซึ้งใจ “อ๊อฟ” อยู่เคียงข้าง รับเตือนสติดราม่าก๊อปข่าว “แยม ฐปณีย์”

0

“เบญ” ซึ้งใจ “อ๊อฟ” อยู่เคียงข้าง รับเตือนสติดราม่าก๊อปข่าว “แยม ฐปณีย์”

         เพิ่งจะสูญเสียคุณพ่อไป นักแสดงสาว “เบญ เรวิญานันท์ ทาเกิด” โดยมีผู้ประกาศข่าวอย่าง “อ๊อฟ ชัยนนท์” คอยให้กำลังใจอยู่เคียงข้าง ล่าสุดนักแสดงสาวเปิดเผยว่า...

อ่านข่าวต่อ : เพื่อนดาราให้กำลังใจ “เบญ เรวิญานันท์” หลังสูญเสียคุณพ่อ

         “​ดีขึ้นตามลำดับแต่ก็ไม่ได้แฮปปี้อะไรขนาดนั้น เพราะเพิ่งผ่านไปได้เดือนเดียว เรื่องแบบนี้มันต้องใช้เวลา เป็นห่วงคุณแม่มากกว่า เพราะแม่จะอยู่กับพ่อตลอดเวลา แล้วเหมือนพอเขาขาดหายอะไรไป ดูคุณแม่จะหนัก ตอนนี้กลายเป็นว่าเราเป็นห่วงคุณแม่มากๆ โฟกัสที่คุณแม่ หมั่นโทรหาตลอด ไม่อยากให้เขาอยู่คนเดียว ด้วยความที่แม่เขาจะติดบ้าน ห่วงบ้าน ห่วงหลาน เขาก็จะยังไม่มา

          ด้าน “อ๊อฟ ชัยนนท์” ได้ให้กำลังใจ ต้องขอบคุณเขามากๆ เขาเป็นกำลังใจหลักของเราตอนที่เราจัดเรื่องงาน เขาช่วยเราทุกอย่าง ซัพพอร์ตเราทุกอย่าง ต้องขอบคุณเขา มันเหมือนเราเสียหลักไปเลยแหละ พอได้กำลังใจจากเขาก็ทำให้เราฮึดสู้ ดีใจมากๆ ที่มีเขาคอยอยู่ข้างๆ  มันทำให้เรารู้สึกว่าเราเลือกคนไม่ผิด รู้สึกขอบคุณเขาตลอดเวลาที่คอยเป็นแรงซัพพอร์ตเราในเวลาที่เรากำลังท้อ คือพี่อ๊อฟเขาได้มีโอกาสไปหาพ่อรอบนึงก่อนที่พ่อจะไป คือโชคดีมากๆ ที่ตอนนั้นหนูตัดสินใจ พอรู้ว่าพ่อเป็นมะเร็ง เราก็รู้ว่าเขาอยู่ได้อีกไม่นาน เราก็เลยบอกพี่อ๊อฟว่าอยากให้ไปเจอเขาตอนนี้ ณ ตอนที่เขายังมีสติ แล้วพี่อ๊อฟก็ลางานไปเลย เป็นครั้งแรกที่พ่อได้เจอเขา พ่อก็ได้ฝากเรากับเขาแล้ว เพราะเราก็อยากให้เขาได้เจอกัน

         ตอนที่เขาเจอดราม่าเราให้กำลังใจ คือหนูไม่รู้รายละเอียดอะไรมากมาย แต่รู้คร่าวๆ เพราะหนูไม่ได้รู้สเต็ปงานของเขาว่าเป็นยังไง แต่เราก็คอยซัพพอร์ตเขาเหมือนกัน ไม่ว่าจะเกิดอะไรมา อันไหนผิดเราก็จะบอกเขา เตือนเขา อันไหนที่เราให้กำลังใจเขาได้ เราก็จะให้กำลังใจ ที่ผ่านมาเขาก็เครียดะ เขาไม่เคยเจอเรื่องดราม่าหนักขนาดนี้ในชีวิต”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments