“แอน สิเรียม” ช็อก! โดนโรคจิตโทรป่วนกลางดึก  ทำเสียงหื่นใส่แถมขอกุ๊กกิ๊กด้วย

“แอน สิเรียม” ช็อก! โดนโรคจิตโทรป่วนกลางดึก ทำเสียงหื่นใส่แถมขอกุ๊กกิ๊กด้วย

0

นักแสดงรุ่นใหญ่ ช็อก! โดนโรคจิตโทรป่วนกลางดึก  ทำเสียงหื่นใส่แถมขอกุ๊กกิ๊กด้วย

            เรียกว่าความสวยเป็นเหตุซะแล้วงานนี้ เมื่อนักแสดงสาวสวยรุ่นใหญ่ “แอน สิเรียม” ได้เล่าเรื่องราวสุดช็อกผ่านสัมภาษณ์ว่า ล่าสุดมีโรคจิตโทรคุกคามไม่เลิก แต่รอบนี้ไม่เหมือนทุกครั้ง หนักถึงขั้นทำเสียงหื่นใส่ และขอกุ๊กกิ๊กด้วย หรืออาจเป็นเพราะช่วงนี้สาวแอนมีงานถ่ายรูปเซ็กซี่ เลยเป็นเหตุให้โดนโรคจิตโทรคุกคาม รอบนี้ทำเอาสาวแอนช็อกกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวเล่าว่า

แอน สิเรียม

แอน สิเรียม

           จริงๆ ก่อนหน้านั้นก็เคยมีอยู่บ้างนะคะ เพราะเราเองก็ชอบถ่ายชุดว่ายน้ำอยู่แล้ว แต่ล่าสุดเนี่ยได้ถ่ายแบบแซ่บๆ กับพี่จอร์จ ธาดา คือรอบนี้โดนโรคจิตโทรมาตั้งแต่ช่วง4ทุ่ม ยันตี4เลยค่ะ บางทีโทรมาเราก็ไม่ได้รับ เพราะมันเป็นยามวิกาลดึกๆใช่ไหมคะบางทีช่วงหัวค่ำที่โทรเข้ามาก็มีรับ พอรับก็จะมาพูดจาเหมือนแบบอยากจะขอกุ๊กกิ๊กด้วย 

แอน สิเรียม

แอน สิเรียม

            เราก็ตัดสายไป บางทีก็โทรมาอีก พอเราเตรียมตัวจะด่ากลับ เค้าก็ไม่พูด และส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายที่โทรมาเยอะซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีบ้างมีมาเรื่อยๆ บางทีก็ส่งเป็นข้อความมา ส่วนข้อความก็จะเป็นทางไลน์ที่มีผู้จัดการที่คอยรับงาน แต่ก็ลบไปหมดแล้วไม่อยากเก็บไว้ ส่วนวิธีรับมือเดี๋ยวนี้ก็ตั้งรับเรื่องพวกนี้ได้เก่งแล้ว หรือโทรมาช่วงยามวิกาลเราก็จะไม่รับ ส่วนข้อความเราไม่เปิดอ่าน มันทำอะไรไม่ได้เนอะ ก็ได้แต่ทำใจ แต่ก็ยอมรับค่ะว่ากลัวมากๆ

แอน สิเรียม

แอน สิเรียม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments