“ชาล็อต” ยิ้ม “บอสณวัฒน์” ให้โอกาส ซึ้งใจ! “พี่ฟ้า” คอยให้คำแนะนำ

“ชาล็อต” ยิ้ม “บอสณวัฒน์” ให้โอกาส ซึ้งใจ! “พี่ฟ้า” คอยให้คำแนะนำ

0

“ชาล็อต” ยิ้ม “บอสณวัฒน์” ให้โอกาส ซึ้งใจ! “พี่ฟ้า” คอยให้คำแนะนำ

         ออกมาเคลียร์ดราม่าหนักพร้อมเกี่ยวก้อยคืนดี สัญญาจะไม่ดื้อกับ “บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีลนางงามสาวคนสวย “ชาล็อต ออสติน” ลั่นแรงจากนี้ขอโฟกัสงานและคัดเพื่อน คัดคนที่เข้ามาอยู่ในชีวิต ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเผยถึงเรื่องได้รับโอกาสที่ดีจากบอสคนเก่งว่า...

อ่านข่าวต่อ : “ชาล็อต” เผยบอสพร้อมให้โอกาส จากนี้ไม่ขอไว้ใจและคบใครเพิ่มแล้ว “พี่ฟ้า” ให้คำแนะนำตลอด

        “คืนดีกับพี่ณวัฒน์ จริงๆ ก็เหมือนพ่อลูกเตือนกันดีกว่า ให้มองมุมนี้ว่าเขาอยากให้เราได้เจอสิ่งดีๆ ไม่อยากให้ไปโฟกัสอะไรเยอะ อยากให้โฟกัสงานก่อน ทำงานให้เต็มที่ อย่าให้มีเรื่องอะไรเข้ามากวนใจเราหรือที่เป็นผลเสียกับตัวเราเอง คือเขาก็ปั้นเราให้มีมูลค่ามีชื่อเสียง ซึ่งเราก็ต้องรักษาตรงนี้เอาไว้ ตอนที่ป๊ะป๋าบอกตัดเป็นตัดก็ตกใจแต่รู้ว่าป๊ะป๋าพูดเพราะว่าโกรธอยู่ เราก็รู้ แต่ทุกครั้งที่พี่ณวัฒน์พูดอะไรเราจะเก็บมาคิดและตระหนักถึงปัญหาจริงๆ ว่าปัญหาที่มันเกิดมันไม่ได้กระทบแค่กับตัวเรานะ แต่มันไปเกิดกับองค์กรด้วย กับคนอื่นๆ ด้วย คิดซะว่ามันเป็นบทเรียน ที่ผ่านมาทำให้เราได้เรียนรู้ว่ามีสติทุกครั้ง พอข่าวออกเคลียร์ ทุกอย่างเคลียร์ปุ๊บแกก็ไม่ได้อะไรแล้ว ยังสนิทใจเหมือนเดิม พี่ณวัฒน์ก็เหมือนเดิม มีความเอ็นดู ก็ให้โอกาสเราอยู่ เราก็ต้องรักษาตรงนี้ไว้ดีๆ เป็นบทเรียนหนักเลย ทำให้เราตระหนักได้ว่าเราต้องมีสติอยู่ในวงการบันเทิง ต้องมีความรอบคอบ อย่าไว้ใจคนง่าย เพราะว่าสุดท้ายคนที่เราคิดว่าเขารักเราเนี่ยย้อนกลับมาทำร้ายเราก็ได้ อันนี้ก็เป็นอีกบทเรียนที่กว่าจะข้ามผ่านมาได้ แต่พอข้ามผ่านมาได้คนที่เขารักเรามันก็ยังมีอยู่

         สภาพจิตใจเราบอบช้ำมาก แบบว่าตายแล้ว ตายแน่ๆ แต่พอมันผ่านไปก็โล่งใจขึ้นสบายมากขึ้น มันก็เป็นแค่คือหนึ่งความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้น สองคือเราไม่ทราบว่าคนทำเขาทำไปเพื่ออะไร แต่ต่อให้หาสาเหตุไปมันก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว เพราะว่ามันผ่านไปแล้ว และเกิดขึ้นไปแล้วก็ยอมรับแล้วก็อย่าให้มันเกิดขึ้นอีก ปรับปรุงไปเรื่อยๆ อย่าให้มีเหตุการณ์อะไรก็แล้วแต่มาทำให้เราล้มอีก เพราะทุกครั้งที่เราล้มก็จะมีคนรอเหยียบเราอยู่ ฉะนั้นเราก็อย่าล้มบ่อย ต่อไประวังเรื่องรูปก็ต้องดู

        การเลือกคบเพื่อนเลือกคบคน อันนี้หนูไม่รู้จะคัดยังไงเหมือนกัน เพราะบางคนเข้ามาเราก็ไม่รู้ว่าเขาเข้ามาดีหรือเข้ามาไม่ดี แต่จะไม่มีเพื่อนเพิ่มแล้วดีกว่า อีกอย่างเราเป็นคนไม่มีเพื่อนเยอะอยู่แล้วด้วย แล้วพอมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นรู้สึกว่า การที่เรารู้หน้าแต่ไม่รู้ใจมันมีจริงๆ นะในสังคมแบบนี้ เลยกลายเป็นว่าเราอยู่ตัวคนเดียวได้เราสบายใจ เราก็โอเค ระวังตัวมากขึ้น ทุกวันนี้แทบไม่เที่ยวเลย อยู่แต่บ้านเลย

        ได้คุยปรึกษาอะไรกับพี่ฟ้า เขาบอกอยู่วงการนี้ให้ดูคนดีๆ บางทีเรารู้จักเขาดีแต่ลึกๆ ไม่ได้รู้จักเขาจริงๆ ให้ระวังในเรื่องอยู่ในสังคมแบบไหน เลือกสังคมที่ดีเราพาตัวเองไปอยู่ตรงนั้น และให้ระวังกันมากขึ้น เราเองก็ยังอ่อนต่อวงการบันเทิง ในส่วนฝ่ายชายได้เห็นเขาสัมภาษณ์ซึ่งเขาได้ขอโทษทั้งฝั่งของเราและผู้ใหญ่กับตัวเรา ซึ่งไม่มีอะไรติดค้างก็ยังเป็นเพื่อนกัน แต่ตอนนี้ห่างๆ กันดีกว่าเพราะมีคนจ้องจะทำร้ายเรา ตอนนี้โฟกัสงานดีกว่า เพราะมีหลายๆ อย่างที่กำลังจะเกิดขึ้น”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หม่ำ ๆ กู๊ดบอย “บ้อกแบ้กกับกะเมี๊ยว” อ้อนกันหวานจึ้งมาก

“บีเอ็ม” เต้นฉ่ำ! สมฐานะ Grand Dancer คนแรกของไทย พร้อมประเดิมงาน MGI ในคอนเสิร์ต “ชาล็อต ออสติน”

“อิงฟ้า-ชาล็อต-อแมนด้า-แอนโทเนีย-บิ๊นท์” นางงามดังสู่นักแสดง

ซุปตาร์มิสแกรนด์เข้าแจ้งความเอาผิดมือเกรียน

ของมันต้องมี! แท่งไฟ “ชาล็อต ออสติน” ขาวชมพูน่ารักสดใส

ปล่อยแล้วซิงเกิลแรกในชีวิต “แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์” ขอบคุณทั้งแฟนคลับและ “ชาล็อต” ที่ได้ร่วมงานกัน

แฟนคลับส่งกำลังใจ! “อิงฟ้า-ชาล็อต” ลุยฟิตติ้งซีรีส์ “หยดฝนกลิ่นสนิม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments