“เคน ภูภูมิ” เดินหน้าขอจีบ “เอสเธอร์” ใหม่ เผยสาเหตุที่พลาด

“เคน ภูภูมิ” เดินหน้าขอจีบ “เอสเธอร์” ใหม่ เผยสาเหตุที่พลาด

0

“เคน ภูภูมิ” เดินหน้าขอจีบ “เอสเธอร์” ใหม่ เผยสาเหตุที่พลาด

         เป็นเพราะรักกันมานานร่วม 7 ปี มีเหตุให้รักสะดุด ถึงขั้นที่พระ เอกหนุ่ม “เคน ภูภูมิ” อยู่เฉยไม่ได้ ประกาศดังๆ ขอเริ่มต้นจีบนางเอกสาส “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ใหม่ เพราะที่ผ่านมา รู้ตัวแล้วว่าตนเองขาดการดูแลเอาใจใส่ฝ่ายหญิง

อ่านข่าวต่อ : "เคน ภูภูมิ" ตอบชัด "เอสเธอร์" กำลังเริ่มจีบใหม่ รับพลาดไปที่ใส่ใจเค้าน้อย ไม่เลิกไม่อยากเลิก

       โดยหนุ่ม “เคน” เผยว่า “ตอนนี้ก็ต้องไปจีบน้องใหม่อีกรอบ เซ็ตซีโร่นิดนึง ฝ่ายหญิงบอกไม่มีการพัฒนา ใช่... จริงๆ เป้าหมายของผมชัดเจนอยู่แล้ว แต่แค่การกระทำผมมันไม่ได้ชัดเจนเหมือนสิ่งที่คิดอยู่ข้างใน พอเราไปที่นู่นแล้วกลับมาก็รู้สึกว่า เราตกตะกอนกับความคิดของเราได้ว่า จริงๆ แล้วสิ่งสำคัญมันคือสิ่งที่เราต้องแสดงออก ที่ผ่านมาเราไม่ค่อยแสดงออก เราอาจจะเทคแคร์น้องเขาน้อยไป

       ถามว่าใช้คำว่ายังไม่เลิกได้ไหม ก็อาจจะยัง ไม่รู้เหมือนกัน ใช้คำว่าจีบใหม่อ่ะ อาจจะห่างๆ กันนิดนึง มีคุยกัน น้องใจแข็งก็ฝากจีบด้วย ช่วยได้ไหมอ่ะ (ถามนักข่าว) ที่บอกเริ่มต้นใหม่เราอาจจะพลาดไปโดยที่เราคบกันนาน เรารู้สึกว่าอยู่ด้วยกันก็โอเคแล้ว จริงๆ เราอาจจะขาดความใส่ใจ ขาดความความเทคแคร์ ขาดเวลา ก็ต้องปรับตัว ควรจะใส่ใจเขา เทคแคร์เขา ให้มันเหมือนตอนที่เราจีบเขาใหม่ๆ ก็ขอจีบไปแล้วนะครับ เขาก็โอเคนะครับ ก็จีบใหม่ดู คู่แข่งไม่น่ามีนะ ค่อนข้างมั่นใจ สรุปคือยังไม่เลิก ทุกคนก็เป็นกำลังใจให้ผมนะ ก็รู้สึกว่าโอเค เราก็พยายามหวานใส่เขาตลอดนะหลังๆ ก่อนหน้านี้ค่อนข้างเครียด ช่วงอยู่อังกฤษก็รู้สึกเครียดเหมือนกัน ยังรักเขาเหมือนเดิม

       ข่าวอักษรย่อเห็นนะ แต่ก็รู้สึกว่ามันไม่ใช่ คือมันไม่ได้ตรงประเด็นแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ขนาดนั้น มันก็มีส่วนแต่ที่เขาโพสต์ไปก็ไม่ได้ถูกทั้งหมด เราก็ไม่ได้รู้สึกว่าต้องไปอะไรเท่าไหร่ เราก็ต้องโฟกัสอยู่กับสิ่งที่เรารู้ดีกว่า”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments