“แนน” น้อง “หนิง” โพสต์ฟาดใคร คนเห็นแก่ตัว สร้างหนี้ ทำพี่สาวต้องแอดมิด

“แนน” น้อง “หนิง” โพสต์ฟาดใคร คนเห็นแก่ตัว สร้างหนี้ ทำพี่สาวต้องแอดมิด

0

“แนน” น้อง “หนิง” โพสต์ฟาดใคร คนเห็นแก่ตัว สร้างหนี้ ทำพี่สาวต้องแอดมิด

          งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นอีก เมื่อจู่ๆ “แนน ชุมพิชา” น้องสาวของ “หนิง ปณิตา” ได้ออกมาโพสต์ภาพพี่สาวขณะนอนอยู่บนเตียงในโรงพยาบาล หลังล้มป่วยกะทันหัน และถูกส่งตัวแอดมิตด่วน ทั้งๆ ที่กำลังจะไปดินเนอร์ฉลองวันเกิดพร้อมฟาดใครคนนึงเห็นแก่ตัว สร้างเรื่อง โดยระบุว่า

อ่านข่าวต่อ : เปิดคำพูดหน้าบัลลังก์ “หนิง ปณิตา” ให้อภัยแถมยังแกะข้าวกล่องให้คู่กรณีกินด้วย

 

หนิง ปณิตา

หนิง ปณิตา

           “ที่จริงวันนี้ 13/12 ช่วงเย็นนัดทานข้าวกะเพื่อน และเลยเห็นว่าพุ่งนี้วันเกิดนางเลยคิดว่าถือโอกาสจัด surprise วันเกิดให้หมวยไปด้วยซะเลย @ningpanita แต่...สุดท้ายมาลงเอยที่แอดมิตเพราะ คนเห็นแก่ตัวหนึ่งคน ที่สร้างหนี้ สร้างเรื่องราวไว้ไม่จบสิ้น และไม่มีรับผิดชอบใดใดจนต้องมาปวดหัวถึงนังหมวย จึงทำให้วันนี้ต้องแคนทุกอย่างเลยทั้งร้านอาหาร ต้องขอโทษ และขอบคุณพี่จุ๊บ อุ๋ม พี่น้อง พี่เอ๋ @joopvudtinun @oumoum @nongad ที่เตรียมเรื่องอาหาร เครื่องดื่มใดใดไว้ แล้วต้องมาแคนทุกอย่างในช่วงเวลาสุดท้าย ณ ร้าน @coal_bakeandgrill ต้องขอโทษมากมาก ขอบคุณเเพื่อนชาย ป๊อป @chai_anandadvip @pop_khamgasem ที่เตรียมจัดดอกไม้สุดอลัง แต่สุดท้ายต้องรวบมาส่งโรงพยาบาล แทนอลังไปไหม

หนิง ปณิตา

หนิง ปณิตา

          ขอบคุณแม่อั้มที่เตรียมมาเซอร์ไพรส์เพื่อนสุดท้ายเจอเซอร์ไพรส์กลับ @aum_patchrapa พี่น้องนี @nong_nee สำหรับเค้กมาที่ส่งโรงพยาบาล และ @whanpavarisa กับความน่ารักให้พวกพี่เสมอกับดอกไม้สุดอลังใดทุกงาน@dj_matoom ที่เป็นห่วงเป็นใยพี่หนิงมาเสมอ... @hussaweee ลูกสุดรักของพี่หนิงที่รักและเป็นห่วงพี่หนิงมาโดยตลอด เพิ่งบินกลับจากอังกฤษเมื่อช่วงเย็นก็รีบพุ่งมาหาแม่และขอบคุณเพื่อนเพื่อน พี่ ๆ น้อง ๆ ที่เตรียมตัวมาร่วมงานเย็นนี้ ที่ให้ความรักหนิงมาโดยตลอดแค่ส่งหาว่าอยากเซอร์ไพรส์ให้หนิงหน่อยอยากให้นางแฮปปี้เพราะว่าปีนี้จะไม่จัดงานเลี้ยงเพราะนางจะอยู่ลูก ยัยณิรินตัวแสบ และทุกคนพร้อมเคลียร์และพูดเหมือนกันไปพร้อม และมาร่วมงานเย็นนี้แน่นอน และพี่ ๆ บางคนที่เคลียร์ไม่ได้จริงก็ส่งของขวัญมาไม่ว่าเป็นพี่ส้ม พี่ขวัญ พี่เป๊กกี้ หนูแดง ฮาน่า พี่แหน พี่อ้อตั้ม เบน ตกหล่นไปบ้างต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ ... หายไว ๆ นะจ๊ะหมวย #พี่ข้าใครอย่าแตะ”

หนิง ปณิตา

หนิง ปณิตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนิง” ดีใจ “น้องณิริน” ปลดล็อกเอาชนะความกลัว เผยยินดีร่วมเฟรม “จิน”

ตัวแม่มาเอง! “หนิง ปณิตา” แชร์หลักสูตรเมียหลวง ทริควิธีเก็บหลักฐานฟ้องชู้

“หนิง ปณิตา” ฝากถึงลูกหนี้ หลังถูกยืมเงินเป็นล้าน ลั่นจะทวงแต่ละทีโคตรอาย

“หนิง ปณิตา” ชื่นชม “น้องเจ้าคุณ” ตั้งใจทำงานเพื่อเก็บเงินซื้อบ้านให้แม่

“หนิง ปณิตา” ทวงเงินลูกหนี้ไม่คืนแต่ทำตัวไฮโซ ด้าน “อั้ม พัชราภา” คอมเมนต์อย่างไว

“หนิง ปณิตา” เผย “พีเค” สำนึกผิดแต่แสดงออกไม่เป็น

วันเกิด “แม่เมย์ ปทิดา” ปีนี้คอนเซปต์เริ่ด รวมพลแปลงโฉมเป็นหนุ่มหล่อสไตล์โอปป้า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments