“เปรี้ยว” ขอบคุณแฟนละครยิ้มร่ารับกระแส “แม่โขง” สุดปัง

“เปรี้ยว” ขอบคุณแฟนละครยิ้มร่ารับกระแส “แม่โขง” สุดปัง

0

“เปรี้ยว” ขอบคุณแฟนละครยิ้มร่ารับกระแส “แม่โขง” สุดปัง

            ตื่นเต้นได้ลุ้นและสนุกทุกตอนสำหรับละครแอ็กชันผจญภัยฟอร์มยักษ์ “แม่โขง” จากค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ ที่แฟน ๆ พร้อมใจกันชื่นชมในเรื่องของเทคนิค CG ที่ตระการตาเนื้อหาละครที่เต็มไปด้วยเรื่องราวให้ได้ลุ้น ซึ่งนางเอกสาว “เปรี้ยว ทัศนียา” เปิดเผย เบื้องหลังของบทบาท “ดร.คิม” พร้อมขอบคุณแฟนละครที่ชื่นชอบละคร

อ่านข่าวต่อ : เปิดใจ “คุณปองพล” ผู้ประพันธ์นวนิยายเรื่อง “แม่โขง” อยากดัน พญานาคเป็น soft power

เปรี้ยว แม่โขง

เปรี้ยว แม่โขง

            “ก่อนอื่นเลยขอขอบคุณแฟนละครทุกคนนะคะ ที่ชื่นชอบ และบอกว่าละคร สนุก ส่วนมากที่เราจะได้ยินคือคำชมเกี่ยวกับเทคนิคการถ่ายทำ อย่างเรื่องของ CG พญานาค อันนี้คือทุกคนบอกตรงกันเลย ว่าชอบมากๆ เปรี้ยวดีใจค่ะ ดีใจแทนทีมงานรวมถึงพี่เวอร์ผู้จัดและผู้กำกับด้วยเพราะเป็นสิ่งที่พี่เขาตั้งใจมากจริงๆใส่ใจในทุกรายละเอียดจริง ๆ อย่าง CG พญานาคที่เห็นไม่ว่าจะเป็นลิ้น เขี้ยว หงอน ผิวของพญานาคจะเห็นเลยว่า ละเอียดมากจริง ๆ สวยมากๆ แล้วพอละครออกมาแฟนๆ ชอบ เราก็รู้สึกยินดีด้วยมากๆ ค่ะ

เปรี้ยว แม่โขง

เปรี้ยว แม่โขง

เปรี้ยว แม่โขง

            ในส่วนของการแสดงกับบทของ ดร.คิม เขาเป็นคนที่มีความรู้ด้านประวัติศาสตร์ แล้วก็เชื่อเรื่องพญานาคด้วย ในละครเราต้องเป็นคนคอยให้ข้อมูล และให้ความรู้กับคนอื่น ดังนั้นการทำการบ้านของละครเรื่องนี้ คือเราต้องทำความเข้าใจบทที่เราได้รับมา รวมถึงส่วนตัวเปรี้ยวมีความศรัทธาท่านอยู่แล้วด้วย เลยจินตนาการภาพออกว่าถ้าหากท่านมีจริงๆ จะเป็นยังไง สิ่งที่เราแสดงออกมาเป็นอินเนอร์ที่อยู่ลึก ๆ ในใจของเราเลย และเรื่องนี้ยังมีความสนุก ในเรื่องความรักของตัวละครให้ได้ติดตาม เปรี้ยวอยากชวนให้ทุกคนมาสนุกไปกับเรื่องราวในละคร ลุ้นไปกับการตามหาความจริง ทั้งเรื่องราวอดีตชาติ เป็นภาพที่ทำให้เราเห็น ได้เลยว่าทำไม ทั้งสามคนถึงมาเจอกันในพาร์ทปัจจุบัน ตอนนี้ละครกำลังเข้มข้นมากๆ ไม่อยากให้ทุกคนพลาด อยากให้มาติดตามไปด้วยกันนะคะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments