“วันเดอร์เฟรม” อัปเดตสภาพจิตใจ หลังโดนบูลลี่เรื่องหุ่น

“วันเดอร์เฟรม” อัปเดตสภาพจิตใจ หลังโดนบูลลี่เรื่องหุ่น

0

“วันเดอร์เฟรม” อัปเดตสภาพจิตใจ หลังโดนบูลลี่เรื่องหุ่น

         ก่อนหน้านี้โดนวิจารณ์รูปร่างว่า “อ้วนขึ้น” ทำให้นักร้องสาว “วันเดอร์เฟรม หรือ เฟรม ศุภัคชญา สุขใบเย็น” ถึงกับร้องไห้เสียใจหนัก ล่าสุดมีโอกาสเจอเจ้าตัวเลยได้เปิดใจ พร้อมวลีเด็ด “กล้ามาด่าว่า อ้วนเผละต่อหน้าเลยมั้ย”

อ่านข่าวต่อ : “วันเดอร์เฟรม” รับคอมเมนต์บูลลี่กระทบจิตใจมาก พร้อมเผยทริคเด็ดบังคับตัวเองออกกำลังกาย

         “เรื่องรูปร่างมันก็มีเป็นปกติ ดูอ้วนขึ้นนะ แต่เราก็ผ่านๆ ตัวเราเองก็เข้มแข็งขึ้น แต่ว่าแพสชั่นของเราก็คือการกิน ยากมากที่เราจะลดการกินได้ ตอนที่อัดคลิปร้องไห้มันเสียใจ คือหนูไม่เคยคิดว่าตัวเองอ้วนจนได้ไปอ่านคอมเมนต์ที่เขาว่าเราอ้วน มันเป็นพันคอมเมนต์เลย ทำให้คิดว่าเราอ้วนเหรอ ก็เลยรู้สึกน้อยใจว่าทำไมอ่ะ เราไม่ได้อยากเป็นแบบนั้น ถามว่าตอนนั้นดาวน์ไหม ดาวน์มากๆ เหมือนว่าเราน้อยใจตัวเองด้วย เราขาหัก เดินไม่ได้เลยทำให้ออกกำลังกายได้ไม่เต็มที่ ก็เลยรู้สึกว่าจะทำยังไงกับชีวิตดี

        ถามว่าหนูก้าวข้ามผ่านมันมาได้ยังไง อย่างแรกก็คุยกับตัวเองก่อน แล้วก็ส่องกระจกดูว่าเอ้ย! เราเองก็สวยนะ ไม่มีอะไรที่ไม่สวย งั้นก็ลุกไปออกกำลังกาย ทำให้ตัวเองเฟิร์มและแข็งแรงขึ้น ใครมาว่าเราไม่สวยก็ไม่ต้องฟัง ใจหนูตอนนี้แข็งแกร่งขึ้น ก็ยังต้องลุกไปออกกำลังกาย เพราะเราเองก็อยากแข็งแรง

         เป้าหมายการออกกำลังกายของหนูมันไม่ใช่การลดน้ำหนัก แต่มันทำให้หนูได้กินอาหารมากขึ้น อันนี้คือโจทย์ เราเอาออกได้เยอะ เราก็เอาเข้าไปได้เยอะ อันนี้คือเป้าหมายหลัก ให้มีกำลังใจในการตื่นไปออกกำลังกายทุกวัน ซึ่งสิ่งที่ยากที่สุดคือการที่จะต้องตื่นขึ้นมา ทริกของหนูก็คือใส่ชุดออกกำลังกายไว้เลย ใส่นอนเลย มันจะทำให้เราขี้เกียจซักชุดพอตื่นขึ้นมาก็แบบไปออกกำลังกายสักหน่อยดีกว่า

        บิวตี้สแตนดาร์ดของแต่ละคนไม่เท่ากัน หนูเข้าใจว่าสังคมต้องมีมาตรฐานของความสวยต้องอย่างนั้นต้องอย่างนี้ แต่ว่าด้วยจริงๆ แล้วหนูไม่ได้มีปัญหากับตัวเอง เลยมองว่าบิวตี้สแตนดาร์ดเราเองก็มีมาตรฐานของเรา แค่ทำให้ร่างกายแข็งแรงก็พอ ถ้าติเพื่ออยากเห็นเราสุขภาพดีอันนี้โอเค แต่การวิจารณ์บูลลี่เลย อันนี้รู้สึกว่าไม่น่ารัก ถ้าเราเดินมาเจอกันต่อหน้า ไม่เคยมีใครทักเลยนะว่า อ้วนเผละขนาดนี้ กล้าๆ หน่อย ถามว่ามีแคปไว้บ้างไหม ไม่แคปเพราะว่ามันเยอะมาก หนูไม่ฟ้อง ก็แค่อย่าไปทำ กับคนอื่นต่อก็พอ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย “วันเดอร์เฟรม” ถูกคนดูแห่ฉีดน้ำขึ้นเวที จนไมค์พัง!!

บันเทิงไดอารี่! “วันเดอร์เฟรม” ย้อนวันวานกับความรู้สึกที่เคยเกลียดตัวเอง ชาวเน็ตแห่ส่งกำลังใจ

“วันเดอร์เฟรม” อัปเดตสภาพจิตใจ หลังโดนบูลลี่เรื่องหุ่น

“วันเดอร์เฟรม” หลั่งน้ำตาตอบคอมเมนต์แรงเรื่องรูปร่าง ทำไมต้องบูลลี่ขนาดนี้!?

สปริตินักสู้! “วันเดอร์เฟรม” ลากรถเข็นขึ้นโชว์ งานแฟนมีต “ออสการ์ หวัง”

หมอสั่งเบรกงาน! “วันเดอร์เฟรม” พักรักษากระดูกข้อเท้าแตก

ด่วน! หาม “วันเดอร์เฟรม” ส่งโรงพยาบาลหลังเกิดอุบัติเหตุขณะถ่าย MV ที่จีน

Comments