ชุดเจ้าสาวแซ่บมาก “เมย์” ควง “ไฮโซบิ๊ก” เข้าประตูวิวาห์ เปิดใจยังไม่ลาวงการ อยากมีลูกให้ทันปีมังกร

ชุดเจ้าสาวแซ่บมาก “เมย์” ควง “ไฮโซบิ๊ก” เข้าประตูวิวาห์ เปิดใจยังไม่ลาวงการ อยากมีลูกให้ทันปีมังกร

0

“เมย์” ควง “ไฮโซบิ๊ก” เข้าประตูวิวาห์ เปิดใจยังไม่ลาวงการ 

            ขอแสดงความยินดีกับสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” และ “ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์” ที่เมื่อเช้าที่ผ่านมา (16 ธ.ค.) ทั้งคู่ได้ควงแขนเข้าพิธีแต่งงานกัน ท่ามกลางเพื่อนๆ ในวงการ ที่ร่วมเป็นสักขีพยานรักมากมาย ล่าสุด ณ ห้องเรสซิเดนท์ ชั้น M โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ “เมย์” ได้ควง “ไฮโซบิ๊ก” ออกมาเปิดใจว่า

อ่านข่าวต่อ : โมเมนต์ที่รอ! “ไฮโซบิ๊ก” ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ “เมย์ พิชญ์นาฏ” แต่งงานแล้ว

เมย์ พิชญ์นาฏ

เมย์ พิชญ์นาฏ

เมื่อเช้าเป็นยังไงบ้าง?
บิ๊ก : เมื่อเช้าเริ่มต้นด้วยการแห่ขันหมาก ทะลุประตู (โดนปล้นไปเยอะ?) ก็พอไหวครับ เพื่อนเจ้าสาวเยอะมาก ทุกประตูเด็ดหมดเลย ด่านสุดท้ายน่ากลัวสุด ทุกคน งง เพื่อนเจ้าบ่าวไม่เคยฟังมาก่อน เพื่อนถามเยอะมากว่าตื่นเต้นไหม จริงๆไม่ได้ตื่นเต้นขนาดนั้น แต่มีไฮไลท์ที่ตื่นเต้นคือ 1 ผ่านประตู เพราะไม่รู้จะเจออะไรบ้าง 2 คืนนี้มีเซอร์ไพรส์ร้องเพลง ที่ยังตื่นเต้น แต่เมย์ไม่รู้ว่าร้องเพลงอะไร 

เห็นเป็นพิธีไทยผสมจีน?
เมย์ : พิธีจีนเป็นหลักเลยแหละ เราทั้ง 2 มีเชื้อจีน ญาติอยากให้ใส่ชุดสีแดง หน้าเราก็ได้อยู่ เราเคยได้ฉายาซูฉีก็เลยจัดเต็ม ก็เลยจัดเต็ม เกี้ยว สิงโต เมย์ก็สนุกของเมย์ คุณบิ๊กก็ให้อิสระเราเต็มที่ 

เมย์ พิชญ์นาฏ

#ก็ว่าจะไม่รัก?
เมย์ : ก็ว่าจะไม่รัก เราเป็นเพื่อนกันมาก่อน ต่างคนต่างโสด คนรอบข้างก็แบบคบกันสิๆ เราก็บอกเพื่อนว่าไม่ดีหรอก เราเป็นเพื่อนกัน อย่าเลย จนวันนึงไปเที่ยวกันมันถึงจังหวะที่ขอกันเป็นแฟนแล้ว เราก็จะดีเหรอ เรามาคิดว่าติดอะไรไหม เขามีอะไรไม่ดีตรงไหน ก็ไม่ได้ติดอะไร ก็ว่าจะไม่รัก คบก็ได้ 
บิ๊ก : ก็ว่าจะไม่รักมาตั้งแต่แรก ก็อยากเก็บคำนี้เอาไว้ ก็ใช้คำนี้ในงาน หลายคนคงคิดถึงตรงนี้ ก็อยากให้อยู่ตรงนี้ไปเลย จนกระทั่งมีลูกก็จะใช้คำนี้ 

เมย์ พิชญ์นาฏ

ตอนยกน้ำชาคุณพ่อคุณแม่ว่ายังไงบ้าง?
เมย์ : มีคุณพ่อพูดความในใจ ปกติเราชอบถามพ่อ ตั้งแต่อายุ 30 เราจะแห้วเรื่องความรัก พ่อแม่ผิดหวังไหม จริงๆอยากให้แต่งงานไหม พ่อบอกว่าไม่ อยากให้โสด อิสระ อยากทำไรก็ได้ ทำไมต้องไปขึ้นกับอีกคน แต่สุดท้ายคนนี้เขาโอเคกับบิ๊กมาก 

บิ๊ก : เมื่อเช้าประตูแรกเขาถามจะดูแลเมย์ยังไง จะสัญญาหรือจะพูดยังไง เราบอกว่าจะดูแลเมย์ให้ดีที่สุด อย่างน้อยดีกว่าที่เมย์ดูแลตัวเองมา 

เมย์ : คำมั่นสัญญาให้เขาดูการกระทำของเราดีกว่า เมย์เคยดูแลยังไง จะไม่น้อยลงกว่าเดิม เป็นเพื่อนแบบ เป็นแฟนแบบ ตอนนี้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะตอนนี้เขาเป็นครึ่งชีวิตของเราแล้ว 

เมย์ พิชญ์นาฏ

ชุดเจ้าสาวจัดเต็ม? 
เมย์ : ชุดนี้จัดเต็มให้ทุกคนเลยนะ ส่วนชุดเช้าสั่งมาจากฮ่องกง 5 เดือนกว่า เราอยากได้เรียบง่าย ส่วนชุดจีนอยากได้แบบโบราณ ให้เขาออกแบบให้ เพราะเรามีเกี้ยว เพราะบ้านเราทั้ง 2 เป็นจีนให้ผู้ใหญ่ ส่วนชุดเซ็กซี่ให้นักข่าวแล้วกัน ให้มีความเป็นตัวเรา หลายอารมณ์กุ๊กกิ๊ก แซ่บ 
บิ๊ก : เพิ่งเห็นเมื่อกี้ เหมือนกันครับ ก่อนหน้านี้ไม่เห็นสักชุดเลย ตอนเย็นก็คงจะเพิ่งเห็นเหมือนกัน ตอนเดินออกมาคิดว่ายังไม่เสร็จนักข่าวรอนาน เลยถามยังไม่เสร็จเหรอ แต่สวยมากครับ เต็ม 10 ให้ 15 
เมย์ : เครื่องเพชรแฟนหาให้ใส่ เป็นร้านของเพื่อน อีกชุดแม่แฟนซื้อให้ 

สินสอด?
เมย์ : ไม่รู้เลย โผล่มานั่งสวมแหวนแล้ว ให้อะไรได้หมดค่ะ
บิ๊ก : ก็ตามความเหมาะสมครับ 
เมย์ :  ก็งินสด นาฬิกา เครื่องเพชร ตัวและหัวใจ เขาชอบหลอกเรา ตอนขอเป็นแฟน เมย์โดนหลอกหมดเลย เขาบอกเสมอตอนวันเกิด มันถึงเวลาที่เราแต่งงานกันนะ เขาพูดมาตลอดเวลาคนอื่นขอบิ๊กไม่ทำแล้วนะ จนวันครบรอบคงขอกัน 2 คน เพราะดับฝันเราไปแล้ว สุดท้ายก็ทำ อย่างแหวนเล็กๆ ก็ได้เนาะ คือเขาหลอกหมดเลย สุดท้ายก็ใหญ่ 
บิ๊ก : มันไม่เชิงเซอร์ไพรส์แต่ทำอะไรแบบไม่คาดหวังมันก็สนุกดี อย่างแหวนไม่ได้บอกว่ากี่กะรัต คือชอบก็เอาเลย

เมย์ พิชญ์นาฏ

ปกติสวีทไหม?
เมย์ : สวีทนะ แต่ปกติเราไม่ค่อยทำอะไรแบบเลี่ยนๆ เมย์ไปหาเอาคลิปเก่าๆมารวมตัดต่อ เราเที่ยวกันเยอะมาก 4 ปี เกือบรอบโลก อันนี้ก็พิสูจน์ระดับนึงว่าอยู่ด้วยกันได้ไหม อย่างไปถ่ายพรีเว้ดดิ้งลำบากมาก แต่เราไม่ทะเลาะกันจับมือกันเหมือนคนแก่ ก็หวังว่าในอนาคตเราจะจับมือกัน 

งานเย็นจะเป็นยังไง?
เมย์ : ที่เห็นเป็นชมพูเขียว เมย์ชอบสีชมพู คุณบิ๊กชอบสีเขียว #ก็ว่าจะไม่รัก โลโก้เป็นรูปหัวใจ เป็นตัว M B ให้คนที่สนิทกันช่วยออกแบบ ตั้งแต่เช้าจนถึงตอนนี้ถูกใจเมย์ทุกอย่าง ทุกคนค่อนข้างเข้าใจความเป็นเรา วันนี้เมย์ก็เต็มที่แล้ว อยากทำให้ครอบครัวเพื่อนคนที่เรารักภูมิใจ 

เห็นก่อนหน้านี้อาซองไปให้อั้ม?
เมย์ : เราเคยเล่น 10 ปีที่แล้ว ตอนเขาอินเลิฟ ก็มีหวี่แววว่าจะเป็นเขา เราเลยเล่นกัน เขาบอกว่าถ้าพี่แต่งพี่ให้แสนนึง เมย์เลยพูดว่าถ้าแต่งเดี๋ยวเราให้แสน พี่หนิงบอกฉันด้วยสิ เมย์ถ้าโสดจะเลี้ยงข้าวตลอดชีวิต แต่ถ้าแต่งพี่ขอ 5 หมื่น เมื่อวานขับรถไปเลยนะ ตั้งใจเอา 5 หมื่นไปให้พี่หนิง แต่เขาแอดมิด เลยบอกนอนเถอะ แต่เย็นนี้ถ้าไหวก็มา เปิดห้องให้แล้ว แต่ถ้าเป็นลมอย่ามา นอนบนห้องเดี๋ยวขึ้นไปถ่ายรูปด้วย กับพี่อั้มกินข้าวก็เลยเลี้ยงเขาวันเกิด เลยให้เขาดีกว่า แต่วันนี้พี่อั้มพี่เอ เห็นตั้งแต่เมย์อยู่มหาลัย ตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆเป็นนางเอกเอ็มวี เขาดูแลเมย์ดีมาก อยากได้ตัวแทนคนบันเทิง เลยให้ยกน้ำชา พี่อั้มเอาซองคืน และให้กลับอีก 1 แสน พี่เอก็หนาเหมือนกัน เขาก็แซวกันเหมือนเป็นสามีภรรยา

เรื่องลูกวางแผนยังไง?
เมย์ : ไม่ลาวงการ ยังอยู่ ลูกก็มีไป มันเป็นชีวิตเราไปแล้ว 
บิ๊ก : ตั้งใจสัก 2 อย่างน้อย 
เมย์ : จริงๆ ฝากไข่ไว้นานแล้ว ถามหมอว่ายังโอเคไหม ตรวจสุขภาพแล้วแข็งแรงทั้งคู่ จบงานแต่งเที่ยวนิดหน่อย ก็ลุยเลย ถ้ามีได้ก็ดี เพราะอยากให้เขาเกิดปีมังกรเหมือนกัน 

แพลนฮันนีมูน?
บิ๊ก : ฮันนีมูนผมชอบพาเมย์ไปที่แปลกๆ ปีที่แล้วไปอียิปต์ ไปที่แปลกหลายที่ หลังงานแต่งว่าจะไปอินเดีย 

วางแผนชีวิตยังไง ?
เมย์ : ตอนนี้อยากพยายามมีลูก ถ้าทุกอย่างโอเคก็จะมารับงานบ้าง แล้วก็ธุรกิจที่เราเพิ่งเปิดตัว แล้วก็เป็นแม่บ้าน 

สุดท้ายอยากบอกอะไรไหม?
เมย์ : ขอบคุณทุกคนที่ติดตามความรักของเมย์ เมย์ซาบซึ้งมากๆ ตั้งแต่เป็นดารามามีคนให้ความสนใจ จะได้แต่งงานไหม แต่งกับใคร วันนี้ทุกคนหายห่วงนะคะ คุณบิ๊กน่ารัก เป็นเพื่อนที่ดี เป็นแฟนที่ดี เมย์มีความสุขมาก ทุกคนจะได้ไม่เป็นห่วง มีแต่เรื่องราวที่ดี 
บิ๊ก : เจอเพื่อนเมย์หลายคน ทุกคนเป็นห่วงเมย์ อยากบอกว่าไม่ต้องห่วง ผมดูแลเขาได้ ไม่งั้นคงไม่ขอเขาแต่งงาน อยากให้วางใจ และหายห่วง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปีนี้มีเรื่องเล่า! “เมย์ พิชญ์นาฏ” เกือบไม่ได้ฉลองวันเกิด “บิ๊ก” เหตุจามแรงจนเหมือนไฟช๊อตที่เอวบั้นท้าย

โรแมนติกมาก! “ไฮโซบิ๊ก” ควง “เมย์ พิชญ์นาฏ” จัดทริปฮันนีมูนที่อินเดีย เผยเหตุผลว่าทำไมต้องเป็นที่นี่

ชุดเจ้าสาวแซ่บมาก “เมย์” ควง “ไฮโซบิ๊ก” เข้าประตูวิวาห์ เปิดใจยังไม่ลาวงการ อยากมีลูกให้ทันปีมังกร

แต่งแล้ว “เมย์” ควง “ไฮโซบิ๊ก” เข้าประตูวิวาห์สุดหวาน “อั้ม-พี่เอ” กั้นประตูเงินประตูทอง

“เมย์ พิชญ์นาฏ” คืบหน้างานวิวาห์เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ จัดเต็มชุดวิวาห์ 6 ชุด

มงคลชีวิตคู่! “เมย์-บิ๊ก” เข้ารับประทานน้ำพระพุทธมนต์ สมเด็จพระสังฆราชฯ

“เมย์ พิชญ์นาฏ” ควง “ไฮโซบิ๊ก” อัปเดตงานแต่ง เตรียมงดละคร พร้อมมีลูกเลยปีหน้า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments