“โยชิ” ตอบแล้ว สถานะ “บลิว วรพล” แบบนี้?!

“โยชิ” ตอบแล้ว สถานะ “บลิว วรพล” แบบนี้?!

0

“โยชิ” ตอบแล้ว สถานะ “บลิว วรพล” แบบนี้?!

          ก่อนหน้านี้ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์มาตลอด สาวสวย “โยชิ รินรดา” กับนักแสดงหนุ่ม “บลิว วรพล” ก่อนหน้านี้ หนุ่ม “บลิว” ออกมาพูดเรื่องนี้ว่า... “ใจสั่นมาก ผมเขินทุกคน แซวพายเรือต่อได้เลยยังไม่ล่ม หมายถึงเรือผมยังไม่ล่ม ถามว่าใครไม่ชอบโยบ้าง น้องเขาน่ารักขนาดนั้น เราก็ปลื้มเขา ติดตามเขา เป็นเอฟซีเขา คอยกด ไลก์ให้เขา” จนแฟนๆ คอยลุ้น คอยเชียร์อยู่ไม่น้อย

อ่านข่าวต่อ : “บลิว วรพล” ชม “โยชิ” น่ารัก แซว FC อย่าหยุดพายเรือ

         ล่าสุด “โยชิ” เผยว่า “ความจริงคือเป็นเพื่อนกัน เคยคุยกันในเชิงที่จะพัฒนาความสัมพันธ์เหมือนกัน แล้วเราก็ตกลงกันว่าเราควรที่จะอยู่ในสถานะเพื่อนดีกว่า เราสองคนคิดว่าถ้าขยับไปเป็นแฟนหรือคนคุยที่มากกว่านั้นอาจจะไปกันไม่รอดอยู่แล้ว ก็เลยคิดว่าเราเป็นเพื่อนกันดีกว่า บลิวเขาก็เป็นคนที่เฟรนด์ลี่ น่ารักเหมือนกัน เราก็สนิทกันในรูปแบบของเพื่อน เราก็คุยกันอยู่เป็นเดือน แต่เพิ่งตกลงกันเมื่อไม่นานมานี้ ก็รู้สึกดีใจที่คนให้ความสนใจคู่เรา แต่ก็อยากจะบอกว่าไม่มีอะไร โยชิ กับ บลิว ก็เป็นเพื่อนกัน

         ถามว่าอะไรที่ตัดสินใจว่าไม่พัฒนาดีกว่า คิดว่าน่าจะเป็นนิสัยส่วนตัวของเรา และไลฟ์สไตล์ของเราสองคนด้วย การใช้ชีวิต แต่ไม่อยากให้โยงว่าช่องกีดกันอันนี้ไม่ได้เกี่ยวกับช่องหรืออะไรเลย เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตมากกว่า การที่เราจะมีคนรู้ใจสักคนมันมีหลายปัจจัยมาก การที่เราจะไปต่อจริงๆ หรือการที่เราจะไปรอดจริงๆ โยคิดว่ามันต้องดูหลาย ๆ องค์ประกอบ ถ้าดูไม่ครบแล้วไปกันต่อ คุยกัน เป็นแฟนกัน สุดท้ายแล้วเราก็เลิกกันอยู่ดี สู้เราเป็นเพื่อนกัน รักษาความสัมพันธ์การเป็นเพื่อนของเราไปตลอดดีกว่า”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments