โปรไฟล์ปัง! เปิดตัว 5 เมนเทอร์ระดับท็อปรายการ “CHUANG Asia Thailand”

โปรไฟล์ปัง! เปิดตัว 5 เมนเทอร์ระดับท็อปรายการ “CHUANG Asia Thailand”

0

โปรไฟล์ปัง! เปิดตัว 5 เมนเทอร์ระดับท็อปรายการ “CHUANG Asia Thailand”

        เปิดตัวเมนเทอร์ทั้ง 5 คนของรายการ “CHUANG Asia Thailand” เรียบร้อยแล้ว สำหรับรายการเรียลลิตี้เฟ้นหาอินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ปสุดเข้มข้นที่จะจัดขึ้นในประเทศไทย

CHUANG Asia Thailand

CHUANG Asia Thailand

         ซึ่งตั้งแต่เฉลย 5 เมนเทอร์แต่ละคนมา บอกเลยว่าความฮอตไม่ธรรมดาเพราะโด่งดังไปไกลข้ามประเทศและระดับโลกกันเลย

         เริ่มต้นกันที่ “แจ็คสัน หวัง” ศิลปินท็อปสตาร์ระดับโลกที่มารับหน้าที่เป็น Lead Mentor ของรายการ ซึ่งหนุ่มหล่อคนนี้เริ่มต้นเดบิวต์มาจากการเป็นบอยแบนด์เกาหลีใต้ “GOT 7” สังกัด JYP Entertainment หลังจากนั้นก็มีรางวัลจากเวทีต่างๆการันตีความปัง

CHUANG Asia Thailand

         เมื่อหมดสัญญาค่ายต้นสังกัด “แจ็คสัน” ก็ได้เดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยว พร้อมทั้งขึ้นแท่น CEO เปิดบริษัท “Team Wang” เพื่อดูแลงานทั้งหมดในประเทศจีนและจัดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ไปทั่วโลก

         คนที่ 2 ก็คือหนุ่มหล่อ“เตนล์ ชิตพล” ศิลปินไทยคนแรกในค่ายเพลง SM Entertainment ของเกาหลีใต้ ซึ่งเขาเป็นหนึ่งในสมาชิก วง “NCT” และวงยูนิตย่อยที่ทำการโปรโมทในประเทศจีนวง “WayV” ด้วย

CHUANG Asia Thailand

         ถ้าย้อนกลับไปในวัยเด็ก “เตนล์” เข้าร่วมการประกวดในรายการค้นหาศิลปินแห่งประเทศไทย “Teen Superstar 2011” และชนะการประกวดด้วยอายุ 14 ปีเท่านั้น

        หลังจากที่ “เตนล์” ประสบความสำเร็จกับเพื่อนๆในวง ความปังของเขาทำให้มีโซ่โลเดี่ยวเป็นของตัวเอง ปรากฎว่าทุบยอดสตรีม Spotify พุ่ง 100 ล้าน จนแฟนคลับติดแฮชแท็กแสดงความยินดี

         แค่นั้นไม่พอ “เตนล์” เป็นศิลปินชายไทยคนแรกที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมชมโชว์ Saint Laurent Men’s F/W 2023 Show ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสอีกด้วย

CHUANG Asia Thailand

        คนต่อมาคือ “ไมค์ พิรัชต์” ที่ผ่านประสบการณ์ในวงการบันเทิงมามากมาย ซึ่ง เพราะเข้าวงการตั้งแต่อายุ 11 ปี จากโครงการคัดเลือก G-Junior รุ่นที่ 1 เป็นเด็กฝึกหัดศิลปินหน้าใหม่ของทาง GMM Grammy

          กระทั่ง “ไมค์” ได้เดบิวต์กับ “กอล์ฟ” พี่ชายของตัวเองในนามคู่ดูโอ้ “Golf-Mike” กลายเป็นขวัญวัยรุ่นยุค 2000

         หลังจากนั้น “ไมค์” ก็ได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกซีรีส์ทั้งในไทยและประเทศจีนอีกหลายเรื่อง ร่วมทั้งได้เล่นหนังฮอลลีวู้ดเรื่องแรกในชีวิต ประกบกับนักแสดงดัง “เพียร์ซ บรอสแนน” ในหนังเรื่อง “The Misfits”

CHUANG Asia Thailand

         ส่วน “เจฟ ซาเตอร์” ก็ถูกยกให้เป็นศิลปินหนุ่มมากความสามารถ เพราะ ร้องเพลง,แต่งเพลง,เล่นดนตรีได้ และโปรดิวเพลงเองได้ เรียกว่าครบเครื่องสุดๆ

         เริ่มแรกเข้าวงการมาด้วยการออดิชั่นเป็นเด็กฝึกหัดค่าย RS จนได้เดบิวต์ผลงานเพลง เมื่อหมดสัญญา ก็ได้ไปเป็นศิลปินอีกหลายค่ายเพลง กระทั่งเปิดตัวเป็นศิลปินค่าย Wayfer Records ภายใต้สังกัด Warner Music Thailand จนถึงปัจจุบัน

         แต่จุดพลิกชีวิต “เจฟ” เหมือนเกิดใหม่อีกครั้งก็โด่งดังขั้นสุดมาจากซีรีส์วาย “KinnPorsche The Series” ในบท “คิมหันต์” เมื่อปี 2565 ซึ่งตัวซีรีส์ประสบความสำเร็จระดับโลก เลยทำให้นักแสดงทุกคนแจ้งเกิดแบบสวยงาม

CHUANG Asia Thailand

         แถม “เจฟ” ยังได้ร้องเพลงประกอบ“KinnPorsche The Series” ด้วยตัวเองกับซิงเกิลที่ชื่อว่า “แค่เธอ” เรียกว่าแต่งเองและร้องเอง ด้วยเสียงทรงพลังทำให้ตกแฟนคลับไปได้เพียบ

        ซึ่งปีนี้เจ้าตัวเข้าร่วมรายการ “Call Me by Fire Season 3” รายการเรียลลิตี้เพลงสุดฮิตที่ประเทศจีน ในรายการนี้ “เจฟ” คว้ามา 2 รางวัลได้แก่ The Hot Song Performance of The Year 2023 และ Singing Family

         ด้วยฐานแฟนคลับของ “เจฟ” ที่หนาแน่น เลยส่งผลให้ประกาศคอนเสิร์ตเดี่ยว 6 เมืองทั่วเอเชีย ได้แก่ ไทเป,ฮ่องกง, มะนิลา, จาการ์ตา, สิงคโปร์ และ กรุงเทพฯ

CHUANG Asia Thailand

         คนสุดท้ายก็คือสาวสวย “เนเน่ พรนับพัน” ที่สู้ทุกเส้นทางในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นการเข้าร่วมแข่งขันในรายการ ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 10 เมื่อปี 2013 เคยเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวง “ MilkShake” ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ยุติวงไปในปี 2016

        แต่ “เนเน่” ไม่เคยท้อขอไปสู้ที่ประเทศจีน เก็บกระเป๋าเข้าร่วมรายการเรียลลิตี้ “CHUANG 2020” ความโดดเด่นของเธอทั้งการร้องการเต้น ได้คะแนนโหวตมาเป็นอันดับที่ 5 จนได้เดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปจีน “BonBon Girls 303”

CHUANG Asia Thailand

          เมื่อครบ 2 ปี ก็หมดสัญญาของวง และกลายเป็นศิลปินเดี่ยวของค่าย Sony Music ต่อมารายการ “Produce Team 2021” ก็เปิดตัว “เนเน่” ในบทบาทผู้ช่วยเมนเทอร์นานาชาติ

        เป็นยังไงกันบ้างคะ... โปรไฟล์ของ 5 เมนเทอร์รายการปังสุดๆ ผ่านประสบการณ์มามากจริงๆ การจะประสบความสำเร็จเหมือนทุกวันนี้ไม่ง่าย แต่สุดท้ายก็ทำได้

        ฝากแฟนๆรอติดตามชมรายการ “CHUANG Asia Thailand” ทางช่อง ONE31 และแอปพลิเคชั่น WeTV ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2024 ด้วยนะคะ

CHUANG Asia Thailand

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

“ไบร์ท-เนเน่” ยอมรับกำลังคบกันจริง ต่างเป็นความอบอุ่นซึ่งกันและกัน

ส่องลุค “เตนล์ ชิตพล” ชุดหล่อเปิดอกเปิดใจร่วมงาน YSL ประเทศสิงคโปร์

ยิ่งใหญ่สมมง! “แจ็คสัน หวัง” ปล่อยพลังความฮอตกลาง Coachella รัวๆ 3 ปีซ้อน!!

“แจ็คสัน หวัง” พ่อหนุ่มรักษ์โลก เผยเพิ่มการเข้าถึงน้ำสะอาดเป็นสองเท่าในกิจกรรมการกุศล

อิมแพคแตกแน่! “นนท์-เจฟ-THE TOYS-ไบร์ท” คอนเสิร์ตการรวมตัว 4 ราชาลูกรักพระเจ้า

“ไมค์ พิรัชต์” ถอดใจเลิกเป็นเมนเทอร์ หลุดปากสปอยล์โปรเจ็คท์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments