“มิสแกรนด์ฮ่องกง”  ได้แรงบันดาลใจสู้ชีวิตจาก “อุ้ม ทวีพร” จนก้าวพ้นความเศร้ามาได้

“มิสแกรนด์ฮ่องกง” ได้แรงบันดาลใจสู้ชีวิตจาก “อุ้ม ทวีพร” จนก้าวพ้นความเศร้ามาได้

0

มิสแกรนด์ฮ่องกงได้แรงบันดาลใจสู้ชีวิตจาก อุ้ม ทวีพรจนก้าวพ้นความเศร้ามาได้

       เรื่องราวอันเป็นแรงบันดาลใจจาก อุ้ม ทวีพร ทำให้ มิสแกรนด์ฮ่องกงหรือ ธันยา ไฮเคาลุกขึ้นมาประกวดมิสแกรนด์ฮ่องกงและคว้าชัยในที่สุด

อ่านข่าวต่อ:แฟนคลับเตรียมเซอร์ไพรส์ “อุ้ม ทวีพร” อำลาตำแหน่งมิสแกรนด์ชุมพรเชื่อ “มีนเบ้บ” ยังอยู่ในใจตลอดกาล

มิสแกรนด์ฮ่องกง”

มิสแกรนด์ฮ่องกง

        “ฉันถูกดึงดูดโดยหญิงสาวชุดราตรีสีชมพู” “ฉันจึงตัดสินใจเข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อมาที่นี่และพบเธอในที่สุด

       “มิสแกรนด์ฮ่องกง โพสต์IGภาษาไทยยาวมาก เธอเป็นแฟนคลับ อุ้ม ทวีพรทั้งหัวใจ ตอนท้ายเล่าว่ามีช่วงนึงที่เจอความยากลำบาก สาวๆมิสแกรนด์ก็เชียร์อัพจนน้องผ่านมันไปได้ #อุ้มทวีพร

       เธอโพสต์ว่าในวันหนึ่งที่ฉันเห็นการแข่งขันมิสไทยแลนด์ใน Youtube ดิฉันถูกดึงดูดโดยหญิงสาวในชุดราตรีสีชมพู ทันทีที่เธอออกมาฉันก็คิดว่ามันสวยมาก ฉันดีใจมากที่เธอคว้าแชมป์ แล้วดูซ้ําหลายครั้ง และเห็นผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ เต้นระบำเก่งมาก การประกวดนางงามไทยน่ามองจริงๆ ตอนนั้นไม่รู้ว่ามีการประกวดมิสแกรนด์ฮ่องกง ก็แค่ชื่นชมและเพ้อฝันว่าใส่กระโปรงแบบนี้ แล้วพ่อของฉันก็บอกว่าอย่าคิดมาก

มิสแกรนด์ฮ่องกง

มิสแกรนด์ฮ่องกง

       “แต่ฉันก็ค้นหาภูมิหลังของแชมป์ และพบว่าการแข่งขันมันยากจริงๆ เธอต้องคว้าแชมป์มากมายจากภูมิภาคต่างๆ ถึงเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของประเทศไทยเพื่อมาที่มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลครั้งนี้ ฉันยังเห็นประวัติความก้าวหน้าของเธอด้วย ตั้งแต่การแข่งขันครั้งแรกจนถึงตอนนี้ ราคาเท่าไหร่ถึงจะเป็นเหมือนตอนนี้? ส่องแสงมาก ฉันเลยอยากเห็นเธอด้วยตัวเองจริงๆ

      “ก็แค่ว่าฉันไม่ได้คาดหวังว่าฉันจะมีวิธีเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้กับเธอในภายหลัง เมื่อเทียบกับประเทศอื่น ๆ มีคู่แข่งไม่มากนักในฮ่องกง ผู้หญิงหลายคนสวยกว่าฉันและสูงกว่าฉัน แต่ผู้หญิงส่วนใหญ่ในฮ่องกงไม่รู้เกี่ยวกับการประกวดนางงาม มันใช้เงินเป็นจํานวนมากโดยไม่ได้รับการสนับสนุนจากทีม

       “ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจเข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อมาที่นี่และพบเธอในที่สุด! ฉันสามารถกิน เต้นรําและถ่ายรูปกับเธอได้อย่างใกล้ชิด ตั้งแต่วันแรกที่ฉันขึ้นเครื่องบินฉันคิดจะท้าทายเกมนี้ มันเป็นการผจญภัยที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ฉันไม่เพียงจะได้กอด Miss Thailand เท่านั้น สาว ๆ ทุกคนที่นั่นใจดีมาก

มิสแกรนด์ฮ่องกง

มิสแกรนด์ฮ่องกง

       “ฉันดูเหมือนจะเข้าสู่โลกของเจ้าหญิงดิสนีย์ ฉันได้รับของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ จากสาว ๆ จากทั่วทุกมุมโลกและถ่ายรูปพวกเขามากมายเป็นของที่ระลึก ต่อมาฉันถูกใช้ด้วยเครื่องสําอางที่ไม่เหมาะกับ และตอนเกมจบลง ฉันเห็นข้อความ 17,500 ข้อความจากฮ่องกงว่าฉัน ในวันสุดท้ายฉันเศร้าและซุกตัวอยู่ที่หัวมุม

      “พวกมิสแกรนด์กอดฉันและพูดกับฉันว่า เดินออกไปและให้ทุกคนเห็นว่าคุณสวยแค่ไหน นี่เป็นเกมสุดท้าย หยุดคิดถึงคนเหล่านั้น คุณเก่งที่สุด มิสฮ่องกงซ้อมมาหลายครั้งแล้วไม่กล้าที่จะหันหลังกลับบนเวที แต่ครั้งนั้นฉันหันกลับมาและได้ยินแฟนๆ ที่ชอบฉัน ฉันจึงยิ้มแย้มอย่างมีความสุข เมื่อทุกอย่างจบลง ฉันกลับไปสู่ชีวิตเดิมของฉัน และจะสามารถเผชิญกับความท้าทายมากมายในชีวิตได้อย่างมั่นคง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แห่ยินดี “อุ้ม ทวีพร” ได้ฤกษ์ถอยป้ายแดงแล้ว

แฟนคลับดันเทรนด์ X มีนเบ้บ "AMAZING CHEMISTRY MEENBABE" เผยเอนเกจติดอันดับ 3 คู่จิ้นหญิงในติ๊กตอก พร้อมรับงานซีรีส์คู่

“อุ้ม ทวีพร” เกาะกระแสเทรนกับ “ลาบูบู้”  ด้วยคน

งานแรกหลังอำลาตำแหน่งของ “อุ้ม ทวีพร” คือเตรียมถอยป้ายแดง

ทั้งขำทั้งเอ็นดู! “อุ้ม ทวีพร” พูดอำลาตำแหน่ง พร้อมเผยเหตุผลที่กลับมาประกวดเพราะ “อิงฟ้า” และ “ชาล็อต”

จากใจ “อิงฟ้า วราหะ” ถึง “อุ้ม ทวีพร” นางงามรุ่นน้องก่อนค่ำคืนอำลาตำแหน่ง

1 ปี “มีนเบ้บ” จากใจ “อุ้ม ทวีพร-มีนา ริณา” ในวันที่ต้องอำลาตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments