“มิว-ปุ๊กลุก-กรีน-ตรี” นำทีมสุดยอดละครหลังข่าวสุดปังช่องวันปี 66

“มิว-ปุ๊กลุก-กรีน-ตรี” นำทีมสุดยอดละครหลังข่าวสุดปังช่องวันปี 66

0

“มิว-ปุ๊กลุก-กรีน-ตรี” นำทีมสุดยอดละครหลังข่าวสุดปังช่องวันปี 66

              ในปี 2566 ที่ผ่านมาหากส่องละครหลังข่าว อัดแน่นด้วยทัพนักแสดงระดับแม่เหล็กของวงการ และทีมเบื้องหลังสายคุณภาพตัวจริง จนได้รับเสียงชื่นชมล้นหลามการันตีด้วยเรตติ้งสุดปัง และกระแสฮอตที่กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์บนโลกโซเชี่ยล ส่วนเรื่องไหนแรง เรื่องไหนปังไปดูกัน

มิว ปุ๊กลุก กรีน ตรี

             ประเดิมที่ “รัก/ร้าย” ละครดราม่าฟอร์มใหญ่ ที่เป็นการรวมเอาซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทย “ใหม่ ดาวิกา, เจษ เจษฎ์พิพัฒ , มิว ศุภศิษฏ์” และ “แหม่ม คัทลียา” มาประชันบทบาทสุดเข้ม ละครที่เต็มไปด้วยกระแสการอวยยศถึง ฝีมือของทีมนักแสดงที่เชือดเฉือน ฟาดฟัน ด้วยอินเนอร์สุดโดนใจ รวมถึงเหล่าวลีเด็ดมากมายของเหล่าตัวตึงในเรื่อง ที่กลายเป็นมีมฮอต สร้างความฮือฮา จนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ ทุกอีพี ในโลกโซเชี่ยล ส่งให้ เรตติ้งตอนจบสูงถึง URBAN (ต่างจังหวัด) 3.14 และ NW (ทั่วประเทศ) 3.09

มิว ปุ๊กลุก กรีน ตรี

มิว ปุ๊กลุก กรีน ตรี

                และที่เรียกกระแสฮือฮาตั้งแต่ก่อนละครออกอากาศ กับ “พนมนาคา” ละครฟอร์มยักษ์จากบทประพันธ์ชื่อดังของ “พงศกร” ฝีมือการกำกับของ “สันต์ ศรีแก้วหล่อ” ผู้กำกับการแสดงมือรางวัล ที่ทุ่มทุน เนรมิตงาน CG สุดอลังการ ในมหากาพย์ศึกพญานาค 2 พี่น้อง “ตรี ภรภัทร” และ “เพชร โบราณินทร์” การต่อสู้ที่เต็มไปด้วยความทรงพลัง ที่แฟนละครต่างชื่นชม รวมถึง ฝีมือการแสดงของ คู่พระนาง ตรี และ “กรีน อัษฎาพร” และทีมนักแสดง ที่ร่วมกันถ่ายทอด เรื่องราว ความเชื่อ ความศรัทธา เกี่ยวกับตำนานความลี้ลับของพญานาค ที่แฝงไปด้วยเกร็ดเรื่องน่ารู้ ส่งให้กระแสความแรงของละครเรื่องนี้ มีความอิมแพ็ค ทั้งแฟนละครชาวไทย และแฟนละครอินเตอร์ ถึง 11 ประเทศ จนทะยานขึ้นสู่ อันดับ 1 ใน Netflix

มิว ปุ๊กลุก กรีน ตรี

มิว ปุ๊กลุก กรีน ตรี

               ส่วนที่เพิ่งลาจอไป “VIP รักซ่อนชู้” ละครดราม่า รสจัดจ้าน ซึ่งเป็นความร่วมมือครั้งใหญ่ของ Content Creator ชั้นนำ 2 ประเทศ ร่วมมือกันผลิต ระหว่างกลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ และ บริษัท SBS Contents Hub ผู้นำธุรกิจสถานีวิทยุและโทรทัศน์ช่อง SBS ผู้เผยแพร่คอนเทนต์รายใหญ่ของประเทศเกาหลีใต้ ทั้งนี้ การนำมาสร้างเป็นละคร ในรูปแบบเวอร์ชั่นไทย ที่ใส่เต็ม ทั้งเรื่องการเขียนบท และการกำกับการแสดง ให้เรื่องราวสมบูรณ์ไปด้วยอรรถรสที่แซ่บ จัดจ้าน รสชาติถูกปากคนไทย และเข้าถึงคนได้ทั่วโลก (Thai Flavor To The World) ซึ่งตอนนี้กำลังออนแอร์อยู่ทาง โซนยุโรป ,โซนอเมริกา และที่อินเดีย ความเผ็ดสไตล์ไทยครั้งนี้ สร้างกระแสความเป็นตัวแม่ ตำแหน่ง เมียยืนหนึ่งสายฟาด ที่ได้ นางเอกสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ” มาแสดงนำ ดาเมจความสวยจึ้ง และความเฟียส ในการตามล่า สืบหาชู้ตัวจริง จนถึงการแฉแบบตัวมัม เอาคืนคู่ชู้รัก อย่าง “ป้อง ณวัฒน์” และ “เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา” ก็คือที่สุดแห่งความโดนใจ จนกลายเป็นละครที่ครองใจเหล่าเพื่อนหญิง พลังหญิง ไปได้อย่างสวยงาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิว-ปุ๊กลุก-กรีน-ตรี” นำทีมสุดยอดละครหลังข่าวสุดปังช่องวันปี 66

“เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา” บอกลา “ลลิตา” ตัวละครที่ยากและท้าทาย ขอบคุณที่ให้โอกาส

“ผกก.มี่ ธนวัจน์” จากผลงานฮอต  “VIP รักซ่อนชู้" สู่ละครตระกูลเรือน

เปิดเรตติ้ง “VIP รักซ่อนชู้” ตอนจบ “ป้อง ไม่เหลือใคร “ปุ๊กลุก-เพิร์ธ” ขอลาจาก แรงส่งท้าย

เรื่องราวดีๆ ผู้กำกับละครดัง “VIP รักซ่อนชู้” วิวาห์แฟนสาว สวยดุจนางฟ้า

ลุ้นฉี่จะราด “VIP รักซ่อนชู้” เวอร์ชั่นไทยแลนด์ตอนจบ “ป้อง” เลือก “ปุ๊กลุก-เพิร์ธ” หรือตายทั้งเป็น!?

คนนี้แหละหนุ่มน้อยวัยสดใส “เซ้นท์” ในละครฮิต “VIP รักซ่อนชู้” ชาวเน็ตลุ้นมาฮีลใจ “ปุ๊กลุก”

Comments