มหกรรมละครีรันปี 66 กลับมาอีกครั้งครองใจคนดู

มหกรรมละครีรันปี 66 กลับมาอีกครั้งครองใจคนดู

0

มหกรรมละครีรันปี 66 กลับมาอีกครั้งยังครองใจคนดู

             ในปี 2566 ละครรีรันก็ยังกลับมาสร้างความประทับให้คนดูแบบไม่มีให้หยุดพักซึ่งก็ต้องยอมรับ มีหลากหลายช่วงเวลามากบางเรื่องก็ได้รับความสนใจ บางเรื่องกลับมาก็ยังกวาดเรตติ้งให้กับทางสถานีได้ และวันนี้ “ดาราเดลี่” ขอคัดละครรีรันสุดเด็ด ในช่วงเวลาก่อนข่าวและหลังข่าว มีเรื่องไหนกันบ้างตามไปดูพร้อมกัน

ละครรีรัน

             เริ่มต้นเรื่องแรก รีรันเป็นรอบที่ 5 สำหรับผลงานฟอร์มยักษ์ของทางวิกสาม “บุพเพสันนิวาส” การพบกันของ “โป๊ป ธนวรรธน์” และ “เบลล่า ราณี” ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ทางสถานีหวังนำมารื้อฟื้นความสนุกก่อนจะส่งไม้ต่อให้กับเรื่อง “พรหมลิขิต” ลงจอ

ละครรีรัน

              ต่อกันที่ “คือเธอ” ผลงานที่สร้างความประทับใจมาแล้วรังสรรค์ความสนุกโดย “ผู้จัดแอน ทองประสม” การพบกันของ “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “ญาญ่า อุรัสยา”

ละครรีรัน

ละครรีรัน

               และที่เพิ่งจบไป “ทองเนื้อเก้า” เมื่อได้นำกลับมารีรันใหม่ในช่วงละครหลังข่าววันหยุดสุดสัปดาห์ ปลุกกระแสความแซ่บของ “อีลำยอง” ก่อนจะส่งไม้ต่อกับ “อย่าลืมฉัน” นำแสดงโดย “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” และ “แอน ทองประสม”

ละครรีรัน

ละครรีรัน

              ด้านช่องวัน 31 นำ “วิวาห์ฟ้าแลบ” มามอบความสนุก การจับคู่เคมีใหม่ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” และ “โตโน่ ภาคิน” และที่ลงจอให้รับชมกันอยู่ “คุณชาย” นำแสดงโดยคู่จิ้นพิษว่าน “แจม รชตะ” และ “ฟิล์ม ธนภัทร” ร่วมนักแสดงตัวพ่อตัวมัมอีกมากมาย

ละครรีรัน

ละครรีรัน

                 ด้านวิกหมตชิตรีรันหลายเรื่องมากที่คัดมาเด็ดๆ “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ” พบอีกอีกครั้งของ “เข้ม-มุกดา” และที่เพิ่งลาจอไป “เสาร 5” ละครที่วันวานกวาดเรตติ้งสูงสุดของปีที่ 7.1 มาแล้ว นำแสดงโดย “ทับทิม อัญรินทร์” และ “จิณณ์ จิณณะ”  ซึ่งกลับมาครั้งนี้ก็ยังบู๊ครองใจของแฟนๆ

                และนี่แค่บางส่วนเท่านั้นของละครีรันในปี 2566 ในช่วงเวลาก่อนข่าวและหลังข่าว ปีหน้าจะมีละครีรันเรื่องไหน กลับเสิร์ฟความสนุกอีกบ้างก็ต้องติดตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มหกรรมละครีรันปี 66 กลับมาอีกครั้งครองใจคนดู

ศึกละครรีรันหลังข่าววันหยุด “อย่าลืมฉัน” ปะทะ “เสาร์ 5” เรตติ้งเป็นแบบนี้แล้ว!

ศึกละครีรันวันหยุด “อย่าลืมฉัน-เสาร์ 5” ฟาดกันมันส์หยด

ศึกละครรีรันหลังข่าววันหยุด “อย่าลืมฉัน” ปะทะ “เสาร์ 5” อ่อนแอก็แพ้ไป

มีดราม่าอีก! วิกสามเข็น “อย่าลืมฉัน” ลงจอ ได้ดู “แอน-ติ๊ก” รีรันละครหลังข่าว

ศึกละครเย็น! “โป๊ป-เบลล่า” แชมป์ “ไมค์โครโฟนม่วนป่วนรัก” ฮึดสู้! เสียดาย “ชิงชิง-ฟีฟ่า” จับคู่ฟินแต่ยังไม่ดีพอ!?

เปิดเรตติ้ง “ไมโครโฟนม่วนป่วนรัก” ตอนแรก “กัน นภัทร” เจอศึกหนัก สู้ “บุพเพสันนิวาส”

Comments