ฝันเป็นจริง! ดาราขอจับไมค์ปล่อยซิงเกิ้ลเป็นนักร้องเต็มตัว

ฝันเป็นจริง! ดาราขอจับไมค์ปล่อยซิงเกิ้ลเป็นนักร้องเต็มตัว

0

ฝันเป็นจริง! ดาราขอจับไมค์ปล่อยซิงเกิ้ลเป็นนักร้องเต็มตัว

         เติบโตอยู่ในเส้นทางของการเป็นนักแสดงมานานหลายปี เหล่าดารา นักแสดงเลยหันมาเอาดีด้านการร้องเพลงหรือมีเพลงเป็นของตัวเอง มาดูสิว่า... ปี 2566 นักแสดงคนไหนออกซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองแล้วปัง...ปัง กันบ้าง

อ่านข่าวต่อ : รอไม่ไหวแล้วซิงเกิลแรกจาก “ไมค์ ภัทรเดช”

         เริ่มที่หนุ่ม “โอบ โอบนิธิ” เปิดตัวในฐานะศิลปินน้องใหม่ พร้อมปล่อยเพลง “ต่อให้เธออยู่ไกล (Moon to Mars)” ซิงเกิ้ลแรกในชีวิตให้แฟนๆ ได้ฟัง โดยเพลงนี้ได้นางเอกสาว “เลดี้ปราง กัญญ์ณรัณ” มาร่วมงานด้วย จนเกิดกระแสคู่จิ้นนอกจอกันอยู่ในขณะนี้ ต่อมาหนุ่ม “โอบ” ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 ในเพลง “อย่าเอาเวลาของฉันไปให้ใคร” ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีอีกด้วย

          พระเอกหนุ่ม “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” ทุ่มทุนควักเงินส่วนตัวกว่าครึ่งล้าน เพื่อสานฝันอยากเป็นศิลปินตัวจริง ปล่อยซิงเกิ้ลแรก “จักรวาลคู่ขนาน” ออกมาเอาใจแฟนๆ หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลเพลงแรกเปิดตัวในฐานะศิลปินไปแล้วล่าสุดขอปล่อยเพลงซิงเกิ้ลล่าสุด “เธอยังอยู่ในเพลงที่ฉันฟัง” (You’re still here) เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทาย

         ครั้งแรกกับการเดบิวต์จับไมค์ในฐานะศิลปินของพระเอกสุดฮอต “ไมค์ ภัทรเดช” กับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “รางวัลที่ 1” เป็นอีกหนึ่งความฝันที่เจ้าตัวอยากทำให้สำเร็จ แถมเพลงนี้ยังฮิตติดชาร์ตหลายสัปดาห์เหมือนชื่อเพลงของหนุ่ม “ไมค์” เลย

         มาที่ฝ่ายหญิงกันบ้าง อุบเงียบมานาน สาว “ปราง กัญญ์ณรัณ” หรือ “เลดี้ปราง” ผันตัวมาเป็นศิลปินเบอร์แรกของ “4November Entertainment ประเดิมผลงานเพลงแรก “นิทานความรัก” (A TALE OF LOVE) ซึ่งเจ้าตัวลงมือเขียนเนื้อร้องจากมุมมองความรักของตัวเอง จากนั้นไม่นานปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 “จีบแบบไม่จีบ (I don’t like that smile)” เพลงนี้ได้หนุ่ม “กลัฟ คณาวุฒิ” มาร่วมเล่นเอ็มวีให้ด้วย

         ก้าวข้ามขีดจำกัดความกลัวของตัวเอง “มุกดา นรินทร์รักษ์” นางเอกสุดฮอตยอมจับไมค์ร้องเพลงปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิต เพลง “เต็มสิบไม่หัก (Ten Ten)” หลัง “เอ้ BotcachW โปรดิวเซอร์มือทอง เห็นความสามารถที่ซุกซ่อนอยู่ในตัว อยากให้ลองทำสิ่งใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน พร้อมเปลี่ยนลุคใหม่จนแปลกตา ทั้งเสียงร้องละมุนๆ ท่าเต้นแฟนๆ ชมเป็นเสียงเดียวกัน น่ารักเว่อร์ แถมดนตรีก็ลงตัวจนแฟนๆ ไม่หักมีแต่บวกเพิ่ม! ซะมากกว่า!

         ห่างหายจากการปล่อยเพลงของตัวเองไปนานถึง 3 ปี  นักแสดงสาว “เบสท์ รักษ์วนีย์” ครั้งนี้เจ้าตัวกลับมาพร้อมปล่อยเพลงสุดเจ็บปวดกับเพลง “เรื่องที่เธอไม่หลอก” และซิงเกิ้ลนี้ สาว “เบสท์” เลือกยูทูบเบอร์หนุ่ม “คิวเท ซิม” มาเล่นเป็นพระเอกให้

         เอาเป็นว่ายังมีอีกหลายเบอร์กันเลยที่นักแสดงหันมาจับไมค์มีเพลงแรกเป็นของตัวเอง เรียกว่าทั้งเก่ง ทั้งสวย ทั้งหล่อมากความสามารถทำทั้งละคร ทั้งมีเพลงให้ฟังกันฉ่ำๆ  แฟนคลับหันมาช่วยกันปั่นวิวกันเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตอาการล่าสุด! “เบสท์ รักษ์วนีย์” มีอาการบ้านหมุน หน้ามืดล้มหัวฟาดพื้น

ครั้งแรกของ “เบสท์ คำสิงห์” ในคอนเสิร์ตไลฟ์สดประชันบทบาทกับ “ผู้ใหญ่บ้านฟินด์แลนด์”

“ปราง-เพิร์ธ” ฮอตเว่อร์โชว์ความสวยหล่อเท่อวดซัมเมอร์  

“เบสท์ คำสิงห์” เปิดใจทั้งน้ำตาถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็ยังจะคบกับแฟนเก่า

ส่องรถบ้านคันใหม่ “เบสท์ รักษ์วนีย์” ราคา 3 ล้าน 3 แสนบาท ว้าวมากหรูหราทุกมุม!

“เบสท์ รักษ์วนีย์” หัวจะปวด เกือบจะเกิดโดนแอปดำคุมกำเนิดตลอด!

โสดแล้วฮอต! “เบสท์” ทักหา “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” แฟนๆ จับตาลุ้น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments