โบยบินให้สูงขึ้น! ซุปตาร์สวมบท CEO นั่งแท่นบริหารเปิดบริษัทของตัวเอง

โบยบินให้สูงขึ้น! ซุปตาร์สวมบท CEO นั่งแท่นบริหารเปิดบริษัทของตัวเอง

0

โบยบินให้สูงขึ้น! ซุปตาร์สวมบท CEO นั่งแท่นบริหารเปิดบริษัทของตัวเอง

       เป็นอีกหนึ่งปีที่แฟนๆได้เห็นความก้าวหน้าไปอีกขั้นของศิลปินคนที่เรารัก เพราะมีดาราหลายคนผันตัวเองเป็นนักแสดงอิสระไม่ขึ้นตรงต่อค่ายต้นสังกัดอีกต่อไป เพราะถึงเวลาแล้วที่จะโบยบินตามใจที่อยากจะเป็นด้วยการควักเงินในกระเป๋าเปิดบริษัทของตัวเองแล้วสวทบทบาทของท่าน CEO นั่งแท่นบริหาร ว่าแต่ที่ผ่านมาจะมีใครกันบ้างมาดูกัน

ซุปตาร์ CEO

        “บิวกิ้น-พีพี” เป็นคู่ซัพพอร์ตที่น่ารักเสมอมา เพราะอยู่ด้วยกันมานานตั้งแต่ก่อนเข้าวงการบันเทิง จนเมื่อปี 65 บริษัทนาดาวบางกอกก็ได้ปิดตัวลง

         วันที่ 1 มิถุนายน 2565 ทั้งคู่ก็ตัดสินใจเปิดบริษัทเป็นของตัวเอง โดย “บิวกิ้น” เปิดบริษัทในนาม “BillkinEntertainment” ส่วน “พีพี” ก็เปิดบริษัทชื่อว่า “PPKritEntertainment” ถึงแม้ว่าจะต่างคนต่างเปิดบริษัทของตัวเอง แต่ก็ยังมีงานที่คอลแลปกันให้เห็นตลอดโดยเฉพาะงานแฟนมีตติ้งคู่ “บิวกิ้น-พีพี”

ซุปตาร์ CEO

          ส่วนหนุ่มคนนี้เติบโตขึ้นอีกขั้นแล้ว สำหรับ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เพราะตัดสินใจไม่ต่อสัญญา GMMTV หลังอยู่บ้านหลังนี้มานาน 5 ปี จึงอยากขยับสเต็ปต่อไป ทำค่ายเป็นของตัวเอง เปิดตัวบริษัท “Cloud9 Entertainment” จัดเต็มแบบครบวงจร จัดหาศิลปิน ทำอีเว้นท์ ทำงานโปรดักชั่นต่างๆ โฆษณาและทำเพลง

ซุปตาร์ CEO

        ต่อมาด้วยหนุ่ม “นุ๊ก ธนดล” ขวัญใจพี่ๆFC ที่ทำความฝันของตัวเองสำเร็จหลายอย่างแล้ว หนึ่งในนั้นคือการเป็น CEO เปิดบริษัทที่ชื่อว่า “TND RICH” ตอนนี้มีการเปิดเพจเฟซบุ๊สให้แฟนคลับได้ติดตาม เตรียมรอดูความปังปี 2567

ซุปตาร์ CEO

           เมื่อมี “นุ๊ก ธนดล” ก็ต้องมี “ป๊ายปาย โอริโอ้” คู่เพื่อนสุดซี้ เพราะ “ป๊ายปาย” ก็ไม่ขอหยุดอยู่แค่อาชีพนักร้องและนักแสดงเท่านั้น เดินหน้าลุยเปิดบริษัท “CNP Entertainment” ปล่อยสินค้าออกมาแล้วมากมายทั้งของกิน ของใช้ และคอลเลคชั่นเสื้อสุดเท่

ซุปตาร์ CEO

        พัฒนาตัวเองแบบไม่มีวันหยุด สำหรับ “ต่อ ธนภพ” ขึ้นแท่นเป็น CEO เจ้าของบริษัท Tnplee connect เช่นเดียวกัน หลังบริษัทนาดาวบางกอกปิดตัวลง แล้วมีโปรเจ็ทค์โกอินเตอร์ไปแฟนมีตต่างประเทศบางแล้ว

ซุปตาร์ CEO

         ส่วน “เจฟ ซาเตอร์” เมื่อปี 2565 ตัดสินใจออกจากการเป็นนักแสดงในสังกัด “Be On Cloud” เพื่อทำตามความฝันเปิดค่าย “Studio On Saturn” เผลอแปปเดียวก็เปิดมาได้ 1 ปีแล้ว เรียกว่าไปได้สวยเลยทีเดียว

ซุปตาร์ CEO

        ด้าน “ใหม่ ดาวิดา” ก็ผันตัวเองเป็นเอเจนซี่เปิดบริษัทจัดหาศิลปินเองเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจับมือหวานใจ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ตั้งบริษัทดูแลตัวเองและปั้นหาศิลปินดันเข้าสู่วงการในชื่อว่า Mine Media Production ซึ่งตอนนี้มีการเปิดตัวศิลปินสองเบอร์แรกของค่ายแล้วด้วย

ซุปตาร์ CEO

       ปิดท้ายกันที่สาวสวยฝั่งเกาหลีใต้ “เจนนี่ BLACKPINK” ที่ขึ้นแท่น CEO ก่อตั้งค่าย “ODD ATELIER” เป็นของตัวเองแล้ว พร้อมเดินหน้างานในฐานะศิลปินเดี่ยว หลังเพิ่งต่อสัญญาวง BLACKPINK กับ YG

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชม “ปราณี” ผลงาน “นุ๊ก ธนดล” สุดปังจนต้องได้รางวัล

ส่งต่อความสุข “ป๊ายปาย โอริโอ้” เล่าประสบการณ์ ในเรือนจำครั้งแรก

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เชื่อเป็นเรื่องเข้าใจผิด ยันเรื่องขอลิขสิทธิ์เพลงทำตามขั้นตอนกับทีมงาน

“ไบร์ท” รับคบ “เนเน่” เรียกแฟนเต็มปาก เขาคือความสุขของผม

“ไบร์ท-เนเน่” ยอมรับกำลังคบกันจริง ต่างเป็นความอบอุ่นซึ่งกันและกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments