“แก้มกี้” โชว์ป่องรับบทคุณแม่เป็นโพสต์สุดท้ายของปี 2023

“แก้มกี้” โชว์ป่องรับบทคุณแม่เป็นโพสต์สุดท้ายของปี 2023

0

“แก้มกี้” โชว์ป่องรับบทคุณแม่เป็นโพสต์สุดท้ายของปี 2023

        จากกรณีที่ แก้มกี้ ยูทูบเบอร์ดังถูกเพจดังแฉกรณีฟอกเงินพัวพันเว็บพนันของสารวัตร ซ .ตามที่ปรากฏเป็นข่าวซึ่งข้อเท็จจริงก็ยังไม่ปรากฎจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติและเธอได้ออกมาโพสต์คลิปแสดงความในใจและปฏิเสธต่อกรณีดังกล่าวจนเป็นที่เข้าใจในวงกว้างจนทุกฝ่ายเข้าใจเธอ

อ่านข่าวต่อ:ไอจีเดือดถาม “แก้มกี้” มันตรงมากเลย พูดว่าไม่จริงเถอะได้โปรด

แก้มกี้

แก้มกี้

       ล่าสุดเธอได้ลงโพสต์อีกครั้ง เป็นโพสต์สุดท้ายปี2023 ว่าโพสต์สุดท้ายของปี 2023 เลือกยากมาก เพราะมีหลายร้อยเรื่องราวเหลือเกิน ที่อยากจะเอามาลง... แต่ชอบรูปนี้มากที่สุด :)

      ปีนี้เป็นปีที่แตกต่างจากทุกๆปีมาก แต่ก่อนก็จะเขียนเกี่ยวกับงาน บริษัท เป้าหมายนุ่นนี่ และก็ขอบคุณคนอื่นๆ...

      แต่ปีนี้ อยากเขียนเกี่ยวกับตัวเอง และก็อยากขอบคุณตัวเอง ที่ผ่านจุดที่ยากมาได้ เอ็งเก่งมากไอแก้ม

       ‘ ปีนี้เป็นแม่คนแล้วนะ เป็นบทบาทใหม่ อีกเสต็ปของชีวิตที่ท้าทายสุดๆ เพราะมันไม่ไช่แค่เราอีกต่อไปแล้ว มีเจ้าตัวน้อย ห้อยสอยมาด้วย (ไว้จะเอามาโชว์ตัว ให้พี่เลี้ยงออนไลน์เลี้ยงกันนะคะ)

แก้มกี้

แก้มกี้

        แก้มในเวอชั่นนี้น่าจะเป็นอะไรที่หลายๆคนนึกไม่ออก ขนาดตัวเราเองก็ยังอึ้งกับอะไรหลายๆอย่างที่ไม่คิดว่าจะทำ แต่ก็ได้ทำ ทุกอย่างช้าลง นิ่งขึ้นมาก มีสติขึ้น มีระเบียบกับชีวิตขึ้น เหมือนไม่ใช่เราคนเดิมเลย ความเป็นแม่มันวิเศษจนน่าเหลือเชื่อจริงๆ

       ดีใจที่วันนี้กล้าออกมาจากจุดที่เคยอยู่ และคงไม่กลับไปอยู่ในจุดนั้นอีกแล้ว.... ความรู้สึกพร้อม ความรู้สึกที่ทำให้เรากล้าออกมา คงเป็นเพราะลูก ที่อยู่ๆก็รู้สึกมีพลังที่อยากสู้อีกครั้ง อยากขอบคุณเจ้าตัวน้อย ที่ทำให้แม่เข้มแข็งผ่านมาได้จนถึงตอนนี้ วันหนึ่งถ้าหนูโต แม่จะเล่าให้ฟังนะ ว่าแม่เก่งแค่ไหน

แก้มกี้

แก้มกี้

       ปีหน้าเรามาเริ่มกันใหม่นะ จะกลับมาสร้างความสุข เสียงหัวเราะให้ทุกคนได้ไวๆ อยากทำคลิป อยากแต่งหน้า อยากเม้ามอย อยากอ่านคอมเม้นจากทุกคนเลย สวัสดีปีใหม่ 2024 ล่วงหน้าค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments