รีวิวชีวิตซุปตาร์ ในปี 2023 เรื่องร้ายก็มี เรื่องดีๆ มีเยอะ!

รีวิวชีวิตซุปตาร์ ในปี 2023 เรื่องร้ายก็มี เรื่องดีๆ มีเยอะ!

0

รีวิวชีวิตซุปตาร์ ในปี 2023 เรื่องร้ายก็มี เรื่องดีๆ มีเยอะ!

          ปี 2023 ที่ผ่านมาถือว่ามีทั้งเรื่องราวดีๆ และหนักหนาสาหัสเอามากๆสำหรับคนในวงการบันเทิงไทย วันนี้ “ดาราเดลี่” เลยไม่พลาดที่จะรวบรวมชีวิตซุปตาร์ที่ออกมารีวิวในปี 2023 ที่เรื่องร้ายก็มี เรื่องดีๆ มีเยอะ!

แจม รชตะ

           เริ่มต้นที่พระเอกหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” ที่บอกว่าปีนี้ชีวิตค่อนข้างสนุกได้เริ่มทำอะไรหลายอย่างที่เขาใหญ่ ซึ่งก็ยังมีอะไรที่ต้องทำอีกเยอะมากตอนนี้ก็ตั้งใจทำงานและเก็บเงิน

แจม รชตะ

           ส่วนสาว “มิน พีชญา” บอกว่าปีนี้เป็นปีที่เรียบง่าย แต่เติบโตมากขึ้น ได้เริ่มต้นธุรกิจ ได้เดินทางเยอะแทบจะอยู่แต่บนรถและเครื่องบิน ถือว่าเป็นปีที่โชคดีที่ผู้ใหญ่เอ็นดู แล้วก็มีโอกาสที่จะได้เติมโตไปได้อีกเยอะ

แจม รชตะ

          ด้านพระเอกหนุ่ม “ฟิล์ม ธนภัทร” ก็บอกว่าถือเป็นอีกหนึ่งปีที่ดีมากๆ ปีแห่งการเติบโต ไม่ได้มีแต่เรื่องดีๆ อย่างเดียวแต่ก็มีอุปสรรคเข้ามาให้เราได้เรียนรู้ได้เติบโตมากขึ้น หวังว่าปี 2024 จะทำให้ผมได้เรียนรู้และเติบโตมากขึ้น

แจม รชตะ

            ทางด้าน “แจม รชตะ” บอกปีนี้รู้สึกว่าเติบโตขึ้นเพราะทำงานมากขึ้น เรียนรู้ว่าจะทำยังไงให้คนอื่นมีความสุข ไม่ใช่คิดถึงแต่ตัวเอง บางครั้งเราอาจจะเหนื่อยแต่ไปย้อนๆ ดูในโซเชียลเห็นคนอื่นมีความสุขเราก็มีความสุข ปีนี้ก็รู้สึกแฮปปี้งานก็ดี และมีบ้านเป็นของตัวเอง

แจม รชตะ

            ส่วนหนุ่ม “ไมค์ ภัทรเดช” ก็บอกว่าปีที่ผ่านมาเป็นปีที่ตัวเองได้พักผ่อน จัดการชีวิตของตัวเองได้ดีขึ้นคือเราทำงานมีพัก มีเที่ยว มีครอบครัว มีความรักที่ดี จริงๆ ดีทุกปีอยู่แล้ว กินอิ่มนอนหลับก็ดีแล้วครับ

แจม รชตะ

          ปิดท้ายที่สาว “ชาล็อต ออสติน” ที่บอกว่าปีนี้ค่อนข้างจะเจอบทเรียนบททดสอบหลายอย่าง ก็ค่อนข้างจะหนักหน่วงบอบช้ำพอสมควร ในเรื่องทั้งชีวิตส่วนตัวและเรื่องงาน แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดี ใช้สติและรอบครอบมากๆ ในการใช้ชีวิตต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชาล็อต” ติวเข้มเวิร์คช็อป ลงคอร์สการแสดงเพิ่มเพื่อ “หยดฝนกลิ่นสนิม”

น้ำตาไหลเป็นลิตร! “ชาล็อต ออสติน” ในวันที่ตามหาความสุข “น้องพะโล้” ผู้เรียกสติจากจุดดิ่งสุดในชีวิต

“ชาล็อต ออสติน” ฟีทเจอริ่ง “ขนมจีน กุลมาศ” ซิงเกิล “ทำใจเก่ง (Great with Goodbyes)”

เตรียมจิกหมอน! “อิงฟ้า-ชาล็อต” เปิดกล้องแล้วซีรีส์เรื่องใหม่ “รักให้ร้าย”

เผยภาพแฟนคลับซัพพอร์ต “ชาล็อต ออสติน” ที่เมกกะ บางนา “หลิน มาลิน” มาร่วมยินดีด้วย

“มนต์รักลูกทุ่ง ๒๕๖๗” ลาจอ “ชาล็อต” อำลาตัวละคร “ทองกวาว” จะจดจำเธอตลอดไป

การงานดีแถมมีคนรักเพิ่มขึ้น! “ชาล็อต ออสติน” ยอดฟอลเอ็กซ์พุ่งทะลุ 5 แสนแล้วจ้า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments