“จ๊ะ นงผณี” โพสต์ภาพคุณพ่อขณะอยู่ห้อง ICU เผยตอนเช้าเพิ่งพาแม่ไปทำบุญ

“จ๊ะ นงผณี” โพสต์ภาพคุณพ่อขณะอยู่ห้อง ICU เผยตอนเช้าเพิ่งพาแม่ไปทำบุญ

0

“จ๊ะ นงผณี” โพสต์ภาพคุณพ่อขณะอยู่ห้อง ICU เผยตอนเช้าเพิ่งพาแม่ไปทำบุญ

           ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงไม่น้อย เมื่อจู่ๆ นักร้องลูกทุ่งสาว “จ๊ะ อาร์สยาม” หรือ “จ๊ะ นงผณี” โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าตอนนี้คุณพ่ออยู่ ICU พร้อม บอกว่า “พ่ออย่าเป็นอะไรนะ” ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับคุณพ่อ 

อ่านข่าวต่อ : เปิด “พลูวิลล่าหรู” ของ “จ๊ะ นงผณี” ที่พัทยา

จ๊ะ นงผณี

จ๊ะ นงผณี

จ๊ะ นงผณี

            ต่อมานักร้องสาวได้ก็ได้ออกมาโพสต์อัปเดตเป็นภาพคุณพ่อขณะนอนอยู่โรงพยาบาล พร้อมข้อความระบุว่า “ชีวิตคนเราไม่มีอะไรแน่นอน .. ตอนเช้าพาคุณแม่เดินสายทำบุญ ตอนดึกพาคุณพ่อเข้า รพ. ตอนนี้คุณหมอให้คุณพ่อ นอนห้องICU นะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้ครอบครัวเราค่ะ”

จ๊ะ นงผณี

จ๊ะ นงผณี

จ๊ะ นงผณี
 

           ต่อมา “จ๊ะ” ได้เล่าต่อว่า เมื่อคืน ตอน ตี 1 กว่าๆ แม่โทรหา (ร้องไห้) พูดว่าให้มาดูพ่อที เป็นอะไรก็ไม่รู้ … ภาพที่จ๊ะเห็นพ่อ คือ ตัวแข็ง ลิ้นจุกปาก อึแตก ฉี่แตก ไม่รู้สึกตัว ตอนนั้นจ๊ะพยายามรวบรวมสติ และพยายามไม่ร้องไห้ เพราะสถานการณ์นั่น เราต้องเป็นคนที่เข้มแข็งที่สุดให้ได้ จ๊ะอุ้มพ่อขึ้นรถด้วยตัวเอง โดยมี เพื่อนยิ้ม และน้าเลิศ ช่วยอุ้ม , จ๊ะขับรถพาพ่อมา รพ.เอง ด้วยมือที่สั่น และน้ำตาไหลตลอดเวลา,ในหัวจ๊ะตอนนั้น จ๊ะคิดแค่ว่า พ่ออย่าเป็นอะไรนะ อยู่ด้วยกันก่อน ใช่เวลาขับรถ จาก อ.แสวงหา ถึงตัว จ.สุพรรณ ในเวลา 40 นาที … ถึงมือคุณหมอ คุณหมอบอกให้ญาติรอข้างนอก ถ้าคนไข้อาการไม่ดีขึ้น อาจต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ จ๊ะและแม่นั่งรอพ่อหน้าห้องฉุกเฉิน เห็นสายตาของแม่ จ๊ะรู้สึกเลยว่า มันคือช่วงเวลาที่คุ้มค่าในชีวิตที่สุดแล้ว ที่จ๊ะได้อยู่กับพ่อตั้งแต่แรกใน“วินาทีชีวิต” และได้เคียงข้างแม่ในช่วงเวลาที่แม่ต้องการกำลังใจ ตอนนี้พ่อยังต้องอยู่ห้อง ICU ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้ครอบครัวเรานะคะ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments